Viên đạn như xé gió mà bay tới, Serizawa Tasuke do quá bất ngờ mà đứng sững đó.
Lee Syaoran đột nhiên chộp lấy cánh tay ông ta, kéo một cái, ông ta đã tránh được đường đi của viên đạn trong gang tấc, tính mạng vẫn được bảo toàn.
"Lee Syaoran!" Rốt cuộc vẫn chỉ là con người, Kinomoto Katsura cho dù có bình tĩnh đến đâu cũng không thể nhìn Serizawa Tasuke được cứu sống một cách dễ dàng đến vậy, chị ta gầm lên, vì không có vũ khí mà tay không đấm thẳng vào bụng hắn.
Cú đó rất mạnh, suy cho cùng, Katsura tuy là nữ nhưng sức khỏe vốn hơn người, hơn nữa lại học võ, uy lực nắm đấm cũng có phần lớn đối với người khác. Cộng với sự tức giận hiện nay, khi trúng đòn của Katsura, Mr.Silent không thể không lùi vài bước.
"Katsura, đừng làm hại Syaoran!"
Sakura không hề nhận ra, cô không nói thì thôi, lời đó của cô giống như đổ thêm dầu vào lửa. Katsura không quay đầu, nghiến răng nói:
"Mẹ kiếp, Sakura, chị sẽ giết hắn và cả Serizawa Tasuke đấy!"
"Chị dám?!"
Lần đầu tiên trong đời, Kinomoto Katsura và Kinomoto Sakura gào lên với nhau như vậy.
Họ... không còn kiểm soát được bản thân nữa.
"Từ đầu đến cuối, chị đã từng vì em chưa? Hay suốt ngày chỉ vì bản thân chị? Chị lừa em, dối em, tổn thương em và tất cả mọi người xung quanh chỉ vì mấy cái kế hoạch trả thù vớ vẩn. Chị tưởng em ngốc sao?"
"..."
"Em rất yêu chị, Katsura! Nhưng tại sao chị lại giấu em mọi thứ, đẩy em ra ánh sáng rồi chị đứng trong bóng tối giật dây tất cả? Em, Syaoran, Iris, Helen, Haruka, Jack, Julia, Tomoyo Daidouji, Kurogane Suwa và cả Serizawa Tasuke đều bị chị thao túng như những con rối. Chị hài lòng chưa?!"
"..."
"Vì sao Lee Kaito chết? Cũng là tại chị đấy, Katsura!"
"... Cái gì?"
"Khi Lee Kaito chết là cách đây ba năm trước, chị và anh ta yêu nhau sâm đậm, không, em không biết chị có yêu anh ấy không nhưng anh ấy yêu chị bằng cả tính mạng, chị nói dối anh ta rằng chị rất thương ba, ba lại có thù với chú anh ta, để anh ta theo dõi Serizawa Tasuke. Lee Kaito tuy là người không thích quan tâm đến ân oán thế giới ngầm, sau cùng vì chị nên mới dây vào mà phát hiện ra âm mưu của chú mình và ngăn cản mà chết. Lee Kaito quả thật ngu ngốc, làm con rối cho chị mà chẳng hay biết chỉ do tự anh ta đa tình, còn chị, Kinomoto Katsura, chị chưa bao giờ yêu anh ta!"
Khi nghe Tomoyo Daidouji kể lại chân tướng mọi việc, ghép cùng những lời nói cô từng nghe lén được từ Lee Kaito và Katsura trước đây, cô đã hiểu ra từng thứ một, toàn bộ bề mặt nổi hay chìm của chúng.
Bốp.
Mặt Sakura lệch hẳn sang một bên, tay Katsura lại giơ lên, định đánh lần thứ hai, song cuối cùng vẫn bất lực hạ xuống.
"... Chị đánh em?"
Sakura nhớ, từ thuở còn bé đến giờ, Katsura chưa lần nào to tiếng với cô như hôm nay, mà chị ta cũng chưa từng đánh cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Long Fic] Thung Lũng Gió (TRC/CCS Fanfiction)
FanficCơn gió rít trong thung lũng sâu hun hút hẻo lánh Nghe rợn người làm sao!