Ở trận chiến thứ 13, nhân loại đã dành chiến thắng trước toàn bộ vị thần của Valhalla. Các vị thần cũng có cái nhìn hoàn toàn khác về các sinh vật mà họ cho là yếu đuối kìa, còn nhân loại thì sao ư? Còn phải hỏi, bọn họ sau khi nhận được cơ hội sống tiếp thì vui mình tột cùng, từ đây nhân loại cũng coi trọng giá trị của cơ hội này hơn bao giờ hết. Nhưng dĩ nhiên bên cạnh đó không thể không nói đến sự mất mát rất lớn khi mà các đấu sĩ của họ đã ra đi... Toàn bộ nhân loại đều tiếc thương cho những người đã ra đi.
/Ở nơi nào đó/
Zues: Vì các ngươi đã dành chiến thắng nên mỗi người các người có một điều ước!
Thần Zues vừa nói tất cả những người ở đó đều ngạc nhiên, vốn bọn họ chả biết đến điều luật này. Vì vốn nó mới được thêm vào và vì cũng là một luật ẩn không ai để ý, dù gì thì nó cũng chỉ là một luật nói rằng mỗi nhân loại đã góp công vào việc chiến thắng các vị thần sẽ có được một điều ước dù nó có vô lí đến đâu. Vốn mấy vị thần bọn họ có ai nghĩ phe nhân loại sẽ chiến thắng đâu mà lấy hơi đi để tâm một điều luật mà điều kiện của nó khó thực hiện như vậy chứ.
"Bọn ta được quyền ước mọi thứ đúng không?"_Tần Thủy Hoàng có vẻ nghi hoặc hỏi
"Đúng vậy!"_Zues trả lời
Nói rồi anh quay mặt lại nhìn mọi người, có vẻ ai cũng giống anh, đều hoang mang. Bọn họ ai cũng có một điều muốn thực hiện nhưng lại có chút lương lự, mọi người đều hoang mang nhìn nhau.
Sau một hồi suy nghĩ, Sasaki liền lên tiếng:
"Vậy nếu chúng tôi hồi sinh người chết thì có được không?"
Nghe vậy mọi người liền quay lại nhìn ông, tất cả dường như tất kích động khi nghe thấy từ "hồi sinh", về phía Sasaki sau khi bị nhìn thì liền thấy hơi rén nên ông im lặng triệt để luôn.
"Tôi muốn hồi sinh Hercules-"_Jack lên tiếng trước
"Ê ê từ từ hồi sinh Zerokufu trước đê lão già"_ Một vì thần từ xa tay vẫn cần cây kẹo mút tiến đến, là Budhha! Nói rồi Budhha tiến đến gần chỗ Zues.
Cả hai không nói gì với nhau nhưng sát khí cả hai tỏa ra cũng làm những người xung quanh đứng gần thôi cũng thấy khiếp.
Rồi lần lượt từng người nói ra điều ước của mình, nhưng chung quy lại thì vẫn là muốn hồi sinh đối thủ của bọn họ. Một màn này khiến rất nhìn vị thần choáng váng khi mà trong mắt họ thị con người vốn chỉ là loại chỉ biết đến bản thân và loại ích riếng.
Không đợi mọi người suy nghĩ Tần Thủy Hoàng liền ước luôn:
"Trẫm ước tất cả những chiến minh tham gia và Valkyrie đã chết của trận chiến giữa người và thần trước đó đều được hồi sinh trở lại!"
"!Điều ước được chấp thuật!"_Zues nói lớn
Dưới âm thang của Zues một vòng ma pháp dần hiện lên từ dưới sàn nhà. Brunhil và các vị thần ở đó liền tá hỏa, bỗng một âm thanh chói tai vang lên.
"Chị Brunhild, cái đó là gì vậy?"_Geir đứng ở một bên liền thắc mắc
"Em cứ nhìn đi rồi sẽ hiểu"_Mặt cô sau đó nở một vụ cười quái dị làm Geir hơi sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Record Of Ragnarok] Hồi sinh
Hayran KurguCánh báo: Trình gà, occ:"))) Tôi mê chuyện này được một thời gian rồi, trước cả khi nó nổi cơ nên có thểt nói tui viết vì đam mê thui>< Truyện lấy bối cảnh sau trận chiến cuối cùng và nhân loại đã thắng, thần Zues ban cho mỗi người mỗi điều ướ...