Hello armies... I love you so so much....!! 💚💜🐰🐻
Comment your fav breakfast?At SABYASACHI'S Couture pvt.ltd Mumbai.
Taekook kalath avide ethi.. Taekk anel veetil irunn bore adikuvva. Athond avalem koottiyitt aan Kookie offc vanne.. pkshe avale chumma avide agane iruthanum pattilalllo... Avar Aman umai samsarichu..
Aman : Kookie da... Actually female modelsinu bond illatha vacancy onum illa... Pkshe Sabyasachi sir Tae Mary aan aal enn kettapo sammathichu enne ollu.. nee onn sooskshicho Tae.
Tae : ohh pinne...
Kookie: ival kazhinja divsm koodi paranje ollu..ivalk sugar daddy ne venam enn... Edi... Nalla chancaaa... Pulline chaakil kettikkoo...
Tae : chiiii.. podaa... Randum koodi ningde sirne eee Kali aakunne enna bodham ondo?!!
Kookie: athinipo ennaa... Venel Mahatma Gandhine vare Njan Kali aakkum...
Tae : podaa....
Agane oru 2 masathekk Tae modelling deptilekk kayari. Kookiekk sathyam paranjaa ipozha ashwasam aaye....aval aduth tahnne ondallo..aval night shift pokumboo avanu entho oru vallayma aarunnu.. orupaad doore Aya pole oru feeling okke... Pskhe ipo Avan samdanm aaii..
Tae mattu models staffsumai varthanam paranj irikuva... Kookie Avante Paniyilekkum thrinju... Aval vegam thanne avide ullavarum aai company aaii... She became everyone's happy pill. Aval ellavrodum Mindi idapzhakunnath kandapol Kookiekkum happy aaii.
Lunch time..
Kookie: edi How's my office.. ishtayo ivide ?!
Tae : ishtayo nno? Literally ellarem ishtayi..usually penpillerde kushumbo onum illatha alkar..
Koookie: ho ath ketta mathi... Ninak bore adi onum ilallo..ath thanne smadanam..
Tae : 😁 apo vaikittum chumma irikano Njan.. ningde designing deptilekk nik varan paadille?
Kookie: agane varayka onnum illa... Varam..pkshe enik 2 manikk ullil oru work complete akki kodukanaund... So Njan busy aarikum... Nee vaayo. Avide enne pole vatt pddicha kore items ond... Aarelm okke koott kittum nenak...
Tae : okkee...
Kookiede officile ellarum aayitt Tae kootayi.. Avante koode irunn avalum desinginingil help chythu. 2 mani ayapol Kookie free aayii... Agane Kookie nerathe offcil ninn irangii...
Avar korach pachakari items okke vangan aayitt supermarketil aan..
Kookie: baby thakkali vangatte !?
Tae : mm eduthoo.. korach mathii...Kookie: potato yo ?
Tae : ath oru.. oru kilo edutho...
Kookie: aam...Tae panchasara , velichenna oke vangi Kookiede adthekk chennu... Kookie rand packet eduth nokki nikkuva..
Tae : ennada ?
Kookie: alla eath payarina velakorav enn nokivarunnu...Tae : Hmm...dhe ith vangiya mathii... Vegam vevum.. matteth second qualityaa...
Kookie:aaam..
Avarde adthekk an old couple vannu..
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfic" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...