Đêm cuối cùng của sáu người ở bản, các cô nàng vẫn tíu tít nằm trong chăn kể chuyện với nhau.
Ngọc Thảo tò mò về kế hoạch nghỉ ngơi của Phương Anh liền hỏi :
- Hai ngày trống lịch chị đã lên kế hoạch làm gì chưa ạ ?Phương Anh đáp :
- Chị sẽ bay ra Hà Nội để thăm ông bà ngoại. Chuyến đi này chị đi cùng Hiểu Nhi, em ấy cũng ra Hà Nội thăm bố ốm nên hai chị em đi cùng nhau cho vui luôn. Còn em, em đã lên kế hoạch gì chưa ?Ngọc Thảo :
- Em sẽ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm với Phúc Khang. Lâu lắm rồi bọn em không đi chơi và dành thời gian cho nhau nên hai ngày tới bọn em đặt vé đi Vũng Tàu để hâm nóng tình cảmPhương Anh cười buồn :
- Vậy sao ? Vậy chúc em và cậu ấy đi chơi vui vẻ nhé ! Thảo có anh người yêu chất lượng mà tâm lý ghêNgọc Thảo tít mắt đầy tự hào đáp :
- Mắt nhìn người của em đỉnh mà. Đâu phải ai em cũng đồng ý làm người yêu đâu.Phương Anh mới hỏi ghẹo Ngọc Thảo :
- Thế như nào em mới đồng ý đây ?Ngọc Thảo nghĩ suy một lúc rồi nói :
- Người đó phải yêu em chân thành và phải lay động được trái tim em để em thấy tin tưởng mà dựa vào. Chỉ vậy thôi. Phúc Khang làm được điều đó nên em chấp nhận anh ấyNghe có vẻ yêu cầu của Ngọc Thảo rất đơn giản nhưng Phương Anh chỉ có thể đáp ứng được duy nhất một tiêu chí đó chính là yêu em chân thành. Vậy thì cô sẽ cố chờ, chờ đến khi cô không còn thích em nữa hoặc chờ đến khi em động lòng với cô. Dù kết quả có là gì thì cô vẫn sẽ luôn dõi theo và chờ em. Thấy Phương Anh im lặng không nói gì, Ngọc Thảo nghĩ Phương Anh đã ngủ nên cũng trở mình mà nằm sát vào lòng Phương Anh. Phương Anh thấy vậy thì chỉnh lại tư thế rồi ôm trọn cơ thể em vào lòng. Cả hai cứ như thế chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, sau khi thu xếp đồ đạc, các nàng phải lên xe để về điểm tập kết. Hôm nay các cô sẽ đến nhà dân để trao tặng những chú bò cho các hộ dân ở nơi đây. Vừa về đến nơi tập trung, Hiểu Nhi đã chạy đến ôm Phương Anh thắm thiết. Phương Anh cũng ôm và để tay nhẹ lên eo Hiểu Nhi. Đỗ Hà, Bảo Ngọc lại được một phen đẩy thuyền couple Phanh Nhi. Mấy ngày qua, hai bạn nhỏ sinh năm 2001 này đã lôi kéo được rất nhiều thuyền viên để cùng đu chung một otp. Nên giờ đi đâu mọi người cũng trêu cả hai khiến Phương Anh rất ngại còn Hiểu Nhi lại rất phấn khích khi nhận được sự ủng hộ này.
Ôm nhau một hồi, Hiểu Nhi mới nói :
- Em nhớ Phương Anh quá, mấy ngày nay không gặp chị em ngủ không ngonPhương Anh chỉ cười nhẹ mà nói :
- Thôi đi cô nương, mai ngày kia mình gặp nhau cả ngày còn gì. Cô nương cứ nịnh chịHiểu Nhi vui lắm bởi ít ra Phương Anh vẫn còn nhớ đến chuyến bay ngày mai. Hiểu Nhi háo hức vô cùng khi được đi chơi riêng với cô. Hôm qua nhắn tin với Phương Anh, Phương Anh còn rủ em sang nhà ông bà ngoại cô chơi nên em lại càng nôn đến mai hơn. Nhưng phần lớn, em nôn đến mai nhất vẫn là được thăm bố - người mà em trân trọng và biết ơn nhất trên đời.
Bên này bộ ba 2000 Tiểu Vy, Lona, Lương Linh cũng mới kết nạp được thêm Ngọc Thảo. Cả bốn ai cũng trẻ trâu ngang nhau. Nhưng có lẽ chính bởi sự trẻ trâu đó mà họ lại chơi với nhau vui vẻ đến lạ. Đang chơi, bỗng Lona lỡ tay làm đổ chai nước ra áo Ngọc Thảo làm áo em ướt một mảng lớn. Lona thấy vậy liền rối rít xin lỗi Ngọc Thảo rồi lấy giấy thấm áo cho em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phanh Thỏ] Từ những ngày đầu
FanfictionReal life miêu tả quá trình từ những ngày đầu của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đến hiện tại