Một ngày nọ ở tuổi 17, Ace bắt đầu thể hiện sự khác biệt cho chính mình mà không báo trước.
Pheromone của omega bay phấp phới trong gia đình Dadan, và Dadan còn hoảng loạn hơn cả Ace. Bà chạy đến phòng của cậu bé, và nhìn thấy Ace đang gục trên mặt đất với khuôn mặt đỏ bừng, thở hổn hển.
Ace cố hết sức liếc nhìn nữ Alpha đột nhiên đeo khẩu trang, yếu ớt nói: "Bà coi tôi là mầm bệnh sao..."
Trên thực tế, so với sự kích thích của pheromone, Dadan còn ngạc nhiên hơn về vấn đề này. Vì vậy, bà nhanh chóng thông báo cho Trung tướng Garp, sau khi Garp đến, ông ta đã trực tiếp tiêm cho Ace một loại thuốc ức chế, giúp ngăn chặn sự lây lan liên tục của pheromone vị thành niên. Và đưa cậu vào giấc ngủ sâu.
Mùi pheromone mơ hồ trong không khí khiến mọi người vẫn còn hơi lo lắng, Dadan hỏi Garp tại sao đứa trẻ này lại là một omega, và liệu có điều gì không ổn không.
Garp cũng rất bất đắc dĩ: "Không thể nghi ngờ, những tên nhóc này cũng không có ý định buông tha cho bất luận cái gì có cơ hội gây khó dễ cho ta."
Lúc này, Sabo và Luffy đang cười khúc khích và quan sát Ace khác trước như thế nào.
"Không giống như trước nữa." Sau khi chạm vào Ace một lúc, Luffy đi đến kết luận với một chút bối rối.
Garp đơn giản là không thèm giải thích với cậu bé kia.
Với sự khác biệt, với tư cách là lần động dục đầu tiên của Ace, đến nhanh chóng và ngắn ngủi, và dưới tác dụng của một chất ức chế mạnh mẽ, nó thậm chí không để lại cho cậu nhiều ấn tượng.
Dù Luffy luôn quấy rầy hỏi han nhưng bản thân Ace cũng chỉ biết lúc đó cơ thể mình rất nóng.
"Nó gần giống như bị sốt."
Ngay khi Ace nghĩ rằng mình chỉ bị sốt cao, thì Garp lại xuất hiện. Bạn biết đấy, ông già hôi hám này thường chỉ xuất hiện mỗi năm một lần.
Ace và hai em trai của mình đã sống cùng gia đình Dadan ở khu vực gần ngoại ô thành phố suốt những năm qua. Chỉ cách đó vài con phố, khu vực trung tâm thành phố là một khu phố đầy rẫy những tên xã hội đen, một khu vực hoàn toàn vô luật pháp. Là một người nổi tiếng trong giới cảnh sát, Garp sẽ giữ một phong cách khiêm tốn khi ông ấy đến và đi đến đây.
Garp tỏ vẻ nghiêm túc và muốn nói chuyện riêng với Ace.
"Ace, nếu mi đã bị phân hóa, ta cũng phải làm, dù sao ta là người giám hộ của mi."
"Đây là lần đầu tiên tôi nghe về nó." Ace cắt ngang.
"Thằng nhóc, mi muốn bị đánh sao?" Garp giơ nắm đấm lên, nhưng bây giờ không phải thời điểm tốt để đánh người. Garp bình tĩnh lại. Ông lấy trong tay ra một xấp ảnh rồi nói tiếp
"Bởi vì vừa mới phân hóa, lần tiếp theo động dục của mi ít nhất cách hiện tại nửa năm, mi nên biết rằng sau khi một omega hoàn toàn phân hóa, bắt đầu hình thành chu kỳ cố định, sẽ đối với sinh hoạt của mi mang đến rất nhiều phiền phức."
Ace nhún vai, nhưng cậu không biết. Trước đây cậu không biết nhiều về omega, cũng giống như những người khác, cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có quan hệ gì với omega ở giai đoạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|marace| - abo - Khoảnh khắc
Fanfictionwhitenoise.lofter Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.