Heyyoo...
Ur Lazy Homie is back..Unedited aane... !!kshemikk.🥺
Taera ravile kann thurakkunath amabalthil ninn ulla paatt kett aanu.. Janala thurann kidannath kond murikullilekk veyil adich varunnu... Cherya kaatt.. thanuppan prabhatham... A pleasant morning 🌄🌞🍃
Aval eneett kann oke thurann phone onne eduth updates nokki.. Apozhekum Sunny roominte purath ninn thatti..
Sunny: mole.... Eneettoo
Tae : aaaa uncle... Eneettu... Dhe varunnu..
Tae chennu door thurannu..
Sunny chaya Taekk kdouthuu..Sunny: orakkam okke sheriyayarnno?
Tae : aa uncle.. nannaytt orangii... Pinne uncle... Dhe ee amabalathil ninnulla ee paatt... Enth rasaa....ennum ondoo ith pole..?
Sunny: aa mole..evide aduth oru krishnante ambalam und.. avdunn ee paatt.. Ella divsom ond...
Tae : mmm.. Nmkk palli ponde uncleeee.. kookie eneettoo...
Sunny: Avan eneettitt illaaa... Nalla oarakkava...Tae chaya glass Sunnyde kailekk koduthu.
Tae : enna Njan poi avane eneeppikkaa...
Sunny: mm koch chell..Tae vann Kookiede room thurannu .. Kookie is sleeping so soundly...
Tae payye sabdam undakkathe Avante kattilinte aduth chennu. Aval Avante methott keri Avante crotch bhagathekk kayari irunnu.. aval Avante face nokki.. A baby he is. Pinkish tint on his cheeks and his button nose.
Tae : Chekkan orangi kedakunath kananum nalla rasanalloo eeshoye... Kadich thinnan thonnuva... 😁
Kookie: enna kadich thinno my babypenne...🌚
Avan avale avnte melekk pdichu kedathi.Tae : ente daivame..ith eneett kedakuvarnno !! Vid... Dhe ... Appan kaanuttoo..
Kookie: ath saralla.. nee oru Umma thaa..vegam aatte... Mornings are really boring without ur kiss..
Tae: Appan dhe ipo ingott engan Vanna enna chyum...🤫
Kookie: enikk bodham poyapo ne enikk krithrima swasam thannatha enn paranja mathi. 😜
Tae : ohooo 😌
Kookie: ne ing vanne...
Avan avalude kavil pdichu Avante mugathekk adupichu. Avalude chundilekk avan oru soft kiss koduthu.. ravile thanne avalude chundinte taste Avante naavinu kitti..😋👄
Tae moaned in their hot kiss 💋.He nibbled on her lowerlip.. kore kore kadi koduthu avalude chundin..
Tae : ammmmmmm..mhhhhmmmmmm..mhmmmmmAvan avalude neckilekk umma koduthu.. Avan umma koduth kond avale flip chythu...now she is under him.He sucked her neck so much making her honey skin got red by his horny bites. Taekk Kookiede morning wood avalude inner thighsil feel chythu..
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfiction" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...