Chương 13

1.1K 110 10
                                    

Khi đôi mắt của Pete bắt đầu từ từ mở ra, hơi thở yếu ớt ngay lập tức thu hút sự chú ý của người bên cạnh. Và trong một vài giây, mắt em không chịu mở ra, sợ hãi sự tàn ác, đầy thù hận mà em biết chắc chắn sẽ chào đón em.

Thay vào đó, em để cơ thể kiệt sức của mình trên giường - cảm giác giống như chiếc giường của em - tan vào tấm đệm mềm mại trong khi em chuẩn bị tinh thần cho cái chết sắp xảy ra. Trong một khoảnh khắc, em chấp nhận cái chết một cách toàn tâm toàn ý; em đã rất, rất mệt mỏi; làm thế nào em có thể không? 

Tuy nhiên, khi nhận ra; Venice — con trai của em cũng đang gặp nguy hiểm, trái tim của Omega đập thình thịch và đôi mắt em mở ra với tốc độ cực nhanh, và em đã chuẩn bị tinh thần cho điều tồi tệ nhất — có lẽ là một cuộc tắm máu.

Tuy nhiên... Những gì em thấy không phải là một cuộc tắm máu đau đớn. Dù vậy, nó gây ra những cơn rùng mình khó chịu chạy dọc sống lưng em, môi Pete run rẩy và em vô cùng muốn hét lên và bật khóc - bởi vì em không biết Vegas đang làm gì; những thủ đoạn xấu xa mà ngài chuẩn bị.

Vegas đang ngồi trên giường cạnh Pete, quay lưng lại với Omega trong khi ôm Venice đang say ngủ trong vòng tay mình. Đôi mắt của Sói cũng luôn dõi theo Venice; ngài không nhận thấy chiếc giường hơi lún xuống khi Pete thức dậy, hoặc có lẽ ngài không quan tâm. Dù bằng cách nào, nỗi sợ hãi quặn thắt trong dạ dày Pete: em cần phải đưa Venice ra khỏi bàn tay trả thù của Vegas.

Pete không nhìn chằm chằm quá lâu vào khuôn mặt tội lỗi của Vegas mặc kệ trái tim em gào thét vì nó. Thay vào đó, em nhanh chóng lê bước đến bên cạnh Vegas và giật lấy bé con đang say ngủ của mình từ tay Sói và em chạy đến đầu đối diện của căn phòng với Venice áp sát vào ngực mình. 

"Tại sao ngài lại ở đây, Vegas?" Em hỏi với giọng hốt hoảng; hơi thở và đôi chân của em run rẩy.

Vegas đứng dậy, và mặc dù ngài không có vẻ xấu tính và đáng sợ như Pete nhớ; Omega biết không nên đánh giá thấp sự đáng sợ của Vegas.

"Pete, bình tĩnh lại," Vegas nói với giọng bình tĩnh đến đáng sợ; Tuy nhiên, Omega bên trong của Pete vẫn gầm gừ. Em cần Alpha khốn kiếp của mình - dù em ghét Vegas đến mức nào. "Đừng—"

"Tại sao ngài lại ở đây?!" Pete cao giọng.

"Pete," Vegas nói với giọng uy quyền.

Pete không thích cách chuyện này diễn ra.

Khi Vegas tiến lên một bước, Pete lùi lại một bước và rít lên khi lưng va vào bức tường của căn nhà tranh. Em không có nơi nào để trốn. Em không quan tâm đến cái chết của chính mình; em quan tâm đến con trai mình - con trai của họ. Vegas có đủ nhẫn tâm để kết thúc cuộc đời thơ dại của Venice không? 

Pete không biết - em thực sự không biết sự điên cuồng nào đang chạy trong tâm trí Vegas.

"Ngài..." Pete thở dốc, ngón tay em túm chặt lên cơ thể nhỏ bé của con trai mình. "Ngài ở đấy để giết bọn em sao?"

Ngay lập tức Vegas ngừng lại và nhăn mặt. "Cái gì cơ?" Ngài nói, gần như không thể tin nổi - như thể điều Pete nói đã khiến ngài cảm thấy vô cùng xúc phạm. 'Pete. Không - Pete, tại sao em lại nghĩ - Tôi không ở đây để giết em."

[ABO] [VegasPete] Tất cả mọi thứ Sói muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ