-"Tankhun ơi, Tankhun. Anh dà Tankhun của bé ơi"
Hôm nay cả chính gia và thứ gia đều đi vắng. Vegas được đưa sang chính gia để chơi cùng Tankhun, Pol và mũi tên uất hận aka 0029, Salad.
Salad: Cậu chủ, cái mỏ hỗn rồi đó.
Vegas: Nhưng mà ổng dà thiệt mà?
Salad: Đúng nhưng đừng nói ra như thế.
Vegas: Ồ
Tankhun: Rồi kêu tao cái gì?
Vegas: Ba kêu em qua đây nhờ anh đăng bài tuyển vệ sĩ cho em.
Tankhun: Thằng Nop không làm nữa hả?
Vegas: Nop giờ là của Macau rồi.
Pol: Hay cậu chịu tôi với Arm hông? Tụi tui qua làm cho cậu.
Tankhun: Ham lắm. Nghỉ việc luôn đi.
Pol: Hỏi thôi mà. Hong cho thì thôi.
Tankhun: Chuyện vệ sĩ để tao lo. Chắc chắn mày sẽ hài lòng. Còn thằng Pol, còn mơ tưởng đi qua thứ gia thì cút khỏi nhà tao luôn.
Pol: Rồi rồi, biết rồi.
Vegas: Xong rồi đúng hông? Vậy giờ anh kiếm gì cho em ăn đi được hem? Em đói quá chời.
Tankhun: Thằng Pol đi kiếm gì đó cho Vegas nó ăn đi.
Pol: Dạ
Pol theo lệnh, rủ Salad đi xuống bếp. Vegas ngồi xem tivi cùng Tankhun thì phát hiện cái gì đó là lạ.
Vegas: Đống đồ trong góc đó là của ai vậy anh?
Vegas chỉ tay vào những cái vali to tướng được đặt ngay ngắn trong góc. Còn của ai khác ngoài...
Tankhun: Ờ là của Matcha, con gái của bạn ba tao. Tao nói vậy mày hiểu hông? Gia đình nó sắp tới có việc nên ba tao cho nó qua ở nhờ.
(Matcha - cô gái đóng vai ác trong mọi fic của tôi)
Vegas: Hiểu rồi.
Hiểu rất rõ là đằng khác.
Trông bề ngoài thì xinh xắn, ngây thơ. Trong dạ thì mưu mô, xảo trá.
Bao nhiêu cay đắng của kiếp trước cũng từ cô ả mà ra. Hãy chờ xem Vegas sẽ trả thù như thế nào.
.....
Arm: Cậu Vegas đang ở chính gia kìa.
Pete: Sao mày biết?
Arm: Thì Pol nó nhắn cho tao biết. Bộ cậu Vegas không nói cho dượng biết hả?
Pete: Tự nhiên tao điết ngang rồi.
Tai không nghe tim không đau. Tưởng đi theo cậu Kinn vui lắm nên mới sống chết đòi đi. Ai mà ngờ cậu Vegas lại tới đâu. Doraemon đâu rồi? Cho mượn cỗ máy thời gian đi.
Big: Đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sau.
Ken: Cười người hôm trước, hôm sau người cuời.
Pete: Tụi bây thôi xài xể tao vừa vừa thôi nha. Tao mà nóng lên là tao méc cậu Vegas đó.
Kinn: Tao lại sợ mày quá.
Ủa cậu Kinn?
Arm: Cậu Vegas nhờ Khun Nủ tuyển vệ sĩ giùm kìa.
Ken: Rồi, thơm phức.
Porsche: Hảo hảo chua cay.
Pete: Cậu Kinn cho tui về nhà đi mà. Tui nhớ cậu Vegas của tui lắm rồi. Huhu.
Pete nắm ống quần Kinn khóc lóc thảm thiết. Nó nằm trên sàn giẫy nẩy như con nít.
Kinn: Mẹ, tuột quần tao cái thằng này. Bỏ tao ra coi con quỷ.
Pete: Hông buông mà. Cho về đi mà.
Porsche: Mày bỏ chồng tao ra coi cái con này.
Big: Thôi cho nó về đi. Không yêu nhau, giữ lấy làm gì?
Kinn: Tao thích chia rẽ uyên ương đó được chưa? Tao ác vậy đó tụi bây vừa lòng chưa?
Ken: Cậu ác như Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách.
Được rồi, càng chửi cậu Kinn càng thích. Mà thích nhất là bị vợ chửi.
Pete: Cái thằng dà tàn nhẫn. Tao mà có quyền lực thì mày chết với tao.
Kinn: ?????? Cái mỏ mày hơi bị hỗn rồi đó.
Pete: Kệ tao. Bây giờ mày là anh họ của vợ tao chứ hổng phải sếp tao nữa đâu.
Porsche: Mày chắc chưa?
Sao nghe cái mùi sợ ma vậy Posrche? Bạn bè với nhau không mà, đừng có làm bậy nha bạn.
/////
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop (PeteVegas) Cục "dàng" của cả nhà
Hayran KurguSau khi trọng sinh, Vegas trở thành cục "dàng" được mọi người cưng chiều.