Chương 2

1.6K 206 23
                                    

Một tuần sau cuộc chạm trán đầu tiên với Alpha xảo quyệt...

Kể từ ngày trở về từ khu rừng Ma quái, Pete đã nghĩ về Alpha bí ẩn, rất nhiều. Nhiều đến mức, em thức dậy, người đẫm mồ hôi vì ác mộng rằng Sói sẽ vồ lấy em, xé toạc cổ họng em. Điều đó thật đáng sợ, và có những con mắt dường như đang hướng về em, quan sát em khi em ngủ. Tuy nhiên, điều khiến Omega bối rối nhất là... Đôi khi — một phần khủng khiếp trong bộ não của em sẽ vẽ lên những giấc mơ — những giấc mơ phóng đãng, với những cái chạm của ngài Sói ác mộng. Em tỉnh dậy sau những giấc mơ đó với tinh dịch chảy dọc xuống đùi, mặt đỏ bừng vì xấu hổ và mùi gỗ đàn hương ngột ngạt phảng phất trong phòng em.

Thật là kỳ lạ khi em có những giấc mơ về một người đàn ông mà em chỉ mới gặp một lần. Một người đàn ông khiến em sợ hãi đến tận xương tủy. Một người đàn ông có lẽ không muốn gì hơn việc giết em. Nhưng dù thế nào, em không thể ngừng mơ mộng về Sói... Hoặc hành động tiếp theo của Sói.

Thỏ con Omega không phải là một kẻ ngốc. Khi em tìm thấy chiếc giỏ của mình ở sân trước, em biết Sói đang ở gần. Em có thể cảm nhận nó khắc sâu vào xương tủy em trong từng hơi thở, hay từng bước đi thận trọng - mỗi ngày kể từ khi em rời khỏi khu rừng Ma quái; đôi mắt đầy nọc độc của Sói dường như đang dán chặt vào em, khoét sâu vào lưng em, chờ cơ hội lao vào em khi em ít ngờ tới nhất.

Pete cũng tức giận không kém sợ hãi.

Sói có được gì từ nỗi thống khổ không thể chạy trốn của Pete? Sự thỏa mãn? Niềm vui? Giải trí? Hắn đang chơi cái trò chơi bệnh hoạn gì vậy?

Pete không biết, nhưng em sợ rằng mình sẽ không  thể thoát ra khỏi chuyện này - bất kể đây là chuyện gì - mà vẫn có thể sống sót.

______________________

Mưa lớn trút xuống, đập lên mái nhà như sấm sét trong cơn bão.

Pete yêu những cơn mưa; thời tiết ảm đạm luôn mang lại cho em hơi ấm theo một cách kỳ lạ nào đó. Em thích mùi của nó; đặc quánh; mùi hương của gỗ và cỏ. Và khi những hạt mưa đập lên cửa sổ gỗ, cầu xin được vào bên trong ngôi nhà tranh nơi có hơi ấm, Omega thường cuộn mình bên lò sưởi và lắng nghe bà kể chuyện thời thơ ấu.

Nhưng hôm nay Pete không thích mưa.

Lần này, em không còn ấm áp; giọng nói êm dịu hay tiếng cười nhẹ nhàng của bà không còn an ủi em khi bà hồi tưởng về quá khứ. Bởi vì lúc này, em đang bận nấu súp trong bếp trong khi bà nằm trên giường với căn bệnh kỳ lạ, không thể đoán trước, dường như bằng cách nào đó sẽ nuốt chửng bà khi ngày tháng trôi qua, cuốn bà vào số phận không thể tránh khỏi đang chờ đợi.

Và hôm nay, Pete đã chọn không nghĩ về Alpha từ khu rừng Ma quái mặc cho nỗi sợ hãi không dứt về việc bị quan sát, bị theo dõi.

"Bà?" Pete lẩm bẩm khi bước vào phòng ngủ của bà. "Cháu mang súp cho bà."

Bà nằm dưới tấm khăn trải giường, xanh xao, trắng bệch. Khi nghe thấy giọng nói của Pete, đôi mắt mệt mỏi của bà mở ra và bà cố nặn ra một nụ cười để an ủi em. Tuy nhiên, trái tim của Omega đã rạn nứt‌.

[ABO] [VegasPete] Tất cả mọi thứ Sói muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ