Oru neenda kalathinu shesham ente update...🥲 Entha parayyaa...sorry sorry sorry sorry ...... kore kore karyngl nadannu ithinte idakk.. enik 3 interviews udnarunu ee oru azhchayil... Pinne oru kalyanam.. korach trippings.. vandi onn kedaayi agane service centreil ketti... agane agane pokunnu karyngl .. 😶🌫️😵💫😵 Ennum night ezhuthanam ennorkum... Night avumbo ksheenam aayitt padam aagum... Itharunnu routine.. innum enikk nalla orakkasheenam und.. But ningale ineeem wait cheyipikan enikk avillaa...
Ente updateinu vendi kathirunna ellarkum Thank you so much...ummmam..💋😚😽
Apo nmk thodangiiyekkam...🥰
Tae : eda agane allaa....Adyam masala ittittaa noodles idunne...
Kookie: hoo onn mindatharikamo.. njn chytholam...
Tae : eda nee Adyam masala ittee...ennitt noodles id..
Kookie: ente pottikaali... Aadyame noodles ittillel masala patrathil Patti pidikunnne... nee angott marikke...Guess what..! Oru varietykk randum koodi Schezwan noodles recipe pareekshan nokkeeetha... Cooking nannayi ariyunna aalum...cooking there ariytha ennal ariyum enn vijarikunna aalum thammil ulla malpidutham aan kitchenil. 🙂
Kookie: dhe kando... Ipzhalle crct aaye...
Tae : oooo Adyam masala ittalum kozhiponnum illarunnu... 😏Kookie: mm uvv uvv..nee aa plate rand ennam ing eduthe...
Tae patram eduth tabielil vachu. Kookie rand plateilum equal aaiytt noodle serve chythu..
Tae : Mmmmmm... Edaa... Ne egane aada igane cook chyyan padichee... Enna tasteaaa... Mmm yummy..🤤
Kookie: aavo..enikariyilla.. enikk cook Cheyan ishtaa... Pinne Amma illathond appan enne adukalayil okke kettuvarunnu cheruppam thotte..agane aarikum maybe Njan cook cheyn oke padiche....!
Tae : Mmmmmm adipoli aayittond..
Tae platum forkum vadich eduth kazhichu...
Kookie: ewwww... Plate nakkathedi penne..
Tae : itrem taste olla sanam korach enkilum waste aakiyaal daivam enna parayunna oraal ondel ayal ennod porukukela..(cuz am an atheist.. ath kond aan agane statement itte..)
Kookie: aysherii... Agane aanel ente appante cooking kanda ne enna parayum.. appan ondkaunnath kazhicha ne pinne Alapuzha thanne ang sthiram aakum..
Tae : sherikkum...
Kookie: yess.. angerde cooking aan cooking... Tharav pachakurumulakitt vekkum...aiwaa.. orthitt thanne ....🤤
Tae : ayyoo..☹️ kothipikkalle...
Kookie: athe.. nmkk pokande.. 5 divasam kazhinja Easteraa...
Tae : pinne pokande... Njan leave okke paranju... Ne appanod paranjoo ente karym..
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Hayran Kurgu" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...