💙07💙

7.3K 209 123
                                    

Aarkelum ee masam bday ondo? Enteth ee masam thanneya !!!🥳🤩

Inn vaikitt 6 manikk aanu train.. 11 ara manikk eneettittitt avar bag oke pack chythu.. Taekookinu aanel thirich naatilkk pogan madiyaa... Pkshe poyalle pattu... Avar food oke kahzich igane irikunnu..

Tae : ennada oru madi pack cheyyan ? 🙂

Kookie:  sathyam paraytte...??

Tae : Venda.. chelapo nee olla sathyam motham parayum..ne onum parayanda... Ni. Mindathe irunn bag pack chey..

Kookie bagilekk veendum athum ithum oke eduth vachu...

Kookie: Dee

Tae: ennada

Kookie: ninak povan madi thonnanille...!

Tae : sathyam parayamo kallam paryano..🙃

Kookie: kallam para 🙂

Tae aduthekk vannu... Madiyil irunnu.. avnte purakilulla mudi aval thalodi... Avan avale secure aayt pdichu..

Tae avalude mook Avante mookilekk cherthu.

Tae : kallam paraytte enna..🙃

Kookie: para..

Tae : Enikk vegam evidam vitt ponam... 🙃Ninte koode oru nimisham polum enikirikkan ishtalla.. 🙃 ninne vittitt povan matrame enikishtollu..🙃 ninak umma koduth irikkan polum 🙃...

Kookie avale nokki...

Avalude nettiyilekk veenu kidanna bangs Avan cheviyilekk Thiruki vachu ..

Kookie: enikum kallam parayanm..🙂

Tae : mm para..

Kookie: enikkum vegam evidam vitt povanam!!🙃 Ninne ente kail vachond iirkane thonnunnilla..🙃 Ninnte adth kalich chirich  orumich irikkanonum enik ishtavalla...🙃 ninne thottond irikana polum enik ishtalla...🙃

Tae ath kett chirichu... Kookie showed his bunny teeth... Tae Avante pallil thottu...
Tae : ithennada ee rand pall matram igane irikane..😍

Kookie: eey don't touch my pall.. atha ente identity...

Tae : eath ee muyalpallo..?? ( Aval Avante munpallukal randum thottukond irunnuu)

Kookie: Yaya.. nalladhalle...

Tae : mm athe athe.. ith vach kadi kittumbo ariyam nalldhano allayo enn..😋 maamathil kadikana pole aano thazhe kadikunne... Oru mayathil okke vende thazhe kadikkan....

Kookie: ath pinne Njan ....!! 🌚

Tae : saralla..🌚

Kookie: nna ne poi dress oke maar... samyam dhe 3 aai.. nee kulikunundo?

Tae : aada ond.. nna neyum va.. time kalayanda..

Kookie: mm..enna vaa...

Avar kulikanaaayi bathroomilekk poii..













U know..namude normal oru standard Indian hotelsil onum tub onum indavilla.. so they are bathing under
Shower.

And offcourse they are kissing deeply under the shower ..

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
HEAVEN 💙✅Where stories live. Discover now