Mối quan hệ gì ?

710 33 5
                                    

( Trong thời gian này, mình bắt đầu ôn thi nên khi nào mình rảnh mình mới có thể đăng chương cho các bạn được. Thông cảm cho mình nha 😗😗😗 )

Khi đến trường, mọi người đều bàn tán khi thấy Giyuu đang cõng Tanjirou đi học.

Nhân vật tổng hợp( 1 ): Đó có phải là Tomioka-sensei và Tanjirou-senpai không ? Có phải là tôi đang nhìn lầm không, sao Tomioka-sensei lại cõng Tanjirou-senpai đi học được.

Nhân vật tổng hợp ( 2 ): Nếu mày nhìn lầm thì chắc là tao bị mù rồi, sao Tanjirou-senpai của tao lại đọc cõng thế kia ?

Nhân vật tổng hợp ( 1 ): Mày đang thắc mắc chuyện mà ai cũng đang thắc mắc đấy.

...

Đến lớp, Zenitsu đã biết là Tanjirou vào lớp nên đã lên tiếng.

- A, Tanjirou tớ vừa mới phát hiện ra được một chuyện hay lắm-nè. ( ? )

Giyuu cõng Tanjirou vào lớp khiến cho cả lớp ngạc nhiên. Chỉ có Zenitsu là ngạc nhiên mà thốt lên:

- To...Tomioka-sensei.

Đến khi Tanjirou vào chỗ ngồi thì anh cất tiếng lên nói:

- Tới tiết của anh, anh sẽ cõng em xuống dưới, được không ?

- Em nghĩ là tới tiết của anh là em đi lại được rồi nên không cần anh cõng em xuống dưới đâu, mắc công lại làm phiền đến anh nữa.

- Anh vẫn sẽ đến lớp để coi em đi được không, nếu được thì anh không cần phải cõng em xuống dưới.

- Vâng.

Nói rồi Giyuu bước ra khỏi lớp. Zenitsu ngồi kế bên cậu tò mò liền lên tiếng hỏi:

- Tanjirou, cậu với lại Tomioka-sensei có mối quan hệ gì vậy ?

Cậu vì không muốn mọi người biết nên đã nói dối.

- Không có mối quan hệ gì đâu, chỉ là tớ bị thương ở chân nên thầy ấy mới cõng tớ đến lớp thôi.

Kanao nghe cậu nói vậy, từ bàn trên cô xoay xuống nói.

- Tớ tưởng cậu với sensei là người yêu chứ ? Vì tớ nhớ cậu nói cậu thích sensei còn gì, vả lại mấy hôm trước cậu còn đi tỏ tình nữa mà ?

Vì bị nói trúng tim đen nên cậu ấp a ấp úng.

- Ờ thì...

Inosuke ngồi kế bên Kanao cũng xoay xuống và nói bằng giọng tự tin :

- Vậy chắc ngươi đã làm điều gì mờ ám với cái tên cầm cây kiếm gỗ rồi chứ gì ? Không gì có thể qua mắt được ta đâu.

Câu nói đó của Inosuke làm cho Tanjirou đỏ hết cả mặt.

- Không...không có, tớ với anh ấy không có làm điều gì mờ ám hết.

Kanao nghi ngờ hỏi:

- Vậy sao ?

Cậu ngại ngùng nói:

- Ừm

Zenitsu nhìn Tanjirou rồi cười một nụ cười đầy ẩn ý rồi nói:

- Thôi, tớ hiểu rồi.

- '' Cậu ấy cười như vậy như vậy là sao ? "

Rồi Zenitsu nói tiếp:

- Này Kanao, Inosuke tớ có chuyện này muốn nói riêng với hai cậu.

Kanao và Inosuke thắc mắc và đồng thanh nói:

- Ngươi/cậu muốn nói chuyện gì à ?

Cậu cười một nụ cười nguy hiểm.

- Hai cậu ra đây đi rồi biết.

Tanjirou thắc mắc:

- " Hể, có chuyện gì mà không thể nói cho mình nghe à ? "

Bên ngoài lớp, Zenitsu thì thầm nói gì đó với Kanao và Inosuke.

- Chúng ta có nên...

Kanao hứng thú nói:

- Được đấy, cho tớ tham gia với nhé !

Inosuke tiếp lời:

- Ta thấy cần phải thêm...

Một lúc sau, Kanao và Zenitsu đồng thanh:

- Ok

RENG~RENG~RENG~

Zenitsu lại nói.

- Vô lớp thôi nào~~~

Sau một hồi ngồi học, cũng đã tới tiết thể dục của Giyuu. Zenitsu bắt đầu thăm dò xem Tanjirou như thế nào khi đã đến tiết của Giyuu.

- Tới tiết của Tomioka-sensei rồi, cậu mong tới tiết thể dục của sensei không Tanjirou ?

Cậu không đề phòng mà chán nản nói:

- Tớ không có mong tới tiết của anh Giyuu-san đâu.

Khi thấy Tanjirou có một chút sơ hở cậu lại hỏi tiếp:

- Tại sao, thường ngày cậu vẫn mong tới tiết của sensei mà, sao hôm nay lại không ?

- Là...thôi không có gì đâu.

Cậu lại nhìn Tanjirou với cái nhìn đầy ẩn ý.

- Hửm~~~

Bỗng có tiếng mở cửa mạnh.

RẦM~

Người mở cửa chính là Giyuu, vừa nói anh vừa tỏa sát khí xung quanh.

- Tại sao tới tiết của tôi rồi mà chẳng có ai thay đồ đi xuống dưới vậy, có ai cho tôi biết lý do không ?

Lớp trưởng lớp Tanjirou liền lên tiếng nói trong run sợ.

- X...xin lỗi thầy, do cả lớp chưa viết bài xing ở tiết trước cho nên phải viết xong rồi mới được xuống ạ.

Giyuu tức giận và nói:

- Vậy thì bây giờ mau đi xuống dưới thay đồ rồi cả lớp chạy 1 vòng sân cho tôi ngay.

- Vâng " Huhu , chạy một vòng sân xong chắc què chân luôn quá 😭 "

Nói rồi anh quay sang Tanjirou.

- Còn Tanjirou.

- Dạ ?

Anh nói với giọng dịu dàng.

- Em có đi được không ? Không được thì để anh cõng em xuống cho.

- Em đi được rồi, cảm ơn anh.

- Ừm, nhớ nghỉ ngơi cho khỏe đấy.

- Vâng.

Trong khi hai người họ đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì cả lớp đang bàng hoàng vì cách nói chuyện của hai người bọn họ. ( trừ Kanao, Zenitsu và Inosuke)

- " OMG, Tomioka-sensei xưng anh em với Tanjirou kìa, còn gọi tên của Tanjirou nữa chứ. Sensei toàn gọi họ chả học sinh không vậy mà giờ gọi tên của Tanjirou, rốt cuộc thì hai người bọn họ có MỐI QUAN HỆ GÌ ?

( Chap này nó có hơi không liên quan một tí nhỉ 😄😄😄 )

Em thích thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ