Chap 11: Nhật Ký: Sự Thật?! (II)

605 21 31
                                    

"Ngày... Tháng... Năm...

Lễ cưới được diễn ra đúng với dự tính, mọi thứ đều ổn thỏa đến mức hoàn hảo. Khách khứa đã có mặt đông đủ, chỉ còn sự xuất hiện của cô dâu nữa là lễ thành hôn sẽ bắt đầu.

Ông chủ đứng trên khán đài, nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi. Trong ánh mắt ông chấp chứa niềm hạnh phúc mà lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận được. Tuy vậy, vẻ mặt ông vẫn hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của cô dâu phía cuối con đường hoa.

Tiếng nhạc vang lên từ phía cuối con đường làm mọi người phải ngoái đầu chú ý. Cô dâu dần dần xuất hiện với bộ đầm trắng đơn giản nhưng đầy lộng lẫy. Trên tay cô cầm bó hoa hồng đỏ thắm, rực rỡ điểm xuyến trên sắc trắng tinh khiết. Đoàn nhạc đi theo sau cô chơi những bản tình ca du dương dường như làm cho tất cả mọi người nín thở vì sự xuất hiện của cô dâu.

Ngay cả thời gian cũng như ngừng trôi, chỉ để khoảnh khắc này mãi được lưu giữ. mọi thứ xung quanh dần trở nên nhạt nhoà trước . Từng bước chân đặt xuống từng ánh mắt dõi theo. Thu hút hết tất cả mọi ánh nhìn, đẹp như một thiên thần tái thế. Không thể chối cãi được vẻ đẹp của !

tiến đến gần rồi đứng đối diện với ông chủ, ánh mắt họ giao nhau trong khoảnh khắc, đắm chìm trong hạnh phúc. Ánh mắt ấy như thể họ đang hòa làm một với nhau, đắm mình trong men tình, như thể chỉ mình hai người.

Sau khi trao nhẫn cưới cho nhau xong, ông chủ ôm lấy eo , kéo sát lại gần ông rồi trao cho ấy một nụ hôn nồng thắm. Ánh nắng của buổi chiều yếu ớt, mờ ảo như làm cho khung cảnh thêm phần mờ ảo. Tất cả mọi người đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay thay cho lời chúc phúc gửi đến hai người.

Kỳ Nghỉ Tai ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ