Vegas ngồi trên sàn của ngôi nhà tranh nhỏ, hai chân khoanh lại trước mặt khi hắn nhìn Pete ngồi ở phía đối diện trong căn bếp của họ với đôi chân bắt chéo giống như Vegas.
Khuôn mặt của Omega được chôn trong một cái đĩa, nhét đầy miệng thịt nai và cơm; trong khi em không hề để ý đến quai hàm nghiến chặt của Vegas hay sự nghi ngờ trong mắt hắn. Tuy nhiên, khi ánh mắt của họ chạm nhau trong giây lát, Pete nhanh chóng nhìn xuống đĩa của mình như thể chỉ nghĩ đến việc nhìn Vegas thôi đã đủ khiến em phát ốm.
Vegas nén một tiếng gầm gừ trước khi quay lại nhai bữa tối trong im lặng.
Đã năm ngày trôi qua kể từ khi Pete đi vào khu rừng Ma quái để tìm hắn, và mặc dù hắn cảm thấy vô cùng tự hào và vui sướng trước việc Omega của mình sẵn sàng vượt lên trên tất cả để tìm hắn, nhưng có điều gì đó về Pete dường như gây khó chịu một cách kỳ lạ kể từ khi họ trở lại.
Pete đã nhìn hắn với ánh mắt kỳ lạ bất cứ khi nào em nghĩ rằng Vegas không nhìn em, và em ít nói hơn mặc dù môi em giật giật, dường như muốn mở đầu một cuộc trò chuyện. Và mặc dù Pete ở bên cạnh hắn cả ngày lẫn đêm, nhưng Vegas không thể phủ nhận sự căng thẳng trong cơ thể Pete mỗi khi hắn đè Omega xuống vào ban đêm.
Có vẻ như Pete luôn đấu tranh với những suy nghĩ của mình từ cách em nhìn chằm chằm vào Vegas với những câu hỏi và có lẽ là sự không chắc chắn trong đôi mắt nai to tròn của em trước khi em hoàn toàn phục tùng cơ thể mình cho Vegas, tan chảy trong vòng tay của Vegas.
Vegas thích nó; hắn thích có Pete bên dưới thân mình, dang rộng trong khi đón nhận dương vật hắn một cách dễ dàng. Pete cũng sở hữu những tiếng rên rỉ ngon lành nhất. Bất chấp điều đó, bất cứ khi nào cuộc làm tình của họ kết thúc và Pete nằm nghiêng người trên chiếc giường chung của họ, cơ thể em lại trở nên cứng ngắc một cách đáng sợ bất cứ khi nào Vegas ép ngực mình sát vào lưng Pete, hoặc bất cứ khi nào hắn vòng tay qua eo Pete, hoặc bất cứ khi nào hắn hôn lên một vết bầm tím trên cổ Pete.
Pete phản ứng như thể những ngón tay của Vegas được làm bằng lửa hoặc băng - hoặc thứ gì đó bẩn thỉu; nó khiến Vegas vô cùng khó chịu.
"Có chuyện gì vậy Pete?" Vegas hỏi, giọng nói trầm thấp của hắn vang khắp ngôi nhà tranh trống rỗng.
Pete gần như nao núng lùi lại khỏi chỗ ngồi trước khi giao tiếp bằng mắt với Vegas.
Trong một khoảnh khắc trôi qua, một cảm giác đau đớn sâu thẳm kỳ lạ dường như lướt qua mắt em. Và mặc dù Vegas không hiểu điều gì có thể đã gây ra đau đớn cho Omega của mình, nhưng mọi bản năng trong cơ thể hắn đều gào thét hắn phải an ủi Pete, ôm em vào lòng, dỗ dành và hôn em — hoặc ôm em với tình yêu.
Mẹ kiếp; Vegas nghiến răng một cách đau đớn.
Pete bằng cách nào đó đã khiến hắn mềm lòng. Vegas không thích nó. Tuy nhiên, hắn cũng không bực bội vì hắn biết sự mềm yếu của mình chỉ dành cho Pete - với bất cứ ai khác, hắn sẽ xé toạc cổ họng của họ và nhấm nháp thịt họ trong nhiều ngày. Pete đặc biệt. Pete là bạn đồng hành của hắn; người yêu của hắn, người bạn thân nhất của hắn và là người duy nhất còn sống nhìn thấy lòng tốt ở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [VegasPete] Tất cả mọi thứ Sói muốn
RomantizmNguồn: AO3 Tác giả: Vanillagalaxiez Tên gốc: Everything a Big Bad Wolf Could Want Dựa trên Truyện Cổ tích Cô Bé Quàng Khăn Đỏ Để đến được ngôi làng kế bên, Pete đã đi đường tắt đến khu rừng tăm tối. Một bé thỏ con Omega, trùm lên mình bộ áo choàng đ...