Okey...vote, comment and recommend my stories to everyone, babies...!! 🥺🫂
💜💚🐰🐻Tae ravile nightshift kazhinj thirike varunna vazhiyaan... Ravile canteeninn kazhichitta aval erngeeth.. Orakkam thoongiyaan varunne..aval roomilekk chennu... Apool Kookie avide pantsum shirtum okke iron chyuvarunnu..He is wearing a boxer.
Kookie: aaa Baby ethyoo..!! (Avan watch nokki) inn nerathe anallo...
Tae : hmm.. therakk onum illarnneda.. pinne Njan resignation letter ee week kodukum enn managementinod paranjirunnu.. so ipo enik valya duties onnum assign chyanillada... Bore adiya..
Aval bag table vachitt.. jeans ooran thudangii..
Avan dress avide vachitt.. avale backhug chythuu..
Kookie: eda.. enna pinne nee nale thott pokanda.. salary eathylum poya athrem divsthe credit aville.. pinn enthinaa ...
Tae: nikum ipo agane thonnuva...veruthe enthina nte orakkom Sheri aavunnilla ipo Korach aayitt..
Koookie: aada..ee night shift thodangiiye pinne ni nallonam sheenichu .. baby.. ini pokanda.. ninak bore adikumnenki ne nte koodee pore.. sirnu ninne valya karyaaavaa... Hospital poleyalla avide.. My office is a free space.. u can enjoy one and half month there...
Tae : Hmm.. enna inn vaikitt resignation letter draft chyam... Pore...!! Enne help chyanm...
Kookie: aada...
Avale thirichu nirthi he hugged her and he kissed her sweet lips...
Avalude curvy buttil Avan squeeze chythu..
Tae : mmmmmhhh... Pokan nokk Kookie.....
Kookie: hmmm... vaitt vegam varam njan...
Tae :Ni kazhichilalllo onnum... Ennelum ondakano..Kookie: mm Venda da.. cafeteriail ninn kazhikkam ini..tym illa..
Tae : nna chell..
Kookie: Hmm..
Avan dress chythu pokan ready aayi.. Tae kulichitt Vann kedakkanayi orungi... Avan avalk Tata bie bie oje paranj jolikk poi. Tae sugayitt kedann orangii...
At Kookie's Work place. Avar Randalum oro orange mojito kudichond irikunnu... 🍹🍹
Kookie: Aman... Eda.. modellingil enthelm vacancy baaki ondo... Like bond onum illathaa vacany..
Aman : bond illathatha vacancy ond..but male modelsin matrameyullu.. Aark vendeettada..?
Kookie: Da..avalkada Taekk vendi.. aval Germanykk pokan vendeett job quit chythu.. avalk oru 2 months koodi ond pokan..naaatil parents illa thrichu naattil pokan.. avarokke Sharjahyilaaan... August 2 inaa avar varunnath.. ath vare avalk bore adikathaoru field venallo ennorthapo aaan ividthe modelling departmentil enthelm vacancyne kurich alojiche..
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfiction" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...