chapter 8

6 0 0
                                    



Sa lahat ng fe-nit niya, tatlo lang yung nagustohan ko.


(1)Yung outfit nag jumper siya tapos may kasamang shorts na maong.


(2) Yung outfit na dress yung sinuot niya. Dress na nebula (galaxy) ang style.


(3) yung outfit na pang 80s. Yung mga gusto ko lang yung binili niya.



Yung shorts na binili niya niya, hindi  parang panty. Kung shorts na parang panty yung binili niya, nag panty nalang sana siya. Oo, I admit it. Sometimes pervert ako pero hindi ko naman gusto na yung mga babaeng kasama ko ay binabastos.  Basta yung shorts na binili niya, sakto lang. Di masyadong mataas, di rin masyadong maikli. Basta sakto lang.

Pagkatapos niya yung bilhin, pina try ko naman yung gusto ko para sa kanya mamaya sa dinner.



Yung outfit na loose shirt yung malaki yung butas para sa neck (long sleeved) tapos floral tapos yung sa ibaba maong na shorts faded at rugged. Malaki yung butas sa neck so yung right side ng neckline nasa edge ng shoulder niya tapos yung left side ng neckline malapit lang sa neck niya. Tapos may sando siya under sa long sleeved niya na shirt.


"Perfect for tonight!" Sabi ko


"Umm, I like it too. Pero ano kaya yung magiging reaction ng parents mo pag nakita nila ako na nakaganto? Baka isipin nila na prostitute ako. Sheesh."


"No. No. No. Magugustohan ka nila. I swear."


"Okay. Ikaw bahala. Let's buy this na tapos outfit mo naman yung biblhinin natin."

WHAT IS LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon