Chương 41
Kỳ Nhất Nịnh không có nói những lời này, chỉ lại lẳng lặng mà nhìn Đường Bắc Mông vài giây, kiên nhẫn lại ôn hòa.
Sau đó Đường Bắc Mông liền hoảng hoảng loạn loạn mà thấp đầu, từ nàng trong tay đem dây dắt chó túm qua đi, nhẹ giọng lại dồn dập mà mở miệng nói, “Đi thôi đi thôi.”
Nắm đầu chó cũng không trở về mà bước ra môn, phảng phất hiện tại lại muộn tới mà ý thức được “Để ý Kỳ Nhất Nịnh mang không mang nàng đưa khăn quàng cổ” chuyện này có chút ấu trĩ.
Kỳ Nhất Nịnh yên lặng đứng ở tại chỗ, nhìn chằm chằm một hồi Đường Bắc Mông vội vã hướng thang máy bên kia đi bóng dáng, đóng cửa thời điểm tầm mắt lại quét đến ở ban công lượng trên giá áo ngàn điểu cách khăn quàng cổ, bị gió thổi dương lên, ở không trung khinh phiêu phiêu mà đãng.
Môn khe hở càng ngày càng nhỏ, khăn quàng cổ ở tầm nhìn chiếm số định mức cũng càng ngày càng nhỏ.
Cho đến hoàn toàn đóng cửa lại, vang lên xác nhận quan khóa AI thanh.
“Kỳ Nhất Nịnh! Thang máy tới!!”
Phía sau vang lên thanh thúy lại mềm nhẹ thanh âm, Kỳ Nhất Nịnh từ hoảng hốt trung lấy lại tinh thần, lên tiếng,
“Tới.”
*
Tối hôm qua đại tuyết này sẽ đã ngừng, nhưng vẫn cứ vẫn là thực lãnh, đường cái biên trên cây cái thật dày một tầng tuyết trắng, trụi lủi chi mầm bị mênh mang tuyết trắng che lại, thoạt nhìn nặng trĩu.
Tùy tiện ở cửa hàng tiện lợi ăn chút gì sau, Kỳ Nhất Nịnh thấy được còn ở cửa hàng tiện lợi đối diện đường cái bồi hồi Đường Bắc Mông cùng chanh.
Đường cái thượng tuyết đều bị rửa sạch quá, Đường Bắc Mông đang cố gắng nắm chanh không cho nó hướng đường cái bên trong trên nền tuyết đi.
Một người một cẩu nắm dây dắt chó ở đường cái thượng giằng co.
Đường Bắc Mông rời đi thời điểm, chanh vẫn là một cái chó con, thể trọng xa xa không kịp hiện tại, phỏng chừng Đường Bắc Mông cũng không dự đánh giá đến chanh hiện tại sẽ như vậy trọng.
Nhe răng nhếch miệng, không biết là bị đông lạnh, vẫn là bị chanh túm đến đi bất động.
Kỳ Nhất Nịnh đi qua đi.
Nhìn đến nàng trong nháy mắt kia, Đường Bắc Mông mắt sáng rực lên, dùng oán giận ngữ khí cho nàng lên án chanh ác hành, “Kỳ Nhất Nịnh ngươi mau tới, chanh hảo không nghe lời, chính là hướng tuyết chạy, ta kéo không được nó.”
“Cho ta đi.” Kỳ Nhất Nịnh vừa nói, một bên từ Đường Bắc Mông trong tay lấy qua dây dắt chó, đem dây thừng buộc chặt chút, “Nó chính là vừa đến bên ngoài liền thu không được, ở nhà không ra khỏi cửa lại muốn nháo, liền như vậy lãnh thiên đều ngạnh muốn ra tới chơi, cho nên mỗi lần lưu cẩu đều là như thế này.”
“Hôm nay thời tiết có chút lãnh, đừng đùa lâu rồi, sớm một chút trở về đi.”
Nàng nói như vậy, chanh lại như là nghe hiểu nàng lời nói dường như, còn một chút xuyên qua nàng ý đồ, xả một chút cổ vui sướng mà đi phía trước chạy vội, tựa hồ muốn cùng nàng đối kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn Đốc
RomansaTác phẩm: Chống cự tình yêu cuồng nhiệt Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2426 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9347 Văn chương tích phân: 196,722,048 Thể loại truyện: Nguyê...