Tình đầu của thiếu soái 1

2.4K 176 36
                                    

Hạ Tranh chết bất đắc kỳ tử, ngay độ tuổi xuân xanh phơi phới lòng đầy hoài bão. Lúc đó, hắn đang trên đường về nhà thì bị một tên say rượu lạc tay lái đâm phải, thứ cuối cùng hắn cảm nhận được là cảm giác đau đớn như muốn xé rách linh hồn, kéo dài dai dẳng tới tận giây phút hắn trút nốt hơi tàn còn sót.

Xuyên suốt quá trình từ lúc bị xe tông phải cho tới khi được người đưa vào bệnh viện, đầu óc hắn chỉ là một mảng mơ hồ đặc quánh chẳng có bất kỳ thứ gì ngoài sự đau đớn, mãi tới khi nhắm mắt, hắn mới chợt nhớ đến hai ông bà già còn đang chờ ở nhà.

Hắn không muốn chết.

Vậy nên khi có một thứ kỳ lạ tự gọi là hệ thống liên kết với Hạ Tranh, nói rằng hắn sẽ có cơ hội sống lại một lần nữa, hắn đã chẳng ngần ngại gì mà đồng ý ngay. Hắn giờ đây giống như người chết đuối vớ được ngọn cỏ, dù chỉ là cơ hội mong manh cũng không thể bỏ lỡ.

Hạ Tranh đã nghĩ rằng với một kẻ không còn gì để mất như mình thì dù nhiệm vụ có gian khổ khó khăn cỡ nào đi chăng nữa hắn cũng sẽ làm được, để có thể thực hiện những chuyện còn dang dở và gặp lại bố mẹ, hắn mang theo một ý chí quyết tâm mãnh liệt, cả người bừng bừng khí thế xuyên vào thế giới khác. Thân xác Hạ Tranh xuyên vào không khác gì so với bản thể cũ, có chăng là trẻ hơn một chút, soi mình trong gương thấy vẫn là gương mặt cương trực nghiêm nghị, nước da rám nắng cùng lượng cơ bắp vẫn cuồn cuộn như cũ, Hạ Tranh không khỏi thở phào một hơi. Nếu phải xuyên vào một thân xác xa lạ thì hắn sẽ khó mà quen nổi.

Khởi đầu thuận lợi khiến Hạ Tranh lại càng có thêm niềm tin vào nhiệm vụ, thế nhưng đến khi nghe hệ thống giải thích việc hắn cần làm thì Hạ Tranh cười không nổi nữa.

Hắn, một người đàn ông cao lớn chững chạc nam tính mười phần, thế mà bị hệ thống nữ phụ trói buộc.

Do những năm gần đây các nữ phụ lên ngôi và phản công mạnh mẽ cộng thêm một số nguyên do khác khiến cho các nữ chính dường như chẳng còn đường sống, bộ phận lớn nữ chính tức giận không hiểu vì sao bản thân vốn là con cưng của đất trời bỗng nhiên bị biến thành thiểu năng trí tuệ tùy ý cho những kẻ ngoại lai chà đạp, bọn họ không muốn làm bao cát mặc người đấm đá nữa nên đã quyết định bỏ chạy khiến cho nhiều vị diện rơi vào cảnh hỗn loạn. Hệ thống nữ phụ cũng vì đó mà được sinh ra nhằm tìm những nữ phụ an phận thực hiện vai diễn của mình để giữ cho các thế giới được yên bình, mà Hạ Tranh xui xẻo bị thứ có mã hiệu 1203 tóm được.

Chịu khổ cực hắn có thể, thế như một thân cơ bắp vạm vỡ này mà phải vào vai thiếu nữ yểu điệu yếu đuối, nghĩ kiểu gì cũng thấy không khỏe.

Điều may mắn duy nhất là Hạ Tranh không bị trói buộc với hệ thống đến tận khi nó hoàn thành nhiệm vụ của 3000 thế giới mà chỉ cần đồng hành cùng nó vài vị diện giúp nó nạp đủ năng lượng, sau đó nó sẽ đưa hắn trở về thế giới của mình và tìm người khác thích hợp hơn.

Vì là vị diện đầu tiên nên hệ thống cũng lựa chọn cho Hạ Tranh một nơi có cốt truyện không quá phức tạp để làm quen, khi đã giải thích xong thì hệ thống bắt đầu truyền tải cốt truyện cho hắn.

Tráng hán làm nữ phụ ở các loại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ