Dahil sa pagud kanina di na namin nagawang mag second round napagud na din si ryan at nakatulog na after mag shower kaya natulog na din ako.
Pag kahiga ko naramdaman kung yumakap siya saken at bumolong na kahit kelan diko alam kung matutuwa naba ako at about sa nangyare samin tama lang bato, o parang gumaganti lang ako kay ian sa mga ginawa niya.
mga kataga sa aking utak na nagtatalo talo sumabay pa yung kaba na baka pinag lalaruan lang nila ako pareho.
I love you rio no, i can do everything para dika nila masaktan muli. after nun hinalikan na niya ako sa leeg at natulog na muli. at ako ipinahinga kuna ang aking utak at natulog na .
***************************************
Nagising ako around 7 am at nag ayus na ako naligo at sinuot ko nalang yung t-shirt ni ryan na nasa closet. fit naman sakit kase di naman nag kakalayo ang height at body build niya saken .
Good morning Unna , isang malambing na salita mula sa lalaking nag luluto sa kusina na walang suot pang itaas ,
kung ipapaliwanag ko sayu ng maayus para siyang burger patty sa burger bread mo compatible at 100% meaty na pasok sa standard mo.
umupo na ako sa lamesa dahil dun ako tinuturo ng aking konsensiya. kaya di ako nagkamali nag serve si ryan ng egg, 2 bacon, 2 hot dog jumbo at 1/2 cup of rice and fruits on a side.
Kamusta yung tulog mo, pasensiya kana kase nakatulog ako sabi niya habang kumakamot sa ulo na parang nahihiya kaya tumawa lang ako at palabirong sinabi na sa susunod wag mangangako kung 1 round lang naman
after nun kumain na kami at nag paalam na ako na uuwi muna sa bahay kase wala naman sila mama dun nag out of town.
Ihahatid na kita sabi niya saken kaya sino ba naman ako diba kaya pumayag na ako syempre choosy paba ako diba.
so hinatid na niya ako sa bahay, wala si mama or si papa but the devil is real yes nandito si ian. Nakita niya ako na bumaba ng kotse ni ryan kaya dali dali siyang pumunta sa kinaroroonan namin
Gago ! ka pree...
buggsssss
BINABASA MO ANG
The Famous Discreet (BL)
Teen FictionIsang pag-ibig na nag simula sa isang masakit na pinagdaanan ni rio upang mapag tagumpayan at malamang ang tunay na halaga ng isang taong nag mamahal. Ito din ang nag mulat sa kanya na alamin kung anu at paano mo malalaman kung mahal ka ba ng isang...