Chiều, gió lộng lành lạnh.
Giống một con gió, đến rồi lại đi, Mr.Silent đi khỏi căn phòng giám đốc, bỏ lại toàn bộ tiếng đập vỡ phía sau, miệng cũng chẳng an ủi một lời bởi hắn biết, lúc này thứ tên khốn đó cần không phải mấy lời an ủi ấu trĩ.
Vì vậy, hắn giả câm giả điếc.
Hắn ở lại Thượng Hải, ngay Kinomoto Hotel, và hắn đang theo lệnh Kinomoto Katsura.
Hắn đường đường là một kẻ có máu mặt trên giới, lại đi theo mọi sự sắp xếp của một người phụ nữ. Nực cười thật.
Phòng số 1516 thoáng thoảng mùi hoa nhài, hắn rất thích.
Hắn khóa trái cửa, thả người trên chiếc giường King Size và tất nhiên, không thể thiếu khẩu 38.SW cầm tay quen thuộc trong giới, nhẹ mà dễ sử dụng, giết người rất nhanh, rất hợp với tính cách của hắn được đặt dưới gối hắn.
Từ đầu đến cuối, ngoại trừ việc từ biệt cô ấy, hắn đều bị chị ta xoay như chong chóng.
Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, hắn tự nhủ, hôn lên cây thánh giá bạc đeo trước ngực.
Hiện tại.
Cửa phòng 1516 bên ngoài có vài tiếng gõ cửa, Mr.Silent nhanh chóng bật dậy, giắt súng bên hông, nhẹ mở cửa, sẵn sàng nã đạn bất cứ lúc nào.
"Xin chào anh, Mr.Silent." Là tên thư ký gay
của Ryuu. "Tôi đến để giao cho anh một vật."
Tay hắn vẫn chưa rời khỏi khẩu súng, qua khe cửa chỉ đủ để lộ ra đôi mắt của hắn, sắc lẹm đảo một vòng quanh tên gay kia.
"Và?"
Hắn bắt đầu sử dụng giọng điệu giống hệt Ryuu.
"Tôi đến để giao cho anh một vật." Là thư ký lâu năm, anh ta cũng đã quen với việc bị nói cộc lốc như thế. Anh ta lặp lại, đưa cho hắn túi giấy đen mà anh ta mang theo từ lúc ra khỏi phòng giám đốc.
Mr.Silent im lặng nhận lấy, hắn mở ra xem và không hề lấy làm gì ngạc nhiên. Anh thư ký kia đã quay người chuẩn bị rời đi.
"Đây là thứ gì?"
Anh ta dừng lại và trả lời. "Chỉ là một lớp da người thôi mà!"
"Ồ." Hắn nhếch mép, thốt ra một tiếng như ngạc nhiên lắm, nói. "Bảo với Ryuu là tôi cảm ơn, và tôi nhớ tên gay giọng ẻo lả kia!"
"Tên gay" mím môi, không lên tiếng, rời đi.
Mr.Silent nở nụ cười lạnh, Ryuu, muốn giúp Katsura mà bất chấp đòi qua mặt tôi sao? Tài hoá trang càng ngày càng kém rồi, thật không xứng với cái biệt hiệu Mask (Mặt nạ) nữa!
"Khoan đã!" Hắn gọi giật "tên gay" lại, không mở miệng mà chỉ vào căn phòng 1508 đối diện đang đóng im lìm.
"Tên gay" gật đầu, đợi hắn đóng cửa mới gõ cửa phòng 1508.
Đầu tiên cửa mở nhưng vẫn cài chốt an toàn, chỉ để lộ ra một phần ba khuôn mặt thanh tú của Iris Blue, vẫn lạnh nhạt nhưng đôi mắt lại không giấu nổi sự bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Long Fic] Thung Lũng Gió (TRC/CCS Fanfiction)
FanficCơn gió rít trong thung lũng sâu hun hút hẻo lánh Nghe rợn người làm sao!