- Đã nói là không sao mà!! - Đại Tuyết lấy hết sức thét lên, vùng ra khỏi tay Đại Phong, thụi thật mạnh vào cổ anh. Choáng váng, Đại Phong bật ngửa người, vô tình bóp vào cò súng. Theo quán tính, nó ngã nhào xuống đất, cơn đau buốt từ các vết thương chưa lành bị động mạnh, máu rỉ ra.
Bằng!!
Tiếng đạn thoát ra khỏi họng súng như con thú được phóng thích, xuyên thẳng vào màn đêm tối tăm. Đàn em của Bảo Đông vừa xuống xe, ngỡ ngàng khi nghe tiếng súng. Bảo Đông khựng lại, đôi mắt đen giãn rộng ra, xoáy thẳng vào Đại Tuyết như hố đen. Mắt anh đọng nước, tay anh buông thõng khẩu súng.
Không ngần ngại, Bảo Đông lao đến đấm thẳng vào mặt Đại Phong không thương tiếc, Đại Phong vừa mới tung được cú đấm thì lại đón ngay vô vàn nắm đấm của anh, mắt Bảo Đông hằn mạch máu đến đáng sợ. Đại Phong may mắn phản bác lại anh một cú tung cước và dùng hết sức đánh thẳng vào Bảo Đông, gượng dậy để né tránh những đòn đánh như trời giáng của anh, nét mặt đầy hoảng hốt. Nhưng chưa được bao lâu thì Bảo Đông lại tiếp tục đánh Đại Phong đến tối tăm mặt mày. Anh đánh tới mức rách cả da tay.
- Anh ơi - Đại Tuyết thét, gượng dậy.
- Bắt thằng đó lại!!- Panda yếu ớt nói.
Ngay lập tức, đám đàn em dàn trận, vây bắt bằng được Đại Phong. Đại Tuyết thì nằm dài trên đất, nhìn lên bầu trời . Miếng băng trắng trên 2 tay và chân của nó dần chuyển màu đỏ.
- Em có sao không nhóc? - Anh đi đến, ân cần bế nó lên.
- Không sao mà! Đồ vô dụng! Đi chết đi! - Nó tựa vào ngực anh, mệt mỏi trả lời.
Bảo Đông mỉm cười, dụi đầu vào tóc nó, khoảnh khắc đó như ngưng đọng, cả thế giới chỉ còn anh với nó. Mọi thứ diễn ra trong chốc lát, nhanh chóng và gọn gàng. Đèn trên con đường lại sáng lên, mọi thứ đều trở lại như trước.
- Còn thằng này thì sao, đại ca? - Panda hỏi, mặt đầy sát khí.
- Đưa nó cho đám cớm đi, có lẽ bọn chúng cũng đang lùng sục thằng này vì tội bắt cóc người đấy - Anh nhếch mép nhìn Đại Phong - Tao đã mua đứt tụi cớm rồi, chúng sẽ đối xử tốt với mày thôi.
- Mày... - Đại Phong lấn tới nhưng bị Panda đá thẳng vào đầu.
- Mày là một trong những thằng gan nhất tao từng biết đấy, dám đánh gục tao ... mày tới số rồi - Vừa nói xong, đám đàn em cùng Panda xông đến đánh túi bụi.
- À, đại ca. - Panda gọi Bảo Đông, nháy mắt.
- Bonne chance (chúc may mắn).
- Merci (cảm ơn)- Anh đáp lại, rồi quay vào nhà.
Sau khi ngâm mình gần cả tiếng trong bồn,Bảo Đông cũng dần tỉnh táo. Đại Tuyết ngồi dưới đất,cặm cụi khuấy tay, nghịch bể cá cảnh.Nó đã tháo băng ra, những vệt chằng chịt hiện lên, có cái còn rướm máu tươi, thấy thế là nó lại lấy tay quệt đi rồi tiếp tục nghịch, không thèm lấy băng mới để băng bó cho vết thương.Máu đọng trên tay nó hòa tan vào bể cá, sau đó cá bơi tụ lại quanh vết máu đó, nhấp nháy miệng. Bảo Đông ngồi xuống cạnh nó rồi kéo nó vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con gái trùm mafia
Roman d'amourNó sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, thứ gì cũng có, nhưng lại không bao giờ được phép ra ngoài, mọi hoạt động đều diễn ra trong căn biệt thự rộng lớn. Cha mẹ nó luôn bận rộn với công việc, tuổi thơ nó gắn liền với bốn bức tường, điều đ...