CẢNH BÁO: H, VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC, BỎ QUA CHAP NÀY KHI BẠN CHƯA ĐỦ TUỔI.
Nanon đẩy ngã tôi trên giường, ánh mắt loé lên tia hứng thú vì bản thân đang được chiếm thế chủ động. Tôi cười nhẹ, trong bóng tối cứ thế mong chờ hành động tiếp theo. Nanon say rồi, hương rượu vấn vương trong không khí hoà lẫn cùng mùi cơ thể ngọt ngào của anh ấy làm tôi khao khát hơn bao giờ hết. Anh ấy vẫn chơi đùa với cậu bé bên dưới, bàn tay mềm yếu đó cứ không biết mệt mỏi mà muốn khơi dậy con mãnh thú đang ngủ yên.
Tôi chồm người lên đòi hỏi, muốn được tiếp tục hôn môi, muốn được đắm chìm vào sự đê mê khó cưỡng. Nanon híp mắt, đôi mắt xinh đẹp vì thế trở nên đầy nguy hiểm né tránh sự tấn công từ bên dưới của tôi, còn khẽ khàng cười khúc khích. Lúc này, giường bên cặp kia đang lăn qua lộn lại trong chăn vì lạnh, khó chịu nhăn mặt rên hừ hừ vài tiếng.
Nanon im bặt, tiếng cười trẻ con kia nhanh chóng biến mất. Đáng yêu quá. Đáng yêu chết tôi. Năm nay anh ấy bao nhiêu nhỉ, quên rồi, thôi kệ đi, đệt mẹ vẫn đáng yêu chết mất.
Dời tay ra khỏi hạ bộ dần nóng rẫy, Nanon trườn dài trên người tôi, áp tay vào khuôn mặt tôi rồi dùng đầu mũi cọ vào mũi tôi, như những cặp tình nhân thực thụ. Bỗng chốc tôi có suy nghĩ kì lạ, không phải chứ, anh ấy yêu thầm tôi à? Hay là nãy thì nhận ra tôi là Ohm, còn giờ thì đã ngáo luôn rồi, cứ thế xem tôi là cô nàng váy đỏ ngày đó chăng?
Anh ấy cạ hạ bộ lên cậu bé của tôi, cứ bỗng dưng di chuyển không kiểm soát như thế. Rồi lại trườn thấp một tí, áp tai lên ngực tôi, cảm thụ nhịp đập từ con tim đang bị rối bời bởi những hành động đầy quyến rũ của anh ta. Lý trí lần nữa được kéo về khi Nanon cứ tới gần đến thắt lưng quần thun, miệng thì cứ giày vò trên bề mặt lạnh lẽo của quần áo.
Aish, đây là anh trai ruột Nonnie đó. Hơn nữa, Nanon còn ghét tôi, hơn nữa, tôi còn thân thiết với Nonnie đến thế nào, hơn nữa, xu hướng tính dục của Nanon không có vẻ gì là thích đàn ông. Hơn nữa,... Hơn nữa... Đệt mẹ, không được, đây sẽ trở thành một sai lầm.
Trong phút chốc, tôi nâng người ngồi dậy, rồi dùng tay cầm lấy vai Nanon, kéo dài khoảng cách giữa cả hai. Trong ánh mắt mơ màng của Nanon có hình bóng tôi nghiêm túc nhưng đầu óc đã xay xẩm vì rượu. Nanon kháng cự, như kiểu đang ăn ngon thì bị đứa nào đó mất dạy ngăn cản, anh ấy hùng hổ dùng sức quật tay tôi ra khỏi vai mình, lần nữa đè xuống. Nụ hôn lần này còn nóng bỏng hơn lần trước, thả nhau ra còn kéo cả sợi chỉ bạc trong truyền thuyết hiện hữu. Anh ấy vội vàng cởi quần của tôi, sau đó dường như bắt chước tôi của lần gặp đầu ấy, cạ cả hai vào nhau điên cuồng. Tay không ngừng luân động, không khí nhiễm hơi thở hứng tình, xung quanh giường nóng rẫy hơn bao giờ hết. Tôi thầm nghĩ không ổn, cứ thế này thì cặp bên kia sớm muộn gì cũng phát hiện, thế là chẳng nghĩ nhiều, tôi dừng lại sự hưng phấn của mình ngay, rồi thở hổn hển bế Nanon xuống giường.
Còn là, còn là, bế công chúa. Đệt mẹ một thằng nhóc con to bự 1m85 như tôi, sức lực đéo đâu ra mà bế công chúa người cao 1m83 như anh ấy. Đệt mẹ, là tôi phát tình, thèm khát đến bùng cháy sức mạnh đàn ông à? Cũng tại lúc này mà sau này Nanon hay đòi bế công chúa, cái lưng của tôi muốn còng xuống luôn mà chẳng hiểu mình đã khiến anh hiểu lầm chỗ nào về sức mạnh của bản thân nữa.