WARNING: MATURE CONTENT
Kabanata 3
MABILIS NA INIWAS ko ang aking paningin nang halikan ni Mama si tito Jake sa labi pagkapasok ng bahay. Kakauwi niya lang galing trabaho. Kitang kita ko ang pagod sa kaniyang mukha.
Nagmano ako sa kaniya bago pumunta ng kusina at ihanda ang mga utensils na gagamitin para makapaghapunan. Grabe ang pag-iingat ko na hindi mahalata ni Mama ang aking paglalakad. Mahapdi pa rin ang aking pang-upo at likod.
"Jake, bilhan mo naman akong napkin. Ubos na kasi eh." Pag-uutos ni Mama.
"Sige." Tugon ni tito Jake. Napansin ko pa ang pagsulyap niya sa aking direksyon bago umalis.
"'Ma, makakasama ka po ba bukas sa akin?" Tanong ko. Nakita ko ang pagtaas ng kaniyang kilay, animo'y may inaalala.
"Bukas? Ano bang meron bukas, 'nak?" Uminom siya ng tubig bago tiningnan ulit ako.
"Birthday ni Papa bukas, 'Ma. Dadalawin ko sana siya." May konting iritasyong wika ko. Bumalatay ang gulat sa kaniyang mukha.
"Oh. Sorry 'nak kung nakalimutan ko. Gusto kong sumama sa'yo pero marami pa akong aasikasuhin bukas. Kailangan ko ngang maaga pumasok eh. Tapos may inventory pa kami. Sa susunod na lang siguro at kapag mayroon na akong oras. Pasensiya na talaga, anak."
"Okay lang, 'Ma." Tipid kong sagot. Ginulo niya ang aking buhok bago umalis para maligo at makapagpalit nang dumating na ang kaniyang pinabili.
"Tito Jake, baka makita tayo ni Mama." Bulong ko nang hapitin niya ako palapit sa kaniya. Kagat kagat ang pang-ibabang labi nang amoy-amoyin niya ang aking leeg. "Tito Jake.." Mahina ko siyang tinulak nang maramdaman ko ang kaniyang ngipin na bumabakat sa aking balat.
"Just want to smell your scent." Namamaos niyang sambit ngunit pinupuntirya ang aking pwetan.
Sinandal niya ako sa pader habang ang mata ko ay tutok na tutok sa hagdan. Baka biglang dumating si Mama.
Huhubarin niya sana ang aking short nang pigilan ko siya. "Come on.. Mabilis lang ito." May pananabik na usal ni tito Jake ngunit umiling ako. Nakarinig kami ng mga yabag kaya mabilis na lumayo ako sa kaniya.
"Okay ka lang, Jake? Ito.. tubig." Sabay abot ni Mama kay tito Jake nang mabilaukan ito habang kumakain kami.
"Thank you." Usal ni tito Jake ngunit ang kaniyang mga mata ay nasa akin.
Ginaya ko lang naman ang ginawa niya sa akin noon. Gamit ang aking paa ay pinaghahaplos ko iyon sa kaniyang binti paitaas sa ilalim ng lamesa hanggang sa kaniyang bakat.
Natapos kaming kumain kaya ako na nagmungkahing maghugas. Sabay na tumayo sina Mama at tito Jake paitaas. Kita ko rin sa mga mata ni Mama ang pagpipigil kanina sa kaniyang antok. Habang naghuhugas ay napapangiti ako nang maalala ang reaksyon kanina ni tito Jake.
"You are tempting me, Andrei." Bulong sa akin ni tito Jake habang nasa aking likod, nakayakap. Alam kong pupuntahan niya ako at hindi nga ako nagkamali.
"Ahh. Hmm." Impit ko nang halik halikan niya ang aking batok kaya napatigil ako sa pagbanlaw ng mga pinggan. Nagulat ako nung bigla niyang hubarin ang pang-ibaba kong saplot. "Tito Jake.." Maawtoridad na sambit ko sa kaniya.
"Let me taste you." Lumuhod siya sabay hawak sa aking pwet at binuka iyon. Napakintid ako nang maramdaman ang kaniyang dila sa aking butas. Napahawak ako ng mahigpit sa sink nang tinutusok tusok ng kaniyang dila ang aking butas sabay pasok.
"Tito Jake.. please." Pagmamakaawa ko nang ululin niya lalo ako gamit ang kaniyang daliri.
Tumigil siya sabay tayo at hinubad ang pang-ibabang saplot. Tumambad sa akin ang malaki't namumula niyang pagkalalaki.
Walang atubiling lumuhod ako sabay dila nang ulong namumula. Mapang-akit na tinitingnan ko siya habang nilalasap ang kaniyang kahabaan. Halos mabulunan ako nang diniinan niya ang ulo ko at doon bumayo.
"Fuck. Ang init ng bunganga mo." Ulong ni tito Jake. Tumigil siya sabay patayo sa akin at pinatalikod.
"W-wait, tito Jake. Ahh." Tinakpan niya ang bibig ko gamit ang kaniyang malapad na palad upang hindi kumawala ang malakas na ungol sa akin. Masakit pa rin sa umpisa ngunit napalitan iyon ng kakaibang sarap.
"Ah. It is fucking good without condom. Oh shit!" Asik niya sabay kagat ng aking tainga.
Makalipas ang ilang minuto ay naramdaman ko ang mainit na likido sa aking loob. Akala ko titigil na siya ngunit nagkamali ako. Pinaupo niya ako sa lababo kung saan may espasyo. He parted my legs and fuck me harder.
"Ah. Shit! Ah fuck." Naisandal ko na lang ang aking ulo sa kaniyang balikat ng matapos dahil sa panghihina.
"Ako na tatapos sa ginagawa mo." Wika ni tito Jake.
Shit! Hindi ko pala natatapos banlawan ang mga pinggan.
Nanginginig pa ang aking binti nang maiapak ang paa sa malamig na sahig. Tumutulo rin ang likidong puti sa aking binti. Nasulyapan ko pa ang ngisi ni tito Jake kaya pinaningkitan ko siya. Tinulungan niya ako maisuot ang aking saplot pang-ibaba nang matapos siya.
"Drink this." Inabutan niya rin ako ng gamot at tubig nung makapagpahinga ako. Ininom ko iyon para hindi lumala ang aking masamang pakiramdam.
"ANO ANG GINAGAWA mo rito, tito Jake? Baka hanapin ka ni Mama." Asik ko sa kaniya dahil pumasok siya sa aking kuwarto, pasado alas onse ng gabi.
"Tulog na siya. Don't worry." Umiling iling ako.
"Pero—" Hindi niya na ako pinatapos magsalita nang sumalampak siya sa aking kama sabay yakap sa akin. Bumuntong hininga ako. "Bumalik ka na roon.." Mahinang usal ko. Mas lalong naramdaman ko ang higpit ng kaniyang yakap sa akin.
"Don't be afraid. Hindi niya ako hahanapin." Napapikit na lang ako ng mga mata habang mabilis ang tibok ng puso sa kaba. "I want to be with you tonight." Dugtong niya sabay halik sa aking balikat. Mas lalong bumilis ang tibok ng aking puso. Siguro, rinig na rinig na niya iyon.
"Hindi pwede. Baka makita tayo ni Mama bukas kapag dito ka natulog tito Jake." Kabadong banggit ko.
"Okay. Okay. Aalis din ako." Nakahinga ako roon ng maluwag.
Magkatabi kaming nakahiga sa aking kama. Hindi ako makatulog kaya pinagmasdan ko na lang ang maamong mukha ni tito Jake. Napapansin ko pa ang pagkunot ng kaniyang noo kaya napapangiti na lang ako. Hinaplos ko ang kaniyang mukha at tumigil sa kaniyang labi.
"If you want to kiss me, go ahead." Nagulat ako nang magsalita siya sabay mulat ng mga mata. Tatalikod sana ako dahil sa kahihiyan nang pigilan niya ako. "Lagi tayong naghahalikan, ngayon ka pa nahiya." May panunuksong usal niya kaya pinamulahan ako ng mukha.
"M-matulog na ako." Nahihiyang sambit ko.
Tatalikod sana ulit ako ngunit pinigilan niya ako sa pamamagitan ng mapusok na halik. Kalaunan ay sinabayan ko iyon, naglalaban ang aming dila at nagpapalitan ng laway.
Natuklasan ko na lang ang aking sarili, nagpaangkin nang paulit ulit sa aking stepdad habang umuungol ng palihim sa sarap. Nakatulog na lang ako pagkatapos dahil sa panghihina at kawalan ng lakas.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
ᴍʏ ɴᴀᴜɢʜᴛʏ ꜱᴛᴇᴘᴅᴀᴅ (ᴜɴᴅᴇʀ ʀᴇᴠɪꜱɪᴏɴ)
Fiksi UmumMATURE CONTENT | SPG | R-18 STATUS: COMPLETED Synopsis (Edited): It all started when Andrei's mom introduced her new boyfriend, Jake to him. Andrei thought that life would go on normally, but he realized that living with him under one roof was tor...