- Phải giữ cho nó sống đấy - Đại Phong ra lệnh.
- Biết rồi! Tiền đâu? - Bạch Ngân vừa kiểm tra lại những vết thương trên người Đại Tuyết, ngăn cho nó bị mất nhiều máu, vừa sáng mắt hỏi anh.
- Khi nào cô xử được Da Vinci, thì tôi sẽ đưa hết cho cô.
- Hả?! Nhưng thỏa thuận làm gì có? Ông anh định quỵt à? - Cô tối sầm mặt.
- Tất nhiên là không, nhưng sớm muộn gì thằng đó cũng đến đây, cô xử nó đi rồi nhất định tôi sẽ đưa tiền - Đại Phong lúng túng.
- Được! Nhưng con em anh khỏe thật, đến giờ vẫn chưa chết nữa! - Bạch Ngân nhìn về phía Đại Tuyết đang dính chặt trên tường, khó nhọc từng hơi thở, đầu tóc rũ rượi, be bét máu. Tứ chi thì bị đóng chặt bằng đinh, không thể cựa quậy dù chỉ một chút.
- Nó được huấn luyện để thay thế tôi mà! Nhưng giờ nó chẳng khác gì đứa thảm hại cả! Cha mẹ tôi sẽ rất thích thú khi được xem cảnh này đấy - Đại Phong đắc thắng cười.
- Mà này, hình như nó giữ tài sản của anh đúng không? Sao không hỏi nó? - Bạch Ngân ngồi xuống ghế, vướt những lọn tóc xanh, đưa mắt hỏi.
- Tất cả đều nằm trong tấm thẻ này! -Đại Phong phe phẩy tấm card màu vàng chói lên - Tôi chỉ cần nói đây là tài sản chung, đưa di chúc của cha mẹ cho luật sư và 2 ngày sau, tất cả sẽ là của tôi.
- Anh nói cứ như phim ấy!
Đại Tuyết đau đớn ngước mắt lên, quan sát 2 người nói chuyện, sau đó nhìn xung quanh. Ngay dưới chân nó là cây búa to mà Đại Phong từng dùng để đóng nó vào tường. Còn súng và điện thoại đã bị Bạch Ngân lấy hết, trên người nó hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn một cách thôi ...
Trên con đường nhựa dẫn lên ngôi biệt thự rêu phong xa thành phố, một dàn xe đang chạy như bay với tốc độ kinh hồn. Dẫn đầu dàn xe là chiếc Bugatti Veyron Supersport.
- Cậu chủ! Từ từ, cậu sẽ hút bọn cớm mất! -Người đàn ông kế bên hoảng sợ.
- IM ĐI! - Bảo Đông hét lên, điên cuồng nhấn ga, vọt thẳng lên phía trước, tiếng gầm rú của động cơ rú lên nghe nổi cả da gà.
- Cậu chủ, mẹ cậu gọi.
- Bình tĩnh đi, Da Vinci!! - Khả Hân sợ hãi la lên trong điện thoại.
-Mẹ! Con đang đi cứu con dâu mẹ đấy! - Bảo Đông giật chiếc điện thoại, quăng ra ngoài cửa sổ.
- Ê!! ĐIỆN THOẠI CỦA TAO! LƯỢM MAU!!- Người đàn ông đó ló đầu ra cửa sổ, quát khản cả cổ.
11h45, biệt thự của Bạch Ngân.
Dù bên ngoài nắng chói chang nhưng bên trong căn nhà thì lạnh lẽo vô cùng. Không khí âm u vô cùng, không một tiếng nói, Bạch Ngân đang nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, ngồi đối diện với Đại Tuyết. Đại Phong đã ra ngoài mua đồ, trước đó đã căn dặn Bạch Ngân canh chừng nó cẩn thận mới yên tâm đi.
- T..ôi..đói - Nó mệt nhọc nói.
- Hả? Tôi cũng vậy, đợi anh cô về nhé! - Bạch Ngân mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con gái trùm mafia
RomansaNó sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, thứ gì cũng có, nhưng lại không bao giờ được phép ra ngoài, mọi hoạt động đều diễn ra trong căn biệt thự rộng lớn. Cha mẹ nó luôn bận rộn với công việc, tuổi thơ nó gắn liền với bốn bức tường, điều đ...