Famous Discreet "Hope" Chapter Ten

14 1 0
                                    

Wait rio! Wait for me please" sabi ko kay rio habang pilit akong pinapahinto.

I know kasalanan ko to pero, diko naman sinasadya na mangyare to mahirap man ipaliwanag pero bilang isang babaero isang karangalan saakin ang mag bigay ng maraming palahi diba.

Pero shet! hindi ko alam kung hanggang saan ako dadalin ng kunsensya ko kapag
nawala saken si rio. Si Rio isang Medical Student sa kabilang building. Naging kami nung last na may mangyare samin. Crush ko siya nung unang kita ko palang sa kanya ganto naku nun babaero at maginoo pero bastos. lahat ng babae na lumalapit sakin hindi nabibigo  parang isang achievement para saken kapag may napapaligaya akong babae.

Nagbago yun nung makilala ko si rio. Freshmen sya nun at ako ang Over All President sa buong Building at ako din yung namamahala para sa pag wewelcome sa mga bagung student.

Accidentally na nakita ko si Rio kasama niya yung Best friend niya na si lian isang Architecture sa Kabilang Building. Nangibabaw ang ganda ni Rio para saken.

Dun gumawa ako ng paraan para makausap ko at makilala ko si rio. Lahat nagawa ko nagawa ko mag pa blowjob sa bakla para lang makuha ko yung information ni Rio. Nagawa ko din na mag Cut ng classes to make sure na makikita ko siya sa cafeteria.

Hanggang sa Dumating yung time na mag Wewelcome na I insist sa Principal kung pwede mag inom ng alak. At dahil sa dami kung supporters napapayag namin si principal.

Pinilit kung di uminom, di umalis sa pwesto ko kase gusto ko nakikita ko siya, hanggang sa lasing na sila at ako si Michael (Tres) Joan(Music Club) at Gem ( Vice) at ako. Sinabi ko na mag ccr lang ako kase nakita ko na tumayo si Rio kaya nag mamadali ako na tumayo.

Nung nakarating naku sa Cr Nagulat nalang ako ng may biglang may Humatak saken at Ibinangga ako sa isa sa mga pintuan ng Cable.

Nagulat ako sa nakita ko, Si Rio? Halata sa kanya ang seryosong mukha at titig na titig saken.

Sinusundan mo ba ako sabi niya saken kaya natulala ako sa sinabi niya.

Alam ko iniisip niyo, babaero ako dapat lagi akong alisto at ready ang mga palusot pero iba si Rio hindi ako nakapag salita agad. Pinag masdan  ko ang mukha niya, pulang labi, nag bobrown ang kanyang mata, maganda rin ang pilit niya mas gumanda siya dahil sa medyo may pagka singkit eto.

Bagay na bagay sa kanya buhok niya at mas kinaangat na ng aking di mapigilang saken ay ang nakakalibog niyang amoy.

Hindi kita sinus... naputol ang sasabihin ko kase bigla niya akong hinalikan.

Halik na kailanman diko naramdaman sa iba, halik na walang halong pag sisisi sa subrang lambot ng labi niya diko na nagawang mag pigil. at yun may nangyare na samin ni Rio.

(Balik na tayu sa presence. )

Oo alam kung gay ako but tao ako nasasaktan at nababaliw sa lahat ng nasa paligid ko. salitang nanlumo ako ng marinig ko yung katagang nababaliw na siya. Ganun naba ako kasama hindi naman ako nag taksil 

Ginawa ko lang kung anu yung tama (potek libog kase ng author) kasalanan ko ba na inatake ako ng sakit na di lang naman ako ang nakakaranas kundi lahat ng lalaki.

"Anu paba gusto kong malaman ha. Narinig kuna lahat eh. Ian do you really know why im in love with you. Hindi sa katawan mo at Hindi lalo sa performance mo. Tandaan mo i love you because i know that you can't played me". salitang lahat ng tao manlulumo kapag yung mahal mo ang nag salita ng mga katagang yun.

The Famous Discreet (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon