11-20

282 6 0
                                    


Chương 11

Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo suy xét, Kỳ Nhất Nịnh đem Đường Bắc Mông đưa đến bệnh viện.

May mắn phụ cận bệnh viện không xa, đánh cái xe mười mấy phút liền đến, buổi tối chỉ có thể đưa đi phòng cấp cứu.

“Không có gì vấn đề lớn, chính là phát sốt còn có điểm tuột huyết áp, chờ hạ thua cái dịch hạ sốt thì tốt rồi.” Khoa cấp cứu bác sĩ động tác thực mau, kiểm tra rồi vài cái, cho Kỳ Nhất Nịnh một cái chuẩn xác đáp án.

“Tỉnh lại lúc sau lại ăn một chút gì, ngươi đi trước chước phí, sau đó lãnh dược, bên này sẽ có mặt khác hộ sĩ lại đây truyền dịch.”

“Đúng rồi, Penicillin dị ứng sao?” Bác sĩ hỏi.

“Bất quá mẫn.”

Kỳ Nhất Nịnh đáp đến quyết đoán, khoa cấp cứu bác sĩ gật gật đầu, không lại nói chút cái gì liền vội vã mà đi rồi.

Kỳ Nhất Nịnh đi giao phí, lãnh dược, trở về thời điểm Đường Bắc Mông đã bị đẩy đến phòng bệnh, hộ sĩ đang chuẩn bị truyền dịch, quay đầu lại xem nàng tới, thuận miệng nói không dung cự tuyệt nói,

“Vừa lúc, ngươi đã đến rồi, giúp nàng đem áo khoác cởi, sau đó đem tay áo loát lên, chuẩn bị truyền dịch.”

Kỳ Nhất Nịnh không thể không đáp ứng.

Nàng đi đến mép giường, ánh mắt rơi xuống Đường Bắc Mông trên người, im ắng, run đầu ngón tay đem Đường Bắc Mông áo khoác cởi xuống dưới.

Động tác thực nhẹ, hơi thở lại rất nhiệt. Bởi vì Đường Bắc Mông ở phát sốt.

Thực năng, bất luận cái gì một chỗ làn da đều phát ra năng, liên quan Kỳ Nhất Nịnh không cẩn thận đụng tới đầu ngón tay cũng đi theo năng, nồng đậm xoã tung đầu tóc cũng bị mồ hôi dính ướt không ít, từng sợi, dán ở trắng nõn cổ cùng sườn mặt làn da thượng.

Tay áo loát tới tay cổ tay chỗ, Kỳ Nhất Nịnh ngẩn ra vài giây.

“Thất thần làm gì đâu?” Hộ sĩ đã lấy hảo tăm bông, thúc giục, “Chạy nhanh, loát cao điểm.”

“Nga tốt.” Kỳ Nhất Nịnh phục hồi tinh thần lại, lên tiếng, ánh mắt di mở ra.

Hộ sĩ không hàm hồ, vỗ vỗ Đường Bắc Mông trắng nõn sạch sẽ mu bàn tay, đồ chút povidone, thâm màu nâu chất lỏng vựng ở trắng nõn làn da thượng, lưu loát sạch sẽ mà trát châm đi vào, bao hảo.

“Hảo.” Hộ sĩ giương mắt nhìn đến Kỳ Nhất Nịnh thời điểm, lộ ở khẩu trang bên ngoài đôi mắt cong một chút, mở miệng thời điểm mang theo điểm ý cười,

“Người đều ngủ đi qua, đôi mắt cũng không mở, còn cho nàng che làm cái gì.”

Kỳ Nhất Nịnh sửng sốt, chớp chớp mắt, ánh mắt phai nhạt rất nhiều.

Phúc ở Đường Bắc Mông đôi mắt thượng lòng bàn tay cương một chút, tựa hồ có thể cảm giác được lòng bàn tay hạ nhẹ nhàng run lông mi, có điểm ngứa.

Nàng bất động thanh sắc mà bắt tay cầm xuống dưới, thở phào một hơi, “Nàng nếu là trợn mắt thời điểm nhìn đến chính mình ai châm nói, khả năng sẽ khóc.”

[BHTT] [QT] Chống Cự Tình Yêu Cuồng Nhiệt - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ