Hellooi armys..💙🫂
Night 12 maniyod koodi avar Mumbai Airport il ethii.. Taekook is not tired right now... Karanam avar nannay urangiyitt aan veetil ninn irangiyath. And Flightil vech they had a good one and half hour sleep... avar kazhikanai oru cherya cafeyilekk kayari..Avar pothuve late night foodies aan... Mikkapozhum avar night aan karangan eragunnath.( If u know, u know🤫)
They entered this beautiful cafe called LBB.
Tae : nikk valland veshakanu...
Kookie: ipravshyam enthann areela..nikum veshakanu...nalla kanathil order aakam..
Tae : Kookie Venda... Veg enthelm mathi.. nmml vetinn kore kazhichitt alle eragnye....travel ok kazhinjitt vannitt veendum non veg kazhikanda..dahanaked varum... Veg enthelm mathi... Nyc aayitt...Kookie: How about paneer biryani? Ivdutheth pinne hyderbad biriyaniya.. light tasta... Scene illa..
Tae : enna ath mathi...
Apozhekum order edukan aal vannu..
Kookie: bhayya dho paneer biriyani aur dho mint mojito..
Agane food vannitt avar kazhich thodangi...
Tae : ewwww.. 🤢 ith oke biryani aano..
Kookie: athennadi 🧐
Tae: Shye .. 4 - 5 divsm aayitt Unclente food kazhich ipo dhe ithokke enikk oola biriyani aai..😒
Kookie: yaaa mole.. Sunnychante powereeee..🤣😜Tae : 🤪🤭 Ipozhalle real biriyanide taste oke mansialaye...
Kookie: Aagane Appanu oru fan koodi aai..😁Avar veendum food kazhikkal thudarnnu...
Tae : Sherikum paranja avdunn poran thonneeelaa da enikk☺️
Kookie : Aano 🥰
Tae: mm .. aa pazhaya aa veed.. aa parisaram okke... Enth rasaa.. Njan adyayam aayitta igane okke kanunnath okke... 🥰 Enik orupad ishatyyi...
enikk orma vakkumbo mothal town areayilaa Njan thamasichittullath.. ammaveedum tharavaadum okke cityilaa.. ath kond aganthe sthalangal okke enikk oru dream aarunnu... Avide ethiyapo Alice in Wonderland story pole oke thonni..😅😃Kookie: Appanod Njan parayam..nee igane paranja karaym..🥰
Tae : Hmm...
Kookie: Baby... Daa.. Njan June masam appane ingott kondorana irunne... Julyil Njan pokuvalle..Nenak OK aanel Juneil nmk angott pokam.. U can enjoy a whole month there. Pinne Njan poi kazhinjitt Ninakk Achantem ammedem koode time spend cheylaoo..
Tae avane onn nokki .
Kookie: enthe !!?
Tae : Eda Kookie... 🤨
Kookie: NnaTae : Appanu ellam ariyam..! 🙂
Kookie avale onn nokki..
YOU ARE READING
HEAVEN 💙✅
Fanfiction" I don't believe in love " - KOOK "me either " - TAE Apo athanu sambavam. Mumbai nagarathil vach kand muttiya 2 aalukal.. Kadha nayakanum nayikayum Premathil viswsikunnilla.. But they are bound by one thing.. LUST... YUP... THEY LUST EACH OTHER...