Famous Discreet "Outing Part 2" "CHAPTER 3"

3K 17 0
                                    

Rio Jake De Vera Pov's

Diko na namalayan nung nagising ako sa isang kama. Diko alam kung kanino ito. Kaya naman pilit nakung tumayo at lumabas ng kwarto.

Maganda dito. Super maaliwalas ang bahay pure dirty white ang kulay ng pintura at napaka gandang chandelier.

May mga ilang katulong at mga antique din sa bahay nato. Hindi ako familiar sa mga ayus at design ng mga nasa paligid.

How's my place, did you like it?" Sagot ng isang matipunong katawan at nakangiting mistisong lalaki sa may table.

Yeah i like it. Sa inyo pala tong bahay. Nice napaka ganda. Salamat pala ha tuloy binuhat mo nanaman ako. " pagpapacute ko kase naman para naman makabawi ako.

No dina tatalab saken papacute mo rio. Matagal ng talab na talab"  yung titig nya na parang kala mo nakakaloko pero  nakakakilig ang killer smile nya na diko nakita kay ian.

Anu yan joke! Anu ka haha kakapalan kuna mukha ko pwede bang..." Diko na natuloy sasabhin ko kase bigla syang umupo sa dining table at sinenyasan maupo ako

Kaya ako naman is tudo upo at tudo ngiti sa kanya.

So what's your  plan tomorrow. Pupunta kaba sa outing, if not hindi nadin ako samahan kita ok lang ba"  nagulat ako sa sinabi nya kaya naman nasamid ako uminom ng tubig..

Ughmmmz!!!

A..are you ok hehehe sorry anu ba nakakagulat dun!"

Wala naman hehe, no pupunta ako diko naman kailangan hayaan na pabayaan ko sarili ko noh tara kain na tayo hehehe"

Kaya ka nakakainlove eh"

Ha! May sinasabi ka ba"diko naintindhan paki ulit nga" paguulit ko kase narinig ko pero gusto ko na marinig ng maayos

No never mind! Let's go eat all you want... Para sayo talaga yan pinaluto ko"

Nagsimula na syang kumain kaya naman kumain nadin ako.

Napakadami ng pagkain super. May kaldereta,crispy pata,menudo, pork barbeque, tas may vegetable salad pa.

Dikaya bibitayin ako ng mga ito kumain. Kaya kain lang ako ng kain.

Tanong nya sagot ko at syempre di mawawala ang tawanan.

Hanggang sa ihatid na nya ako sa bahay. Nakakotse sya kulay blue. Si mama naman gulat bakit daw hindi si ian ang naghatid saakin kase galing daw dto si mokong.

Kaya papapasukin na sana namin si ryan kaso tumanggi na ito kase may lakad daw sya muna.

Kaya naman nagpaalam nalang ako at nagbabye sa kanya.after nya umalis pumasok na kami ni mama at tinitigan ko nalang sya ng i need to rest ma. Im ok.

Kaya dina nya ako tinanong at hinayaan naku magpahinga.

Kinabukasan nagising nalang ako sa bunganga ni mama sapagkat meron daw akong dalawang visita.

Kaya naman dali dali akong naligo ngbihis at nagtooth brush.

Nakaayus na nanaman ang gamit ko kagabe pa kaya naman binitbit kuna palabas at alam kung si lian at jana na yung susundo saakin mga kaibiga ko.

Bumaba naku ng mabilis pero nagulat ako sa mga nakita ko si ian at si ryan.

Mga hot shetty. Bwahaha si ian na naka blue t shirt na naka fitted  short. At si ryan namn naka Hawaiian shirt at white pants. Shet ito pa pareho silang bagong gupit. Si ian na naka traven cut na bagay na bagay sa kanya at si ryan na naka harmore na subrang yummy tingnan.

The Famous Discreet (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon