Anh sẽ chờ em là sao ? ( chap cuối )

502 24 1
                                    

( Chap cuối này mong mọi người đọc thật là vui vẻ và chúc mọi người thi thật tốt. Mặc dù là chúc muộn nhưng cũng chúc mọi người thi thật tốt. )

Bên ngoài cánh cửa chính là Tengen và Zenitsu, Zenitsu tò mò vì sao Giyuu lại ở nhà của Tanjirou.

- Tomioka-sensei, sao thầy lại ở đây ? Vả lại sao... (?)

Đang nói giữa chừng thì bị ngắt.

- Trẻ con không nên thấy cái này.

Tengen lấy tay che mắt Zenitsu lại. Câu nói đó của Tengen khiến cho cậu tức giận.

- Hả ? Cái gì mà trẻ con không nên thấy chứ, anh cho tôi thấy hoài còn gì ?

Anh cúng tứ giận khi nghe cậu nói vậy.

- Bây giờ nhóc muốn thấy luôn không ? Ta cho nhóc thấy.

- Thôi, không cần đâu.

- " Ta sẽ không cho nhóc nhìn thấy cơ thể của một người đàn ông khác đâu, nhó đừng có mơ. "

Cậu khó chịu nói.

- Thế, anh lấy tay của anh ra được chưa ? Vì tôi không thể nhìn thấy gì hết.

- Chưa.

- Tại sao ?

- Này Tomioka, mau mặc áo vào đi.

- Tôi không mặc vào được.

- Tại sao ?

- Tanjirou đang mặc áo của tôi rồi.

Tengen và Zenitsu đều im lặng không biết nói gì cả.

- Tengen, anh mở đại đi.

- Chỉ lần này thôi đấy.

Rồi anh lấy tay ra.

- Biết rồi.

Tengen vừa lấy tay ra thì Tanjirou ló đầu ra.

- Giyuu-san, ai nhấn chuông vậy ?

- Tanjirou, cậu...

Zenitsu nhìn xuống thì thấy Tanjirou mặc áo sơ mi của Giyuu mà không có mặc quần. Zenitsu lúc này xoay mặt đi chỗ khác.

- Ờm...Tanjirou này, cậu có thể nào mà mặc quần áo vào cho đầy đủ được không ?

Nghe vậy Tanjirou đỏ mặt nói.

- Xin lỗi cậu, để tớ lên phòng thay.

Tanjirou chuẩn bị đi thì cậu chợt nhớ ra một chuyện.

- " Thôi chết, quần áo gia đình đều mang theo hết rồi còn bộ nào nữa đâu mà mặc "

Thế là cậu đành quay lại.

- Sao cậu vẫn chưa mặc quần áo vào ?

Tanjirou ngại ngùng.

- Ờ thì...chuyện là gia đình tớ hôm qua có việc, mai mới về và quần áo cũng mang theo hết luôn bao gồm cả quần áo của tớ. Do tớ ở nhà đột xuất nên...

- Thôi, tớ hiểu rồi.

Tengen nói với giọng khó chịu.

- Giờ cho bọn tôi vào nhà ngồi được chưa, đứng đây nói chuyện không cảm thấy bất tiện à ?

Em thích thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ