Tình đầu của thiếu soái 3

1.5K 131 12
                                    


Chời đắc ơi mãi mới chạy xong 1 cái dl =)))


Lúc Lư Vân tỉnh dậy thì cảm thấy cả người tê tái lạnh lẽo, cố mở hai mắt đang díu chặt với nhau, gã thấy mình đang nằm dưới sàn nhà, đối diện là Hạ Tranh ở trên giường cuộn chăn ngủ đến ngon lành.

Lư Vân xoa đầu nhớ lại, hôm qua gã uống hơi nhiều rượu, cũng không biết thứ gì thúc đẩy khiến cho gã đi tới đây. Nhìn thấy bộ dáng thư thái của Hạ Tranh, cơn giận trong lòng Lư Vân lại càng trở nên mãnh liệt hơn. Có men say khiến gã dám làm những thứ mà bình thường gã sẽ không nghĩ tới - đánh hắn. Thời đại nay xã hội đã tân tiến hơn, việc đánh vợ là một chuyện đáng khinh, nhưng đấy là đối với những người phụ nữ chân yếu tay mềm, còn tên đàn ông to xác trước mặt gã thì Lư Vân thực sự không kiếm ra được bất cứ tính từ nào liên quan đến hai chữ yếu đuối.

Gã lạnh mặt đá kẻ trên giường xuống, đánh người không lại còn bị đập bất tỉnh tới sáng, quả thực là lịch sử đen tối trong cuộc đời Lư Vân. Cũng còn may Hạ Tranh không thể nói, nếu không gã sẽ phải suy nghĩ đến việc thủ tiêu hắn.

Hạ Tranh đang mơ đẹp thì bị đạp ngã nhào, hắn bực bội đập tay xuống sàn muốn tính sổ với kẻ thất nhân thất đức nào vừa mới đạp mình, nhưng đến khi ngước lên trông thấy nam chính xinh đẹp, hắn lập tức héo. Cũng không phải hắn sợ Lư Vân hay hối hận vì đã đánh gã, mà là vì hệ thống cứ không ngừng léo nhéo trong đầu hắn lo sợ hắn sẽ làm cốt truyện sai lệch. Hạ Tranh chỉ có thể cắn răng hứa ngoài chuyện liên quan đến trinh tiết của một người đàn ông thì hắn đều làm theo nó, lúc này 1203 mới chịu dừng than vãn. Nó nói từ giờ hắn nhất định phải hiền thuận lấy lòng Lư Vân, Hạ Tranh ậm ờ, hệ thống chán nản không biết hắn có thấm được hay không.

Số của nó cũng thật xui xẻo, ký chủ trước đây phá tan vị diện khiến nó bị phản phệ, để tránh tan biến nó phải ký kết khế ước thật nhanh chóng nên mới dính phải Hạ Tranh. Người chết có rất nhiều, nhưng không phải tâm trí ai cũng đủ cường đại để liên kết với hệ thống, Hạ Tranh là người hiếm hoi 1203 tìm được. Đã leo lên lưng hổ, nó chẳng còn đường lui.

Thấy Hạ Tranh lại thất thần thả hồn đi đâu, Lư Vân không muốn nhiều lời với hắn, đẩy cửa ra. Người hầu của gã vẫn luôn chờ bên ngoài cách đó không xa, nghe tiếng động bọn họ nhanh chóng xúm lại bưng nước rửa mặt cùng quần áo mới đến cho gã sửa soạn. Nhưng không đợi bọn họ bắt tay vào việc thì đã bị Lư Vân ngăn lại.

'Để hắn làm.' Gã hất mặt qua Hạ Tranh đang đứng cạnh.

Nhóm người hầu theo bản năng đưa mắt nhìn về phía người đàn ông cao lớn nọ, trong lòng phức tạp. Bọn họ đã nghĩ rằng thiếu soái rất ghét hắn, không ngờ đêm qua Lư Vân đột ngột đòi đi tới nơi hẻo lánh của Hạ Tranh, hai người còn 'đánh nhau' rất kịch liệt. Là hạ nhân bọn họ không dám tọc mạch nhiều chuyện với vấn đề của người làm chủ, nhưng thực sự là tiếng động phát ra khiến trí não của bọn họ không thể không bay bổng, thầm nghĩ phu nhân quả nhiên uy vũ.

Hạ Tranh nghe Lư Vân sai bảo thì ngây người một chút rồi cũng chạy đi bưng nước rửa mặt cho gã, 1203 là cọng rơm cứu mạng của hắn, hắn không dám làm nó phật ý thêm nữa. Đúng lúc này, một kẻ mặc quân phục chạy đến cấp báo, nghe xong tin tức thì nét mặt Lư Vân trở nên nghiêm trọng. Gã cũng chẳng buồn ăn uống mà vội vã cầm áo khoác bỏ đi.

Tráng hán làm nữ phụ ở các loại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ