Famous Discreet "Advantage" Chapter Nine

17 0 0
                                    

Matapos kung isarado yung pinto nakahinga ako ng maayos na parang wala na akong iniintindi kasama si ryang feeling ko safe na safe ako sa lahat ng maaring mangyare saken. I don't know if  tama na ba yung path na dinadaanan ko ngayun kumpara sa nakaraan.

Walang kahit sino ang makakapag sabi kung tama ba ang pinili mong landas, ngayun , bukas, makalawa walang makakapag sabi kase bilog ang mundo lahat maaring mangyare lalo na kung hindi tayu prepare sa mga maaring kahinatnan ng bawat path na ating pinili.

Pinaupo kuna si Ryan sa bangko at kinuha ko yung first aid kit namin sa ilalim ng cabinet dun ko siya nilagay nung last na nakipag away si papa 3 years ago.

Umupo ka dito sa kalapit ko gagamutin ko yung sugat mo. sabi ko sa kanya at agad naman siyang sumunod.

Aray.. dahan dahan naman please. sabi niya ba parang nasaktan talaga ang mukha niya.

Umayos ka muna kailangan natin yang linisin para mabilis gumaling yun nalang ang sinabi ko.

Nagulat nalang ako ng sinabi niya na .

Dimo ba ako tatanungin, Hey! dika ba magagalit saken na nag sinungaling ako sayu diko naman akalain na gagawin talaga nila sayu sabi niya saken na parang naiiyak siya.

Diko alam kung matatawa ako or kikiligin sa kanya, kase mas lalo siyang nagiging pogi kapag makikita mo siyang naka teary eye. Pero alam kung mali yung nangyare samin kaya kailangan kung pigilan .

Yun nalang yung magiging pagkakaiba ko kay ian, kung mag patuloy pa ito parang ginawa kuna din kung anu yung ginawa niya saken.

Awww... please mukha nalang puhunan ko paki ingatan naman sabi niya with seductive voice

Diniinan ko kase yung sugat niya para naman kahit papano makaganti.

Rio kaya mo yan wag ka mag papadala sa mga ganyang galawan. Broken ka dika dapat madala .

The Famous Discreet (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon