Wait rio! Wait for me please" sabi ni ian habang pilit akong pinapahinto.
Galit ako sa kanya dahil pinaglaruan nya lang pala ang feelings ko..
Oo alam kung gay ako but tao ako nasasaktan at nababaliw sa lahat ng nasa paligid ko.
"Anu paba gusto kong malaman ha. Narinig kuna lahat eh. Ian do you really know why im in love with. Hindi sa katawan mo at Hindi lalo sa performance mo. Tandaan mo i love you because i know that you can't played me".
Sinabi ko iyon at hindi naku nakapag pigil na umiyak ang sakit kase malaman na lahat ng yun laro lang.Kung ganun dalawang taon akong naging tanga sa lahat nagbulag bulagan ako na akala ko saken yun pala hindi.
" you don't understand baby. Ginawa lang namin yun to believe na may bf nga talaga si zayn. We act like we love each other." Paliwanag nya saken kaya naman medyo nawala ang sakit at naglakas ako na magtanung na medyo epic.
" so now tell me ian, if you were acting like a couple did you do all couples do in the bed, answer me!?" Nanginginig kung sabi sa kanya.
Di kagad sya nakapag salita ilang minuto pa at sumigaw na ako at inulit ko ang tanung ko.
" nagsesex din ba kayo ni zayn ha ian! Sumagot ka!!?" Bulyaw ko sa kanya habang humahagolhol.
" i...i..aam s...oorry baby pe...
Pakkk!!!
Di kuna pinatapos ang sinabi ko sa kanya
Now i know kung bakit minsan nakikipag landian ako sa kanya hindi nya ako malandi katwiran nya pagud sya eh nasa loob lang naman kami ng bahay.
At lumabas lang sya bumili sa super market ng battery wala pang dala pagbalik.
At yung last na naaalala k na wala naman sya sa tabi ko ng 12 am sa kama pero nagising ako ng 2 am nandun na sya.
Diko na sinabi yun kahit alam kung yung katwiran nya ay nung 8:30 pm pa nun.
" ganun ba ian! So you make your choice, now i do what ever i want" at umalis ma ng nagiiyak
"Are you breaking up with me huh! Bakit ganun dimo naba ako mapapatawad ,,may kailangan dn naman ako pero minsan dimo ko kayang pagbigyan kase anu you always believe na mabubuhay ang tao ng hindi gumagamit para magparaos." Ang bastos nya na sinabi saken.
Pakkl!
" ganyan ba ang akala mo saken ha. Hindi ako parausan ian. Na kung kailangan m magparaos basta mo nalang ako kukuhain at itatapon nalang kapag dimo na kailangan. Kung ganyan ang mga babae. Mo pwes dun ka kay zayn pero hindi kita mapapatawad" humagalpak naku ng iyak at tumakbo ng parang batang nawalan ng lolipop.
Ilang minuto pa akong tumakbo at nakita ko si ryan na may dalang ice shao at may dumudugo sa upper lips nya.
Nakita nya ako na humahagolhol kaya naman pinigilan nya ako ay niyakap.
Binitiwan nya ang ice shao na hawak nya at pinatong sa table.
Ilang minuto akong umiyak sa dibdib nya na kahit sya ay pilit akong pinapatahan.
Inakit na ako ni ryan sa room nya sabi ko kase ayoko ng makita si ian sa pagtulog ko kaya dito naku magpapahinga.
Di naku lumabas kaya naman dinalahan nalang ako ni ryan ng food. Naka sando lang sya at hawaian short.
BINABASA MO ANG
The Famous Discreet (BL)
Teen FictionIsang pag-ibig na nag simula sa isang masakit na pinagdaanan ni rio upang mapag tagumpayan at malamang ang tunay na halaga ng isang taong nag mamahal. Ito din ang nag mulat sa kanya na alamin kung anu at paano mo malalaman kung mahal ka ba ng isang...