About it

541 27 4
                                    

All credits go to AO3 user kookminiejoon

Category: M/M

Pairings: Jeon Jungkook / Park Jimin

Status: Finished 

Additional Tags: Gangs; Violence; Murder; Feminization; Sexbuddies to lovers; Sword; Flirting; Sexual Tension; Park Jimin is trying his best;...

Summary: Omega Park Jimin, đứa con trai hoang được nuông chiều vô độ của thủ lĩnh Yakuza khét tiếng Nhật Bản. Nhưng sau khi người cha anh yêu thương bị sát hại, Jimin buộc phải đối mặt sự ruồng bỏ, căm ghét của anh em và mẹ kế, những kẻ muốn đời anh kết thúc khốn đốn ở nơi chợ đen dơ bẩn.

Để trả thù cho cha và giành lại những gì thuộc về mình, Park Jimin liều mình thực hiện một thoả thuận nguy hiểm với thủ lĩnh của Busan, Hàn Quốc, Alpha Jeon Jungkook.

Vài lời nho nhỏ: Thật sự mình rất đắn đo khi quyết định trans. Một phần là vì em bé này chính là fic trans đầu tay của mình, mình luôn mong muốn được cho các bạn thấy fic được hoàn hảo nhất. Riêng về chiếc fic này, mình đã thật sự tập trung vào từng câu văn trong khả năng để thể hiện tốt nhất có thể, đặc biệt nếu các bạn đọc fic gốc sẽ thấy mình trans vài chỗ khác khá nhiều nhưng hoàn toàn với mục đích phù hợp với thị hiếu người đọc. Yên tâm là nội dung và ý nghĩa mình vẫn đảm bảo đầy đủ nhé ạ. 

Hy vọng mọi người có thể tận hưởng bé fic này trong sự tích cực vì mình còn nhiều thiếu sót chưa hoàn thành hết được. 

Mình luôn mong chờ nhận xét của mọi người <3 

TRANS | Deadly Nightshade | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ