Nữ chính cung đấu 7

916 73 14
                                    

Edit: Tui nghĩ chắc phải có cảnh báo kết truyện ngang ngược cụt lủn =))

Hạ Tranh mở mắt, giống như vừa bước khỏi giấc ngủ dài, khắp người hắn đau nhức tê mỏi cùng thần trí mơ hồ không rõ hiện tại là đâu. Hắn thấy một thiếu nữ với phục trang xinh xắn ngồi cạnh giường, nét mặt xanh xao mệt mỏi vì phải thức nhiều đêm canh chừng, trông thấy đôi mắt đờ đẫn của hắn hé mở thì không khỏi kinh ngạc lắp bắp.

'Hạ- Hạ Phương nghi tỉnh rồi!!' Nàng ta mừng rỡ hô to, nặng nề trong lòng tan biến vì vừa mới vượt qua đại nạn.

Thái y từ bên ngoài lục đục chạy vào, cách một tấm rèm bắt mạch cho hắn. Hạ Tranh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn cung nữ nọ cầm khăn chấm nước mắt sụt sùi mà dấu hỏi chấm bay đầy đầu.

'Cậu đã hôn mê ba ngày nay đó.' Hắn tỉnh lại 1203 cũng thở phào, khẽ cất giọng nhắc nhở.

Mất vài phút để não hắn bắt đầu hoạt động trở lại, hắn nhớ trước lúc ngã gục thì hệ thống có bảo hắn bị trúng độc, ngước mắt nhìn căn phòng xa lạ hắn không rõ đã có những chuyện gì xảy ra. Không đợi hắn tiếp chuyện 1203, một giọng nói vang lên.

'Hắn ra sao.' Lâm Lăng đẩy rèm che bước vào, gương mặt không cảm xúc nhìn hắn, hắn cũng nhìn lại gã. Thoáng chốc không khí có phần gượng gạo.

'Bẩm hoàng thượng, Hạ Phương nghi đã qua cơn nguy kịch, điều dưỡng một thời gian sẽ không thành vấn đề.' Vị thái y già kính cẩn chắp tay trả lời.

Lâm Lăng nghe vậy thì không định nán lại thêm, thoáng nheo mắt rồi phất tay áo bỏ đi, nhóm thái y cùng hạ nhân nhanh chóng tiếp bước theo sau, để lại vài cung nữ chăm sóc cho hắn. Cả quá trình Hạ Tranh chỉ có thể ngơ ngác ngồi im quan sát hết thảy.

'Tên hoàng đế đó- cho người cứu tôi hả?' Hắn hỏi hệ thống, nhận được lời khẳng định thì xoa cằm suy tư. Tuy bất ngờ, hắn không thấy quá khó hiểu, dù sao Lâm Lăng giữ hắn để khống chế Kha Nguyệt nên cũng chẳng thể để hắn gặp bất trắc được. Điều duy nhất khiến hắn băn khoăn chính là tại sao mình bị hạ độc.

Vì Hạ Tranh chỉ là bia đỡ đạn không hơn không kém, những đồ vật ban thưởng chuyển đến đây đều dành cho Thư Giai sử dụng, từ thức ăn cho đến quần áo trang sức được người của Lâm Lăng kiểm duyệt chặt chẽ chưa từng sai sót. Hắn chỉ là kẻ hưởng sái, theo lý sẽ không xảy ra chuyện mới đúng. Nếu hắn thực sự trúng độc cũng có nghĩa kẻ chủ mưu muốn nhắm vào hắn, hơn nữa còn là người mà hoàng đế không đề phòng. Hệ thống chỉ có thể theo dõi nhân vật chính nên nó không biết người hại hắn là ai, đến giờ Lâm Lăng vẫn chưa điều tra được người phía sau, dân đen như hắn đương nhiên càng không đoán ra.

Hắn tự thấy bản thân đã sống cực kỳ khép kín biết điều, xui xẻo này thật không hiểu từ đâu rơi xuống. Chẳng lẽ giống Kha Nguyệt nhưng là phiên bản thù hận, trong tương lai hắn lại lỡ làm ai đó không vừa ý? Hắn chỉ muốn an phận làm nhiệm vụ mà thôi, nếu mà cứ rước đến phiền phức rắc rối không lường trước như vậy thì hắn khó mà sống yên ổn.

Ngay lúc Hạ Tranh còn đang chú tâm suy tư thì Thư Giai chẳng biết vào phòng từ bao giờ, trong mắt người ngoài nàng ta là cung nữ theo hầu hắn nên không ai ngăn cản.

Tráng hán làm nữ phụ ở các loại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ