Nữ chính cung đấu 1

1.1K 95 15
                                    

'Đó là cung nữ nơi nào vậy... không phải đàn ông cải trang đấy chứ?'

'Ta chưa thấy hắn bao giờ, chắc là mới nhập cung.'

'Trông thật thô kệch, còn cường tráng hơn cả mấy thị vệ ta từng gặp nữa.'

'Nhìn mái tóc ngắn cũn cỡn của hắn ta cứ tưởng ni cô hòa thượng nào mới xuất sơn.'

'Chắc phải nuốt hết mấy chậu than mới đen được như hắn, ha ha.'

Hạ Tranh mắt nhắm mắt mở xem mấy cô gái đang tụm năm tụm ba đánh giá mình, thầm nghĩ nói xấu sau lưng kiểu gì mà hắn nghe rõ mồn một, cũng không sợ bị vạ miệng. Hắn múc ít nước giếng về rửa mặt, dọc đường lại gặp thêm một tốp cung nữ nhìn hắn với ánh mắt kỳ lạ, kỳ thực những chuyện đó không gây đả kích với hắn, thứ khiến hắn khó chấp nhận duy nhất vẫn là việc jj biến mất! Là một người đàn ông hàng thật giá thật, điều gì có thể đau đớn hơn việc mất đi phần dưới nữa.

'Tôi đâu còn cách nào... cậu làm cung nữ, nếu không cất 'hung khí' đi lỡ người ta phát hiện thì chẳng có kết quả tốt- Tôi không thể che chắn cả cái hoàng cung này được.'

Dẫu biết là vậy, nhưng hệ thống thậm chí chưa để Hạ Tranh kịp chuẩn bị tâm lý đã ném hắn vào giữa một rừng thiếu nữ xinh đẹp rồi xén luôn cậu nhỏ của hắn, chẳng lẽ còn không cho hắn sốc hay sao. Cú sốc mà tên thần kinh Tô Hi Triệt để lại vẫn chưa hết thì lại đến chuyện biến thành dáng vẻ bất nam bất nữ này, dù khả năng thích nghi của hắn có mạnh đến mấy thì cũng không chịu nổi. Nhắc đến y Hạ Tranh lại đau cả đầu, đến 1203 cũng không điều tra được y là thứ gì, hắn không nghĩ mình đã gây thù chuốc oán với ai, chỉ hy vọng Tô Hi Triệt giống như một loại bug nào đó mà thôi.

Lúc Hạ Tranh sửa soạn xong thì nghe tiếng tập hợp bên ngoài, hắn theo chân các cung nữ đứng xếp hàng nhận lệnh. Sau sự phân chia thì nhóm hạ nhân dần tách ra mỗi người một ngả, còn hắn đi về phía cung điện ở nơi hẻo lánh của nữ chính. Thường thì trong các mẫu truyện cung đấu, nữ chính ban đầu sẽ bị đặt trong thế yếu và khó tiếp cận với hoàng thượng, có thế thì quá trình từng bước trưởng thành và thăng cấp của nàng ta mới càng trở nên hấp dẫn, nữ chính Kha Nguyệt trong câu chuyện này không ngoại lệ.

Nàng ta là công chúa dị vực, là con rơi không được coi trọng nên số phận đã định nàng ta chỉ có thể bị dùng cho mục đích chính trị, giống như cống phẩm được dâng lên cho hoàng thượng trung nguyên. Ban đầu nam chính rất cảnh giác đề phòng Kha Nguyệt cũng như các cung phi nước chư hầu khác, nhưng định mệnh sắp đặt khiến gã tiếp xúc và hiểu nữ chính hơn, cảm nhận được sự thông minh sắc sảo và không kém phần lương thiện của nàng thì mới dần mở lòng.

Cốt truyện cũ rích nhưng chỉ cần biến tấu thêm thắt hợp lý thì vẫn là một món ăn ngon. Hạ Tranh khom người bước đến trước mặt Kha Nguyệt hành lễ, chưa được chủ nhân cho phép thì bọn hắn không được quyền nhìn lên, hắn chỉ thấy được góc váy màu xanh lam nhạt thướt tha của nữ chính. Sau khi bàn giao đám thái giám nô tì lại cho nữ chính thì vị ma ma nọ cũng nhanh chóng nhận chút tiền thưởng rồi rời đi, Hạ Tranh thấy nữ chính cứ đi đi lại lại như nhìn một lượt đám người hầu, giọng nói mềm mỏng cất lên.

Tráng hán làm nữ phụ ở các loại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ