1. Ăn Lẩu
Hai kẻ ngốc mua nhà mới rồi hởn hở dọn về đó, để lại ngôi nhà to đùng ở phố Tomoeda cho Touya Kinomoto và vợ mới cưới của anh ta. Tuy nhiên, giờ cả hai người đó đều không có nhà vì họ đều đã đi tuần trăng mật cùng nhau từ tuần trước.
Sakura đã mang thai đã được gần chín tháng rồi, cũng đã sắp sinh. Iris Blue đã về nước với Fye D.Flowright và mua một căn nhà nhỏ gần nhà Sakura. Chuyện cô ta bao che cho Serizawa Tasuke ngày xưa Sakura không nhắc lại, Iris cũng vờ như chẳng biết, vậy như chưa từng có việc đó xảy ra.
Julia West, Jack West, Kurogane Suwa, Tomoyo Daidouji, Syaoran, Sakura; Helen Farrel, Haruka Rockser cùng chồng hai người họ - Eriol Hiragizawa và Tokuro Hiragizawa ngồi quanh chiếc bàn lớn và ăn lẩu Thái.
Dạo gần đây mang bầu, Sakura rất thèm ăn món chua nên lẩu Thái hôm nay cũng là lẩu chua. Bữa lẩu này vốn là dành cho Sakura vì vậy Syaoran gần như dốc hết gói gia vị chua cay vào nồi. Iris và Jack không giỏi ăn loại vị đó, ba lần bảy lượt uống nước. Dường như hôm nay bụng của họ sẽ toàn nước và nước mất...
"Hôm nay là ngày của các bà bầu!" Haruka có vẻ đã quá chén, mặt đỏ bừng bừng, một chân đạp lên ghế, tay thì cầm cốc rượu trông như một tên côn đồ, trái ngược với vẻ nghiêm túc lạnh lùng mà hô vang: "Nào nào, chúc mừng tôi đi! Cả Sakura nữa! Chúc mừng đi nào!"
Sakura không được uống rượu dù rất muốn, Syaoran không cho phép điều đó và anh toàn giằng rượu của cô, nên nãy giờ cô chưa có giọt rượu vào bụng, cực kỳ tỉnh táo. Sakura trợn mắt lên:
"Cô, Haruka và Julia đã có bầu?!"
Iris suýt phun hết mấy miếng mực trong miệng ra: "Cái gì, tảng băng như cô cũng có bầu?"
Haruka đập bốp phát lên đầu Iris. "Gì mà tảng băng như tôi cũng có bầu? Tôi đá bay cô chứ lại?!"
Thực ra, tửu lượng của tất cả mọi người đều rất khá, song có vài như Haruka và Kurogane vui quá mà uống quá chén, người thì phát điên, kẻ lại lăn ra ngủ song việc Haruka bỗng dưng thần kinh cũng không phải không có lợi, để chính miệng cô ta nói mình có thai vào lúc bình thường rất khó khăn. Mọi người lập tức chúc mừng cô ta.
Helen: "Tuyệt lắm Haruka, cuối cùng sau bao ngày ân ái cậu đã có thai rồi!"
Eriol - chồng Helen: "Vợ à, vợ đừng chúc mừng người ta nhiều thế. Nhỡ lấy hết vận có bầu của vợ chồng mình thì sao?"
Helen: "..." Hôm nay anh xác định trải đệm nằm dưới đất ngủ đi.
Tomoyo: "Tốt quá! Vậy khi nào cô có con tôi sẽ may quần áo tặng cô!"
Kurogane: "..." Sao em toàn may cho người ta mà không bao giờ nghĩ đến chồng mình thế?
Julia: "Ầy..."
Jack: "... Vợ đừng buồn, chồng sẽ giúp vợ có thêm đứa nữa mà!"
Julia: "..." Ai nói anh là tôi buồn? Tôi chỉ đang cảm thán vì con mình lớn tuổi nhất so với đám thai nhi còn chưa ra đời kia sẽ khó chơi cùng chúng mà thôi?!
Iris: "Nhất định phải để tôi nhận nó làm con nuôi đấy nhé!"
Fye: "..." Iris, tại sao em không nghĩ đến việc tự mình vận động sinh một đứa với anh mà cứ nằng nặc tranh con của người khác thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Long Fic] Thung Lũng Gió (TRC/CCS Fanfiction)
FanfictionCơn gió rít trong thung lũng sâu hun hút hẻo lánh Nghe rợn người làm sao!