Chương 71
Ở Kỳ Nhất Nịnh cự tuyệt cùng Đường Bắc Mông yêu đương rất nhiều nguyên nhân, này đại khái là quan trọng nhất một cái.
Nàng ở đi Đường Bắc Mông phòng ngủ đưa bút ký thời điểm, ở Đường Bắc Mông trên bàn thấy được nàng cùng Đường Lực chụp ảnh chung, lúc ấy nàng trì độn mà nhớ tới, Đường Bắc Mông họ Đường.
Cùng nàng giúp đỡ giả một cái họ.
Này đủ để cho nàng bắt đầu rời xa Đường Bắc Mông.
Đường Lực tên này vẫn luôn đuổi theo nàng, từ sơ trung đến đại học, không có rời đi quá, nàng biết chính mình chỉ là Đường Lực tiên sinh giúp đỡ đông đảo nghèo khó học sinh trung một cái.
Nhưng nàng vẫn là không có biện pháp, cùng Đường Lực nữ nhi yêu đương, lấy đồng tính phương thức.
Cứ việc như thế, ở Đường Bắc Mông kiên trì không ngừng dưới, nàng vẫn là cùng Đường Bắc Mông nói chuyện luyến ái, đây là một loại làm người khống chế không được xúc động.
Tất cả mọi người hẳn là biết, Đường Bắc Mông có bao nhiêu làm người chống cự không được, nàng có được toàn thế giới nhất vô pháp làm người cự tuyệt ánh mắt, cùng với toàn thế giới nhất nhiệt liệt tình yêu.
Bất luận kẻ nào đều chống cự không được.
Cho nên nàng mặt sau nghĩ thông suốt, dù sao chính mình cũng tính toán đem sở hữu tiền còn trở về, mặc kệ Đường Bắc Mông có phải hay không Đường Lực nữ nhi, chỉ cần nàng đem tiền trả hết, các nàng có lẽ là có thể ở vào một cái tương đối bình đẳng vị trí, nàng cũng có thể có nắm chắc đi đối mặt Đường Bắc Mông gia đình —— vì thế nàng vẫn luôn ở còn tiền, ở cùng Đường Bắc Mông tách ra liên tục mấy năm, nàng đem sở hữu tiền đều trả lại cho Thẩm Quỳnh Hương, lấy nặc danh phương thức, thẳng đến cái này mùa đông bắt đầu trước, mới đem chính mình ghi nhớ sở hữu tiền còn cấp Thẩm Quỳnh Hương.
Cùng Đường Bắc Mông ở bên nhau thời điểm, Kỳ Nhất Nịnh nguyên bản cho rằng, chính mình sẽ yêu cầu tiêu phí rất nhiều tinh lực, tới ứng đối Đường Bắc Mông gia đình, tới ứng đối nàng vẫn luôn tôn kính Đường Lực tiên sinh.
Nhưng kỳ thật cũng không có.
Đường Bắc Mông gia đình so nàng tưởng tượng đến muốn càng giàu có, đây là một loại tinh thần thượng giàu có, hơn xa với nàng nhìn đến hết thảy mặt ngoài tài phú.
Ở Đường Bắc Mông sinh ra năm ấy, Đường Lực thành lập một cái quỹ từ thiện, dùng để giúp đỡ cùng Đường Bắc Mông cùng tuổi nghèo khó học sinh, ngụ ý là hy vọng Đường Bắc Mông có thể ở sinh ra lúc sau hiểu được cảm ơn hiện tại có được hết thảy, Kỳ Nhất Nịnh chỉ là trong đó một cái người may mắn.
Mà Thẩm Quỳnh Hương đại khái cũng là Kỳ Nhất Nịnh gặp qua nhất có mẫu thân tính chất đặc biệt một vị mẫu thân, thiệt tình thực lòng mà yêu thương bất luận cái gì vãn bối, không lấy gia đình điều kiện cùng việc học điều kiện vì dời đi, trời sinh giàu có tình yêu, chính mình làm người tình nguyện, tự tay làm lấy đi tham gia từ thiện tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Chống cự tình yêu cuồng nhiệt Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2426 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9347 Văn chương tích phân: 196,722,048 Thể loại truyện: Nguyê...