Nước cuộng trào vỗ mạnh vào tường đá. Sức nước như con thủy quái dữ tợn, tưởng chừng như muốn phá tan bức tường mà tràn vào bên trong để xóa tan tất cả mọi thứ. Nước thấm qua các khe tường ngày một nhiều hơn.
- Mọi người mau kím đường thoát khỏi căn phòng này nhanh đi. Tớ nghĩ bức tường này cũng không trụ vững được lâu đâu. - Oni tìm mọi cách để chặng lại dòng nước đang tràn vào phòng.
Teddy đặt Sarama lên một cái bàn cao giữa phòng rồi cùng Gem kiếm đường thoát khỏi chỗ này. Trong khi đó, Oni, Ares cùng Blue đang kiếm cách ngăn nước tràn vào. Sarama thì không ngừng khóc thét lên vì kinh hãi.
Một lúc sau, tiếng nước đập vào vác đá ngưng hẳn, nhưng nước thì vẫn tràn vào. Mực nước đã dân lên đến mắt cá chân của mọi người. Mọi cố gắng để ngăn nước vào đều trở nên vô hiệu.
- Teddy, Gem! Hai người mau tìm xem có lối ra trong phòng này không? Sớm muộn gì nước cũng sẽ ngập cả phòng này đấy. - Oni nói trong khi vẫn cùng Ares kéo một cái bao tải gần đó chặn lại dòng nước đang rỉ kia.
- Bọn tớ đang kiếm đây! - Teddy và Gem cùng đi vòng quanh khắp căn phòng xem có lối ra hay không.
Nước bỗng ngừng tràn vào, không còn bất kì một tiếng động nào cả. Mọi thứ như bị nuốt chửng vào khoảng không im lặng đến rợn người. Bỗng ánh đèn vụt sáng làm mọi người ai cũng hoảng sợ. Trước mặt họ hiện ra một cánh cửa sắt đã bị ẩn đi bởi màn đêm trước. Gem từ từ tiến tới, nhẹ nhàng nắm lấy tay cầm rồi vặn nhẹ. Tiếng lách cách vang lên, cậu đẩy dần cánh cửa vào bên trong. Ánh sáng mờ mờ hắt ra từ bên trong, kèm theo đó là một làn bụi mỏng bay ra làm cho bọn họ cảm thấy khó chịu. Đập vào mắt họ là những hình nhân bằng gỗ với đầy đủ mọi kích cỡ, mọi kiểu dáng. Nhưng những hình nhân này đặc biệt ở chỗ nhìn chúng thật sống động. Sống động đến mức cho ta cảm giác như đó là người thật. Từ cặt mắt, hàng chân mày, đến làn da giả bao phủ bên ngoài đều cho cảm giác thật đến ghê rợn. Gem tiến đến chiếc bàn lớn đặt giữa phòng. Mọi thứ ngổng ngang khắp nơi. Những mẫu thiết kế dang dở, những con hình nhân vẫn còn bỏ dở trên bàn. Mọi thứ trong căn phòng này làm cho Gem bị cuống hút.
- Các cậu nhìn kìa! Có cái gì động đậy đằng sau bức màn đấy. - Blue chỉ tay hướng vào tấm màn đang phủ một vật gì đó cao tầm người lớn ngay góc phòng. Kéo cậu ta ra khỏi dòng suy nghĩ trong đầu.
Mọi người đổ dồn ánh mắt theo hướng Blue chỉ. Tấm màn màu trắng đã ố vàng bởi thời gian đang phủ lên vật gì đó mà theo cả đám đoán đó là một vật khá nguy hiểm và kì dị. Thế nên bọn họ không ai dám đến gần để xem thử. Ngay cả Blue - người đã phát hiện ra sự kì lạ đằng sau tấm màn, bởi chính cô cũng cảm thấy có điều gì đó không ổn nếu như cô bước tới và kéo tấm màn đó xuống thì sẽ có chuyện gì đó khủng kiếp xảy ra. Cô không muốn bất cứ điều gì tồi tệ xảy ra trong đêm nay nữa. Anh Phong chết, Sarama bị thương, mọi người thì đang mắc kẹt trong cái nơi quái quỷ nào không biết mà tính mạng của bản thân đang bị đe doạ. Giờ đây cô chỉ muốn thoát ra khỏi nơi này thật nhanh, ngủ một giấc thật sâu để sáng mai có thể rời khỏi nơi đầy kinh hãi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỳ Nghỉ Tai Ương
Horror- Tác giả: Đại Ngư. - Nội dung: Chỉ vì cao hứng nhất thời và sự thuyết phục hùng hồn của Oni mà cả đám đã từ bên kia bán cầu đáp máy bay đến Việt Nam để làm việc tại đây ba năm. Trải qua mùa Hè đầu tiên tại Ninh Thuận - mảnh đất khắc nghiệt bật nhất...