Famous Discreet "ANGIL NI RIO" "CHAPTER ONE"

10.1K 35 12
                                    

@BeastMoan

Character Name:

Cast:
Rio Jake De Vera
Mark Ian Villareal
Zandro Ryan Valdez
Zyan Mae Quintos

Rio Jake De Vera Pov's

Umaga ngayun no anu kaba lian  alam kung susunduin ako ni ian ngayun promise" singil ko sa kanya habang medyo nagtataka nadin ako kase antagal nya.

Anyway bf kuna pala si ian simula nung may nangyare samin. His so sweet at super protective.

Ayaw nya din ako naglalakad magisa kaya naman hinahatid sundo nya ako sa bahay at papasok kaso ngayun lang natagalan.

Let's go na rio malalate tayo sa kakahintay mo sa wala. Ay naku... " pagangal nya kase talaga naman na 20 min. Nalang late na kami.

Nag-aya naku na sumakay na kami ng trycicle kaya after nun nakarating na kami sa school kaso late ngalang eh kase naman.

Wait gurl!  Tingnan mo kung sino yun oh!"  Sabay nguso dun sa babae na may lalaking nakatalikod na kala mo susu kung makadikit.

Teka kilala ko yung gupit ng lalaki nayun ah. Si ian. Haysss kapal ng mukha .

Kalma lang  rio kalma lang dedma mo lang sila pilitin mong wala kang nakikita na kalaswaan.

Lagpasan mo lang sila.

Rio! B..bat ngayun kalang i think kanina kapa dapat diba? Sabay kamot sa ulo ni rolan.

Inirapan ko lang sya at diko pinansin kaya dirediretso lang kami ni lian.

Ba..."  Diko na sya pinatapos at hinagis ko nalang sa kanya yung report nya na pinagtulungan namin nung sabado.

Let me go! ... Makipag landian ka nalang ian. Dyan ka naman magaling eh I've been waiting almost 2 1/2 hours ... Ubos na ubos naku ng langgam sa gate ian alam mo bayun " dakdak kung sabi sa kanya na parang mataas na ang tono ng boses ko

Ubos ni hindi ka nga nabawasan " sabi naman ng babae na kasama nya kanina.

Manahimik ka dyan ha! Hindi kita kausap baka samain ka saken" pangiinis na sabi ko

Nakakapikon na kase kala mo naman ganda ganda nakakapikon natong lalaki nato walang imik tsss...

Magsama kayo ng babae mo tsss... Let's go lian"-   pagaaya ko sa kasama ko.

Diko na sya pinansin kase hindi naman na nya ako sinundan kaya may nakita akong pwesto sa may mangga iisang lalaki lang ang nakatambay. Sisitahin ko sana sya pero bigla sya lumingon.

Well gwapo sya mukhang transferred nanaman  ay naku parang tapunan na school namin ng mga taga ibang school.

Hello! Are you a new transferred student. " bati ko sa kanya habang papalapit.. Kase pwesto ko inuupuan nya dun ako always nakaupo..

Hi too! Im Ryan Nice to meet you, yup kaka transfer ko lang "ngiti nya saakin pero nung kakamayan kuna sya after

Bigla ba naman akong niyakap ni ian tsss... Inis eh


Sorry bro but his not available she is only  mine. Find your own" abat tingnan mo pa naman ang ugali ng isang to papansin ng dimo alam kung anu

Hell yeah b..but i am not interested with him" excuse me. "  at nagpaalam  na nga ang lalaking na meet ko kanina.

Whos him babe! Nagaway lang tayo ng konti pinagpalit muna ako agad sa iba. I forgot na sunduin ka kase akala ko nakaalis kana late na kase ako nagising kanina then zayn ask me na kung pwede makisabay? Nakakainis talaga ako iniwan tas yung babae kanina lang sinama nya..

Ah edi dun ka magpakasawa total sya naman hinatid mo kanina. Hindi naman nakakapagod maghintay ... Nakakabwiset lang kase eh noh."pagdadabog ko sa kanya tsaka kinalas ang hawak nya sa beywang ko.

Tumakbo naku sa room at nagupo ng maayos nakita ko yung cute guy kanina na mukhang busy sa kakatanong ng mga kaklase namin.

Napatingin ako sa direksyon nya at saktong bigla syang napatingin bigla ba namang sumigaw ang loko.

Hey ms. We met right may i know what's your name. Please. " lower sweet voice nyang sinabi.

Well im Rio, rio de vera.. Don't be arrogant we have a class. Ok" naupo na naman ang loko at sinunod ako.

Nakita ko ang mukha ni ian looks like a devil nanaman napaka seloso nya kala mo naman pag sya may babae wala syang nakikitang ano saakin.

Umupo sya sa kalapit ko na padabog kaya naman umangat ang bangko at naipit ang paa ko.

Ouch ian! What's your problem... Kanina kapa ha. Ikaw na nga tong nangiwan ikaw patong may ganang magalit." Angil ko sa kanya

Ito namang si ryan at lian dali daling pumunta sa akin at habang hinahawakan ko ang paa ko na nadugo.

Tiningnan ko lang ng masama si ian na di malaman Kung anu ang gagawin sa nakita nya.

So..sorry babe so..ryyy let me handle these... Sorry baby rio." Pagkakalito niyang sabi panu kase naipit ng todo yung paa ko matalas pa namn yung nasa baba nung bangko.

Bigla nalang akong binuhat ni ryan diko alam bakit nya ginawa tas pinatong nya ako sa lamesa wala pa naman klase kaya nagagawa pa namin Ito.

What are you doing dude! Im warning you stay away from her. She is  mine." Pangiinis na sabi ni ian na halatang galit nagalit na.

Haba ng hair mo bess"  sabay hawak nya sa hair ko tas tumawa .

I know what im doing... I am not going to flirt her i just want to help." Habang sinasabi nya iyon bigla nyang kinuha yung white towel sa bag nya at isang medic kit.

Well masasabi kung may alam sya sa medic kaya pinabayaan kuna. Nakita ko ang mukha ni ian na galit na galit na.

Kaya hinawakan ko ang kamay nya para pigilan anu man ang balak nya. At tinitigan ko sya ng calm eye. Medyo nagets naman yata nya kaso nagbuntong hininga nalang sya.

Done! Wag kana muna lumakad wait i'll back these first tas buhatin kita ok." Pagkakasabi nya yun pero bigla nalang sya hinawakan sa braso ni ian.

I can handle it.,, thanks nalang sa pagtulong pero wala ka ng karapatan na hawakan ni buhok nya. Kaya kong gawin mga ginagawa mo? Pagaangas nya kay ryan.

Ian! Don't be silly, your acting like a child,.. Im OK" at lumakad na ako sa kinauupuan ko.

Ito namang si ian kanina pa sa klase ayaw ako tantanan sa  pangungulit nya at pakikipagbati.

Nakakakilig din minsan kapag papakiligin ako ni ian kapag nakikipag bati kaya naman bati na kami.

Hanggang sa paguwi ko puro ka sweetan ang alam nya. Sarap pala nya talaga magselos..

The Famous Discreet (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon