Kabanata 1
"ANG TARAY naman ng phone mo, bacla. Sana all naka-iphone." Biro sa akin ni Aj.
"Kaya nga, shala naman ni bacla, nakaiphone 13 promax. Gwapo pa ng stepdad." Sabad ni Christian.
"Inggit pekpek ko sa'yo bacla." Wika naman ni Luis.
They are my gay friends. Napangiti na lang ako sa kanilang tinuran. Ayoko sana tanggapin itong iphone na binili sa akin ni tito Jake pero mapilit siya. Pinagtulungan pa nga ako nila ni Mama kaya wala akong nagawa kundi kunin. Hindi lang iphone binigay sa akin ni tito Jake. Mayroon din na laptop at mga skincare.
Hindi na natuloy ang pag-uusap namin nang dumating ang teacher namin sa Personal Development.
"Good morning. Sir, Dick." Sabay sabay na bati namin habang nakatayo.
Matandang bakla si Sir Dick. Nung una ay naweirduhan ako sa kanyang pangalan, kalaunan ay nasanay na rin ako. Lagi rin siyang nilalapitan at nilalambing ng mga kaklase kong lalaki kaya hindi na tuloy minsan makapagturo.
"You may sit down." Ani nito. Nag-umpisa na siyang magdiscuss kaya nakatutok akong nakikinig habang sinisiko naman ako nitong katabi ko.
"Ano ba iyon, Aj!?" May iritang usal ko. May nginunguso siya sa likuran kung saan ang dulo at kadalasan nakaupo ang mga boys.
"Nako ang bacla. Umaawra." Nanggigil na sambit ni Christian habang umiimpit.
Nasapo ko na lang ang aking noo habang umiling iling. Mabuti wala iyong ibang boys. Nasa computer shop naman ang mga iyon, nagcutting. Pahamak talaga itong si Luis. Kapag nahuli siya ni Sir Dick, lagot siya.
Katabi lang naman ni Luis ang lalaking presidente namin sa klase. At mas nakakagulat, gumagawa ng milagro.
Nakayuko lang naman ang ulo ni Luis, animo'y may pinupulot sa lapag habang nakahawak naman ang kamay ni Mr. President sa ulo ni Luis at tinataas baba iyon. Napatingin ako kay Sir Dick, mabuti at tutok na tutok ito sa pagsusulat sa whiteboard. Naginhawaan ako nang hindi iyon napansin ng aming mga kaklase except kaming magkakaibigan. Mabuti talaga walang cctv camera dito.
"That's all for today, class." Wika ni Sir Dick at kasabay naman doon ang pagring ng bell na hudyat para sa break time. Nagsilabasan ang lahat ngunit nagpahuli kami.
"Huy, Luis. Ilugar mo naman iyan kapag mag-awra ka. Paano na lang kung nahuli kayo?" Asik ni Aj.
"Inggit ka lang bacla. Kung ako sa'yo. Umawra ka rin." Pang-iinis ni Luis dito. "Mas maganda kasi ako sa'yo." Dugtong nito kaya nag-usok ang ilong ni Aj.
"Hindi ako naiinggit at higit sa lahat mas maganda ako sa'yo. Hayop ka." Sagot ni Aj sabay sabunot kay Luis.
"Huy mga bacla. Tumigil nga kayo. Basta ako ang maganda sa ating apat." Usal ni Christian. Tumigil sa pagsabunutan sina Aj at Luis sabay naningkit ang mga matang tumingin kay Christian.
"Isa ka pa." Sabay na wika ng dalawa kaya nagsabunutan ang tatlo.
Napairap na lang ako. "Pinakamaganda ako sa ating apat." Sabad ko. Tumigil ang tatlo at tiningnan ako ng nakakamatay na titig.
Kumaripas ako ng takbo palabas habang humahalakhak.
"Basta ako ang maganda!"
"Mas maganda ako!"
"Ako sabi maganda. Umulan man ng etits. Period."
Rinig kong pagtatalo ng tatlo habang sumusunod sa akin at nag-aayos ng mga sarili. Pumunta rin muna si Luis sa c.r para malinis ng kalat niya kaya hinintay pa namin.
Matagal ng crush ni Luis si Mr. President. May namamagitan ata sa kanilang dalawa. In-denial lang itong si Luis. Ayaw lang sabihin eh kuha naman sa akto.
Ganito rin kami kapag nag-aasaran, pisikalan. Kung mag-away man kami ay hindi namin pinapatagal. Hindi kasi matiis ang bawat isa.
"Ay. Ayan na iyong sundo ng isa riyan. Ayan na iyong guwapo mong stepbrother, Christian." Naiinggit na wika ni Luis habang naglalakad kami papuntang canteen.
"Mapapasana all ka na lang talaga. Sana all binibaby. Sana all binibilhan ng food at drinks." Ungot naman ni Aj.
"Huy mga bacla. Tumigil nga kayo." Asik ni Christian. Tinusok tusok ko naman ang kaniyang tagiliran. "Bahala nga kayo riyan. Bye na. See you later na lang." Paalam ni Christian bago sumunod sa kaniyang stepbrother.
"Luis!" Napalingon kami sa tumawag. Si Mr. President lang pala.
"Hi. Mr. President." Sabay na bati naming dalawa ni Aj. Nahiya pa siya sa amin dahil napakamot ito sa batok.
"G-gusto ko lang sana ayain si Luis kumain." Namula naman ang pisngi ni Luis kaya pinaghahampas siya ni Aj.
"Uy bacla. Iyong grasya na ang lumalapit. Gorra na." Ani ni Aj.
"Ayoko kayong iwan." Tugon ni Luis habang nakatingin sa amin.
"Ano ka ba. Okay lang kami." Sambit ko.
"Sure kayo?" Tumango tango kami.
Nang makaalis sina Luis at Mr. President ay kami na lang dalawa ni Aj ang natira.
"Huwag mong sabihin na may mag-aaya rin sa'yo?" Nag-iiritang wika ni Aj. Binatukan ko siya ng mahina.
"Wala nuh. Tara na nga, gutom na ako eh."
ALAS SINGKO na nang hapon ako nakauwi sa bahay. Gumala pa kasi kami tutal sabado bukas, walang pasok. Pagpasok ko sa bahay ay nagulat ako nang madatnan si tito Jake sa sala. Ang aga naman niya umuwi ngayon. Dati kasi gabi na siya nakauwi galing trabaho katulad kay Mama, tapos kung may overtime pa ay hating gabi na nakauwi. Tuloy tuloy lang ako sa paglalakad hanggang makarating sa kuwarto.
Siguro hindi niya naman ako napansin 'no?
Malagkit ang aking balat kaya napag-isipan kong maligo muna. Laking pasasalamat ko kay tito Jake kasi nakapagbayad kami ng mga utang. Napaayos din itong bahay namin. Lumabas akong nakapulupot ang towel sa baywang. Nagulat ako nang madatnan ko si tito Jake na nakaupo sa aking kama. Napalunok ako nang magtama ang aming paningin.
"T-tito Jake." Tawag ko sa kaniya. "A-ano ang ginagawa ninyo rito?" Naihakbang ko paatras ang kaliwang binti ko nang tumayo siya at lumapit sa akin.
Pinasadahan niya ang buo kong katawan bago dahan dahang hubarin ang towel na nakapulupot sa aking baywang, habang may mapang-akit na nakatitig sa akin.
Napagmasdan ko rin maigi ang kayumanggi niyang mga mata. Ang matangos niyang ilong at namumulang labi.
"Hmm.." Nakagat ko ang aking pang-ibabang labi nang humaplos ang kaniyang mainit na palad sa aking dibdib.
"Undress me." Mapang-akit na bulong niya.
Hinay hinay na hinubad ko ang kaniyang mga saplot. Ilang linggo na namin itong tinatago kay Mama na may namamagitan sa amin. May nangyayari sa amin ngunit hanggang halik at pagsasarili lang muna.
I'm not yet ready when it comes to intercourse. May takot pa sa akin na gawin iyon. We tried it once, but I stopped him. It didn't fit: his shaft is enormous. When I blew his length, I almost choked and lost my breath. Sobrang sakit nga ng panga ko nun.
Itutuloy...
A/N: Basta... I'm innocent. Huy!
BINABASA MO ANG
ᴍʏ ɴᴀᴜɢʜᴛʏ ꜱᴛᴇᴘᴅᴀᴅ (ᴜɴᴅᴇʀ ʀᴇᴠɪꜱɪᴏɴ)
Ficción GeneralMATURE CONTENT | SPG | R-18 STATUS: COMPLETED Synopsis (Edited): It all started when Andrei's mom introduced her new boyfriend, Jake to him. Andrei thought that life would go on normally, but he realized that living with him under one roof was tor...