Famous Discreet "LIBOG NI IAN" "CHAPTER FOUR"

3.1K 20 0
                                    

Good morning babe!, i know your hungry? Kaya let's go?" At hinalikan nya naku sa lips smack lang. Di na kami nakakain kagabe sa sobrang pagud.

Nakakagulat kase nakatopless lang si mokong maligo kagabe at natulog. Ngayun di na nagdamit naku naman.

Lalo akong nagulat nung tumayo sya. My god wala syang pangibaba shit.

Humarap sya saken at kala mo model super hot nya shit. Sinilip ko ang katawan ko sa kumot baka kase anu ginawa nya saken eh.

Nakahinga naman ako ng makita ko na may damit ako at hindi nirape ng mokong nato. Eh bakit walang saplot tong mr. Papable nato.

Think what you want! I know im hot 😉 wag muna ako pagpantasyahan at sayong sayo lang ako babe." Yung tingin nya na parang nangaakit at yung boses nya na halong libog na libog at sweet.

Hell no! babe, i just think kung san ka nanggaling kagabe at hindi muna nagawang magbihis siguro kakauwi mo lang noh." Galit kung tanung sino ba naman kase hindi magagalit anu yun pumasok sa pwerta ko yung sandata nya na hindi tinatanggal damit ko.

Kinapa ko puwitan ko wala naman butas at dun ko napansin ang pagtawa nya ng kaunti kaya naman tiningnan ko sya ng masama.

I didn't rape you when you are sleeping, but you don't remember last time. Your giving me a horn feeling but your not sucking or fucking me. That time. Nagpalibog kalang at hinawakan alaga ko babe." Pagpapaliwanag nya at halata naman na sincerely ang pagsasalita nya at di parin nawawala ang kalibugan nya.

Diko lubos maisip na nagawa ko iyon ako huhu mahinhin ako pero my gosh. Nagawa ko bagay nayun at binivideohan pa pala ako ng loko. Baka daw di ako maniwala.

Nasama din sa video nya yung nagpipilit sya na makascore dahil kase din sa mukha nya pilit na pilit nya ko hinahalikan tas gusto ko lang hawakan sa kanya tas gusto nya na isubo ko gusto lang hawakan hahaha kita sa mukha nya na nagtatampo hanggang sa nakatulog na kami pinatay na nya yung video.

Kaya naman iniba kuna yung topic at lumapit sa kanya ng palapit. 

Uhmm... Babe! Umm " panglalambing ko sa kanya.

Bakit baby ko gagawa naba tayo ng baby, ha! Pagbibigyan muna ba ako asawa ko?" Ang panglalambing nya saken.

No! I just want to say, can we go now im really hungry and after can we go to the beach and let swim. Please," pagmamakaawa ko sa kanya kaya naman napanguso na talaga ako ng sobra.

After nun bago sya magsalita nagbrief at short na sya pero hindi na sya nag damit

Feeling talaga sya kaya wala naku nagawa kase niyakap na nya ako. Amoy na amoy ko ang nakakaadik na body spray nya sa dibdib habang nakaakbay sya saken.

Wag masyado kakainin ok, sa meryenda ka nalang bumawi. Baka mabigla ka babe ok! After nun pumasok na kami sa fast food chain sa tabi ng beach at inasikaso kami ng waiter dun

Actually cute talaga yung waiter na matangos ang ilong. Tingin sya ng tingin saken na parang iba inaakala.

Can you stop thinking about my gf, all you do is to serving me. Not anything like you do. Shes only for mine." Ang sagot  nya sa waiter na nakita nya din pala na tingin ng tingin saakin.

No sir, i don't have thinking anything, im just..." Bigla naputol ang sasabihin nya na nagsalita ulit si mokong.

I don't need your opinion, " at after nya sabihin yun bigla nya sinarado ang menu at nagsalita ulit at binigay nya ang order namin sya lang kase ang umurder sya na daw bahala kaya dinako nagsalita. "you may go now"...

"Yes sir"...ang sagot ng waiter ako naman nga nga walang nasabi panu ba naman saakin sya pala nakatingin habang nagsasalita sya.

Uhmm what! May dumi baku sa mukha" after ko sabihin yun ay ngumis lang sya ng nakakaloko. Buti  nalang at wala na yung mga waiter at kami nalang ang tao sa food chain.

Nothing, im just missed when i was kiss you and feel happiness you do to me, but its just a dream tigang naku sayo babe shit!" Ang malakas na sabi nya saken para marinig ko ng maayos sinabi nya na nagpacute pa.

Nagdala ng juice yung waiter habang hinihintay namin di nya ininum sa kanya kase dun sa ininuman ko sya  uminum.

After 20 minutes dumating na ang pan cake, sushi, mushrooms paty burger,

Then after namin kumain natagalan kami sa kwentuhan at tawanan sa mga kalokohan nya kagabe at di mawawala ang kalibugan nya dahil diko daw sya pinag bigyan kagabe. Hahaha.

*****☆*******★*******☆******

@Fafa_LukeDaniel

Thanks sa mga support nyo guys update here talaga.

Don't forget to vote and comments GOOD OR BAD OR KALIBUGAN ARE ACCEPTED...

FB: CHARDYETH TIERRA.

FOR SHARING STORY OR JUST SEND ME HERE ON MY WATTPAD ACCOUNT.

@Fafa_LukeDaniel

The Famous Discreet (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon