Nữ chính cung đấu 3

779 86 10
                                    


Nữ chính là đàn ông? Vậy còn gọi nữ chính làm cái quỷ gì?? Nếu biết y chẳng phải con gái thì Hạ Tranh đã tránh thật xa rồi chứ đâu đợi đến khi xảy ra cớ sự khó nói, hệ thống chỉ được cái hố hắn là giỏi.

'Không có! Tôi cũng không biết mà! Trong truyện rõ ràng ghi Kha Nguyệt còn sinh mấy đứa con đây này!!' 1203 oan ức phân bua, tiếng khóc léo nhéo của nó cùng phân đoạn kết thúc câu chuyện cứ chạy qua chạy lại trong đầu Hạ Tranh khiến hắn nhức hết cả não, bây giờ không phải lúc để tranh cãi với nó.

'Vậy cậu có cách nào giúp tôi thoát nạn không?'

'Ồ cái đó thì- xin lỗi nha~ Năng lượng của tôi đang ở mức báo động...' Vì biết tính Hạ Tranh dễ bị nhàm chán nên 1203 đã cắn răng bỏ thêm năng lượng cho hắn nhanh chóng trưởng thành, không phải trải qua những ngày thơ ấu của cuộc sống mới. Nó cảm thấy mình cực kỳ tận lực rồi, hắn có muốn trách móc nó cũng không được đâu.

Hạ Tranh bất lực vì tình thế một thì bất lực với 1203 gấp mười, hệ thống nhà người ta có đủ loại đạo cụ bàn tay vàng, hệ thống nhà hắn thì cái gì cũng không giúp được. 1203 hờn dỗi hứ một tiếng, ai bảo hắn không kiếm đủ năng lượng cho nó.

'Thất thần?' Kha Nguyệt cởi đai lưng rồi đem buộc hai tay hắn vào đầu giường, cởi luôn lớp áo khoác dày không cần thiết, trong phòng có lò sưởi cộng thêm vật lộn qua lại khiến người y đã lấm tấm mồ hôi. 'Xem ra ta vẫn chưa đủ nỗ lực.'

Lời thoại cứ như mấy tên nam chính bá đạo không kém phần thiểu năng, Hạ Tranh vừa nổi da gà vừa buồn nôn. 'Khoan đã! Chuyện này lộ ra người và nô tì nhất định sẽ bị chém đầu.'

'Ngươi cho rằng hắn không biết à?'

Cũng phải, Lâm Lăng đã từng qua đêm tại nơi này thì sao có thể không biết. Nhưng thế có nghĩa- Kha Nguyệt chính là kiểu người nam nữ thông ăn trong truyền thuyết? Không đúng, dù dữ liệu đầu vào có hơi sai thì vẻ ngoài của hắn vẫn cực kỳ đàn ông không lẫn đi đâu được, cho nên tổng kết lại nữ chính là một tên gay chết tiệt? Chiều hướng phát triển có vẻ càng ngày càng trở nên mất tiết tháo...

'Lại nghĩ linh tinh cái gì đó.' Thấy Hạ Tranh xem mình bằng ánh mắt không ngờ đến, biết hắn bắt đầu suy đoán bậy bạ nên Kha Nguyệt gõ lên trán người đối diện, giải thích. 'Ta và hắn có giao kết, hắn chấp chứa ta ở đây một thời gian để trao đổi lợi ích.'

'Nhưng thôi, nói nhiều với ngươi cũng không tác dụng gì, chúng ta vẫn nên tập trung vào chính sự thì hơn.' Nữ chính luồn tay qua lớp vải dày sờ nắn hai cánh mông nở nang của hắn rồi cúi xuống hõm cổ Hạ Tranh hít một hơi, cảm nhận mùi hương da thịt của hắn tràn vào khoang mũi khiến Kha Nguyệt thỏa mãn, y sớm đã muốn làm vậy từ lâu. Hạ Tranh không biết gương mặt vốn cao ngạo thanh lãnh của Kha Nguyệt có thể trở nên tà mị đến thế, sự lạnh lẽo từ y khiến hắn cảm giác như đang bị một con mãng xà khổng lồ quấn chặt lấy, mọi cố gắng giãy giụa đều vô ích.

Phản kháng không được mềm mỏng không xong, hắn lạnh mặt hỏi. 'Ta không hề quen biết ngươi, tại sao lại làm vậy với ta?'

Cuối cùng hắn cũng chịu tháo bỏ lớp mặt nạ giả tạo chỉ biết vâng vâng dạ dạ nghe theo lời sai bảo, Kha Nguyệt khẽ bật cười, bàn tay lướt nhẹ qua gò má hắn, y thích hắn là chính mình. 'Có lẽ hiện tại ngươi vẫn chưa gặp ta, có lẽ sau này ta không còn nhớ ngươi, nhưng ta tin chúng ta nhất định sẽ nhận ra đối phương.'

Tráng hán làm nữ phụ ở các loại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ