Chương 6

218 4 0
                                    

"Arm. Quýtttttttttttt. Chị có hoa tặng cho nè."

Giọng nói phấn khích như điên như dại vang đến màng nhĩ. Tôi đảo mắt nhìn lên, để mặc đàn chị cùng mã số không biết hiện ra từ phương nào đeo vòng hoa cúc vạn thọ cho.

Kiểu như là...mùi hương của nó thật sự thơm mà nghẹt cả mũi.

"Mở hàng trước nha. Chị muốn là number one của Arm."

"Em nghĩ không ai đến tìm em cũng vì vòng hoa cúc vạn thọ của chị đấy."

"Cái gì chứ. Cái này giống như chị tăng thêm một điểm cho em mà."

"Cảm ơn ạ." Nghe mà muốn thắng ghê gớm. Cơ mà chị có quên mất là em đang đấu với nam khôi trường, hoa khôi khoa và con người Trội trăng không ai có thể đấu lại không vậy? Mẹ nó, siêu cấp của siêu cấp team Avengers luôn.

"Cố lên nhé, Arm. Chị cổ vũ cho mà."

"Chị cũng vậy. Đừng làm P"Jet ghen nha."

"Ghen tốt mà. Chị thích."

P"Yeepun cười tươi trước khi xoay người đi vào đám đông. Riêng tôi phải mau chóng quay lại tụ tập với the gang. Lần này thấy người hot nhất không phải thằng Sand mà là thằng Po. Nó nhướng mày trêu ngươi rồi giơ đống hoa hồng hơn 10 bông lên khoe khoang.

"Chưa bao giờ biết mày lại hot như vậy luôn."

"Người ngay thẳng không nói nhiều. Đau cổ họng."

"Đau cổ họng cái khỉ gì? Nó mua phát cho gái. Người ta đâu có tặng cho nó."

"Thằng Sand, thằng quần."

Dẹp luôn mấy câu ca tụng vừa phọt ra. Đang từ suy nghĩ tụi bạn tôi đứng đẹp trai thu hút con gái vây quanh, giờ biến thành tụi nó mới là tụi đích thân đi tìm con mồi.

"Húiiiiiiiiiiiiiiii."

Ban nhạc folk song trên sân khấu vẫn đang entertain cho con dân khoa Kỹ thuật một cách tuyệt vời thì bỗng tất cả sự chú ý tự động bị kéo về một người. Tụi kí túc xá nam càng mở miệng hú hét, tôi càng nhịn không nổi mà nhìn theo.

"Trội trăng."

"Arc hả?"

"P"Arccccccccc. Áaaaaaaaaaaaa."

P"Arc tiến vào trong sự kiện. Mọi ánh mắt đổ dồn về một điểm duy nhất. Lần này không giống như bất cứ lần nào khác vì người kia mang theo một bó hoa hồng màu đỏ to thật to.

Tôi nghĩ niềm hi vọng có lẽ sẽ bùng lên trong lòng một số người. Câu hỏi hiện lên trong đầu lúc này chính là ai là con người xui xẻo đó.

"Ôiiiiiiiiiiiiii. Anh ấy."

Thằng Pi cố hết sức nghiến răng kiềm né sự kích động.

Tôi dõi theo gần như từng hành động của đối phương. Khuôn mặt siêu cấp đẹp trai, thân hình cao cao mặc chiếc áo đồng phục khoa Kỹ thuật cùng chiếc quần jeans xịn xò. Nhưng ờm...Vậy mà anh ấy lại đeo balo Kitty màu hồng sến sẩm. Trời ạ. Trái ngược với gương mặt chết đi được.

Nhìn mà đúng muốn chửi một trận vì nó chính là cái balo mà tôi bỏ tiền ra mua để tặng gái, thế mà lại bị ngang nhiên cướp mất.

Khoa Kỹ Thuật Thần KinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ