Double upate...!!!
Avarude aa hot heating mating ekadesham oru onnaramanikoor undarunnu.... Ath kazhinju avar agane thanne hug chythu kidannu... Oru mayakkam.. that nap was really necessary for them...Bcoz avar nallonam ksheenichu...
Atra hard aayirunnu aa fuck .. atra active aarunnu avar. Avarude energy level ipo nallonam low aan...ath onnum koode recharge akkam avarkk nalla oru nap venamayirunnu..
Adaym Tae aanu eneettath... Aval kann thuranpol nalla night aayi en avalk thonni... Avale kettipidichu kookie kedakkuva. Exact ayit paranja avalude naked chestilekk thala vach avle hug chyth ...!!
Aval eneettu Avante kai maattii... Apozhanu avalk mansialayath... She's feeling dead pain on her below... Avalude pussy Avan atrayere abuse chythirunnuu...
Tae : shhhh.... Ee musclemoyal enne konnallo eeswara.. 🐇
Aval athum paranj phone eduthu time nokki...
9 : 10 pm.
Aval phone eduth vachu. . Kookine vilchu...
Tae : Kookiee... Kookie... Eneekk...
Cherya mayakkam aarunnond Avan vegam eneettu... Avan kann thurapol Tae eneett iagne irikunnu... Avale Avan mothathil onn nokki... Avante hand marks avalude boobsil... Niraye chuvanna paadukal aan avalude neckil, vayaril.. chund oke veerth....Avante aa artworks oke kand Avan onn chirichu..
Tae : enna ee noki chirikane..??!🙃
Kookie: naah... just checking out my baby princess..🌝
Tae : Kookie... Enikk nadakan patum enn thonanilaa..🙂
Kookiekk ath kett chiri vannu... Avan mele eneettu... Ennitt veendum avale eduth madiyil vach... Ipol both are naked...
He gave her a neck kiss.. and a small peck on the mole on her nose.
Kookie: u smell like me...!!🌚
Tae : mmm... And u smell like me too...🙈
Kookie: nnale.. nee oru udupp edthid.. Traina...aarelm keri Vanna...!!
Tae : umm... Okay..!!
Avar clean aayathinu shesham dress eduth ittu.. Tae oru cotton shorts edthittu.. koode she wore a baggy t-shirt. and Kookie wore a simple trousers..!
And off course they changed the sheets too.. ( Railway kaar laundryilaa sheets alakunne .so no worries..🌚)
Annerathekum avar pre order aakiya food pantryil ninnum vannu... Avar ath kazhichu.... Oru 10 mani ode avar bed timeinu aayi prepare aayii ..
So it's cuddling time... As usual Tae curled up like a fur ball on his arms... Aval Avante nenjilekk chernn otti kedakuva... Avr light off chythu... Kookie oru blanket eduth methott ittu... Glass windowyileoode moonine kanam... Ath kond compartmentinath nalla light und ..
Tae avane vattam kettipdiichittund. Aval Avante lip piercingil melle thott thott kedakuva.. oru mayakkam kazhinjond vegam orakkam varilallo ini...
Kookie: Babypenne..!!
Tae : mmm !?
Kookie: nale ravile ang Mumbai ethiya pinne...
Tae avane nokki... : Pinne ?
Kookie: Dee ...
Tae : ennada Kookieye.. para..
Kookie: ath.. ne ente kode Vann nikk... Ente apartmentil...
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfic" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...