Bản gốc:
https://archiveofourown.org/works/42862386/chapters/107799849
----------------------
Nan, Thái Lan — 1834.
Ngày xửa ngày xưa, trong một ngôi nhà tranh hẻo lánh, chen chúc giữa hàng trăm - nếu không muốn nói là hàng nghìn cây đại, có một bé thỏ con Omega, Pete, sống cùng với người bà đã bị bỏ rơi của mình. Tuy nhiên, Pete không giống những con thỏ khác.
Omega có một vẻ đẹp tỏa sáng hơn tất cả những con thỏ khác - như thể em được gửi đến từ chính các vị thần. Em rất thuần khiết... Đôi mắt em là đôi mắt của những viên kim cương, và đôi môi em đỏ như màu quả anh đào dại - và làn da của em; là một màu vàng sáng; không tì vết, mềm mại khi chạm vào — một bông hoa mỏng manh. Và tóc em đen tuyền như màn đêm không sao. Em gần như... Hoàn hảo.
Tuy nhiên, sự xinh đẹp đôi khi giống như một lời nguyền đáng sợ đối với Pete.
Bạn thấy đấy, Alpha - một số trong số họ là những Alpha săn mồi - sói, sư tử, rắn độc; với những đặc điểm ăn thịt đồng loại, những kẻ tình cờ bắt gặp ngôi nhà nhỏ khi đi bộ xuống những con suối gần đó, hoặc những kẻ đi xuống phía nam, hoặc những kẻ sống trong các ngôi làng cách đó bảy giờ đi bộ. Những con mắt đói khát của họ luôn hướng về Pete, thèm khát vẻ đẹp của em.
Nếu không có bà của em, một người phụ nữ được già làng kính trọng, họ đã bắt Pete đi từ lâu rồi. Tước bỏ nhân phẩm, sự tự do của em. Vì bà của em, những Alpha đó chỉ có thể nhìn và không bao giờ dám bước qua cổng nhà. Mặc dù vậy, Pete biết... Em biết một khi bà của em qua đời, Alpha sẽ đến tìm em, và đánh dấu em là của họ.
Tuy nhiên, Pete không đổ lỗi cho họ. Cho dù đó là sai, đó là cách họ sống trong nhiều thế kỷ...
Bất chấp điều đó, Pete vẫn trân trọng những ngày tháng tự do của mình, bỏ qua khả năng một ngày nào đó bà của em sẽ qua đời, vì bà vẫn là một người phụ nữ khỏe mạnh và mạnh mẽ. Bà sẽ không mất... Bà sẽ không để em một mình đối mặt với thế giới tàn khốc. Bà sẽ không.
______________________
"Pete, lại đây cháu yêu," Bà của Pete gọi từ bên trong phòng bà khi cánh cửa trước mở ra, giọng bà ấm áp và nhẹ nhàng - tuy nhiên, hơi mệt mỏi. "Ta có thứ này cho cháu."
Pete lau mồ hôi trên trán ngay khi bước vào ngôi nhà tranh, bước vào phòng bà. Em đã không gặp bà cả ngày. Bà đã ngủ khi em rời đi từ sớm để chặt củi ở sân sau trước khi đi ra ngoài để tìm kiếm các khu rừng để nhặt quả dại và thảo mộc cho hai người.
"Vâng, bà?" Em đến chỗ bà đang ngồi trên sàn, xung quanh là những quả bóng len - hồng, xanh và vàng. Tuy nhiên, có một thứ khác thu hút sự chú ý của em trong vòng tay của bà. Một bộ ga trải giường màu đỏ? Hay một chiếc áo khoác? Hoặc... Pete không biết nó là gì.
"Chúc mừng sinh nhật lần thứ hai mươi lăm, cháu yêu. Lại đây." Bà mỉm cười với em, duỗi cánh tay mệt mỏi của mình và đưa cho em màu đỏ - bất kể đó là gì. "Cháu không nghĩ bây giờ bà sẽ quên, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [VegasPete] Tất cả mọi thứ Sói muốn
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: Vanillagalaxiez Tên gốc: Everything a Big Bad Wolf Could Want Dựa trên Truyện Cổ tích Cô Bé Quàng Khăn Đỏ Để đến được ngôi làng kế bên, Pete đã đi đường tắt đến khu rừng tăm tối. Một bé thỏ con Omega, trùm lên mình bộ áo choàng đ...