Lần đầu gặp gỡ

1.2K 94 8
                                    

CẢNH BÁO: CAO H, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC, BỎ QUA CHAP NÀY KHI BẠN CHƯA ĐỦ 18 TUỔI.

Tôi là Ohm Pawat, 17 tuổi, năm nay lớp 11, sang năm sẽ là năm cuối cấp ba của tôi và chạm vào cột mốc cuộc đời, thi đại học.

Bạn cùng bàn của tôi là Nonnie, một trong số những cô gái cá tính của lớp. Cô nàng thường bày trò quậy phá, kéo theo một nhóm bạn chơi chung làm đủ thứ trên trời dưới đất trong cái trường nhỏ xíu này, và tôi là một thành viên trong nhóm. Nhóm chúng tôi vang danh đến độ chỉ cần bạn mới bước chân vào trường là sẽ biết tới tiếng tăm của F5 thần thánh với trình độ học hành của Chimon, sự sang giàu của Perth, cá tính của Nonnie, xinh đẹp của Love và đẹp trai của tôi. Ngại quá, tôi vừa nhận được vương miệng cho nam vương trường đợt prom vừa rồi do hội học sinh tổ chức. Cũng phải, ai mà lại không thấy tôi đẹp trai chứ.

Nhưng mà, hoàn hảo quá không tốt, bởi vì có mỗi gương mặt đẹp và body chuẩn, nên ông trời lại ban cho tôi cái tính trẻ trâu vô tư vô tâm, cộng thêm khó gần chảnh choẹ, nên gần như tôi chỉ chơi được với mỗi F5, và thân nhất với Nonnie, tất nhiên.

Nonnie và tôi gặp nhau vào đầu lớp mười, sự quái dị của cô nàng khiến tôi thích thú lân la làm quen. Nonnie cũng ấn tượng với nhan sắc của tôi, hai đứa thân nhau từ đó. Trường rộ lên tin đồn ác nam quấy nữ hẹn hò, tôi cũng mặc kệ, Nonnie và tôi nhìn vào cũng được xem là đẹp đôi, với chiều cao 1m85 tuyệt vời của tôi và cô nàng nấm lùn 1m65 thì lại chuẩn với nam nữ chính mà mấy bộ ngôn tình Trung Quốc hay miêu tả. Thế nên, cả trường nghĩ tôi và Nonnie hẹn hò, nom đẹp đôi đến lạ, tuy rằng tôi thích được ghép cặp với Love hơn, ít nhất thì cũng sẽ là dạng couple trai tài gái sắc, nhưng mà Love có Perth bên cạnh kè kè rồi, tôi cũng không tiện tạo moment lắm.

Tôi thích con trai, không, nhầm tí, tôi thích đàn ông, nói thẳng ra xu hướng tính dục của tôi là muốn được yêu đương và have sex với người có cùng hình thể giống mình, tôi không mê mẩn các cặp ngực tròn cứ lủng lẳng trước mắt mỗi lần có cô nàng tiếp cận tôi trong quán bar, nhưng tôi thích mông, haha những chiếc mông to vờn quanh cậu bé của tôi trong những cuộc ăn chơi thâu đêm không hồi kết. Và tất nhiên, không một ai biết việc tôi thích đàn ông cả. Nhìn vào mà xem, một chàng thanh niên cao 1m85 vạm vỡ và đẹp trai như tôi, lại không thích gái đẹp xung quanh mình.

Nhưng tôi mê cái cách mà các cô nàng dán mắt vào người tôi khi chiếc áo thun ướt đẫm mồ hôi sau trận bóng rổ giao hữu giữa các trường trong khu vực, tôi yêu việc các cô gái tranh giành nhau đưa tôi chai nước để tôi giải khát, tôi say các ánh mắt như hổ đói chỉ muốn nhào vào tôi mà cắn nuốt. Tôi vốn dĩ luôn nổi bật, và tôi thích được mọi người ngắm nhìn và yêu mến. Tôi thích thế.

Nhóm chúng tôi, F5 nổi tiếng của trường, như tôi đã nói, ai cũng có mặt riêng làm nên một F5 hoàn hảo. Chúng tôi thường tụ về nhà Chimon để nhờ nó giúp đỡ học tập, phòng của nó rất to, chúng tôi có thể lăn quay mỗi đứa một góc cũng không sợ không gian bị chật, hoặc nhà Nonnie, và nhà Nonnie cũng thuộc dạng nhà cao cửa rộng đủ không gian để cả đám chui vào, hôm nay như thường lệ, nhóm chat vẫn ting ting hàng ngàn tin nhắn dù cho cô giáo dạy Toán vẫn đang say mê giảng giải bài hình học trên bục giảng. Xin lỗi cô, chúng em chỉ cần Chimon thôi.

[OHMNANON] ANH TRAI NONNIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ