Chương 10

834 99 6
                                    

Vegas đứng trước cửa, nhìn chằm chằm vào những dây leo màu tím quấn quanh ngón tay mình trước khi môi hắn nhếch lên một nụ cười nhẹ.

Hắn từng thù ghét việc mỉm cười. Chỉ ý nghĩ đó thôi đã khiến hắn muốn nôn ra trong miệng. Nó phá hỏng khuôn mặt băng giá của hắn và khiến hắn có vẻ mềm yếu, mong manh - một kẻ yếu đuối. Vegas không phải là bất kỳ thứ gì trong số đó. Hắn là một Alpha săn mồi nguy hiểm, mạnh hơn hầu hết các Alpha và vô nhân tính hơn chính cái ác. Mặc dù điều đó không có nghĩa là hắn chưa bao giờ cười trước đây.

Ngược lại, khi hắn còn là một đứa trẻ, có lẽ khoảng năm hoặc sáu tuổi, hắn đã cười và cười rất nhiều mỗi khi chơi với Macau. Hắn đã bí mật làm điều đó bất cứ khi nào Papa của hắn, một Alpha thô lỗ, không có mặt để trút cơn thịnh nộ vô cớ của mình lên Vegas. Vào thời điểm đó, Macau chỉ là một đứa trẻ, vì vậy cha không bao giờ ra tay với em. Tuy nhiên, khi Macau tròn năm tuổi. Chà... Chẳng có gì đáng xấu hổ khi thừa nhận rằng Vegas lớn lên với sự ghét bỏ cha mình, nhưng cũng nỗ lực khao khát được người đàn ông đó công nhận. Cũng không còn nghi ngờ gì nữa, hắn có tính khí nóng nảy của cha mình; cả sự xảo quyệt của ông ta nữa.

Tóm lại, hắn từng cười.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi vào một ngày khi Macau vượt khỏi tầm kiểm soát và tự cướp đi mạng sống của mình.

Đó là ngày hắn ngừng cười. Đó cũng là ngày hắn giết chết cha mình - làm thịt Alpha lớn tuổi hơn một cách dã man.

Kể từ đó, Vegas không bao giờ nghĩ rằng mình có thể cười trở lại - hắn cũng không bao giờ muốn như vậy. Hắn tiếp tục những ngày của mình, gầm gừ với mọi người và mọi thứ. Hắn đã từng nghĩ đến việc già đi và chết một mình trong khu rừng Ma quái... Rồi một con mồi Omega xuất hiện trong cuộc đời hắn và khiến suy nghĩ của hắn dừng lại hoàn toàn.

Bé thỏ Omega với đôi tai trắng muốt đáng yêu và đôi mắt nai to tròn cùng bản tính hiền lành của mình bằng cách nào đó tìm lại nụ cười của Vegas.

Pete đã mang lại hạnh phúc cho cuộc sống của Vegas và khiến hắn cảm thấy trọn vẹn. Trên thực tế, Pete là niềm hạnh phúc của hắn. Pete đã đánh cắp toàn bộ trái tim của hắn. Em cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xâm chiếm tâm trí của Vegas. Tuy nhiên, em không có lỗi... Em hoàn hảo tuyệt đối. Và mặc dù Vegas thường cau mày với ý nghĩ trở thành một Papa giống như cha của mình, nhưng hắn chắc chắn rằng đứa con của họ - bất kể giới tính mà nhóc quỷ nhỏ sinh ra là gì - cũng sẽ gần như hoàn hảo như Pete.

Vegas đẩy cửa bước vào.

"Pete, bé con ơi?" Hắn gọi. Pete đang đứng cạnh bếp khi em quay sang nhìn Vegas, khuôn mặt vô cảm đến đáng sợ. Vegas không quan tâm. Thay vào đó, nụ cười của hắn sâu hơn khi hắn bước đến chỗ Omega của mình. "Tôi có thứ này cho em," hắn nói, đặt giỏ quả mọng xuống sàn trước khi đưa tay ra sau lưng để lộ những nhành vạn niên thanh. Pete có vẻ không ngạc nhiên lắm; tuy nhiên, điều đó không làm Vegas thất vọng. "Tôi đã hái chúng gần khu rừng Ma quái... Chúng là món ưa thích của bà em, phải không?"

Khi nhắc đến bà của Pete, Omega đông cứng người lại và mắt em giãn ra. "Vâng," em trả lời, mỉm cười cứng ngắc trước khi nhặt những bông hoa. "Đúng vậy. Cảm ơn, Vegas."

[ABO] [VegasPete] Tất cả mọi thứ Sói muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ