Sahana was about to climb the stairs but Lakshmi stopped her.
Lak: enga poi oor suthitu vara ivlo nera?
Sahana squinted her eyebrows at her mother. Parvati and Veni sighed and looked at each other. Manimegalai and Baskar entered the house meanwhile.
Bas: atha keka nee yaru?
Lak: ava amma! Exam konja naala vachutu oor suthitu iruka. Konjamavathu responsibility iurka? Evano kashta paduran sambarikuran nu oor meya poitia un purushan kooda.
Aravind, who was standing in the first floor veranda, clearly heard her. His blood boiled, but he controlled himself to not argue. If he did so, then he was sure he would drag Sahana with him out of their house. He didn't want the simple thing to break their family.
Sah: unaku enna than ma prachana? Yen ippadi uyira vaangura!
Sahana shouted, as she remembered her mother's behaviour since last night. She felt more distant and targeted in her own house.
Lak: enna di vaay rompa neeluthu!
Lakshmi raised her hand to slap her but Manimegalai hold it on time. Sahana closed her eyes in reflex, clutching her dress. This was the first time in her life her mother had raised her hands on her and behaving rudely.
Mani: veetla oruthi oru mani neram mayakam potu kedanthuruka. Appo ava irukala sethala nu etti kooda paakala. Ippo enna ungaluku ava padipu mela appadi oru karisanam?
Par: mayakam potala? Ennachu Sahana ma?
Parvati and Veni tried to move near Sahana but Manimegalai and Baskar moved between them and Sahana.
Mani: podhum unga acting lam. Inime neenga moonu perum ava iruka side varave koodathu sollitan. Ava enakaga enna panniruka nu theriyuma ungaluku?
Sahana just climbed the stairs and went to Aravind's room. She couldn't control herself and cried, laying down on the bed. Meanwhile Manimegalai explained about her egg deficiency and Sahana's egg donation treatment.
Lak: avlo periya manushi agitala? Ithellam vilayata pocha avaluku. Baskar enna ithellam? Nee enga kita thana sollirukanum. Ava chinna ponnu. Aravind ithuku samathichurukan. Ithan avan en ponna pathukura latchanama?
Veni was just crying, thinking about her daughter's fate. Parvati side hugged her and kept her stable.
Par: athan avaluku naturala conceive aga chance irukula. Appuran en Baskar nee Sahana va donate panna sonna? Ava chinna ponnu da.
Bas: neenga solrathula onnu naan othukuran. Itha naan Mani kita sollirukanum. Avala thavira vera yaarukum naan answerable illa.
Mani: athe mathiri Sahana innum chinna kozhanthai illa unga kitalam permission vaangitu seirathuku. Avaluku ava purushan irukan. Avanuku ava mela illatha urimai unga yaarukum illa.
Bas: kandipa pethavangaluku than modha urimai avanga kuzhanthai mela. Ana nee pethava mathiri nadanthukula, chithi. Evano oru josiyakaran sonnanu ava kuzhanthai poraka koodathunu avala intha alavuku kaaya paduthuviya?
Mani: avakita intha mathiri josiyam pathom ma. Josiyakar ippadi sonnaru. Nee padipu mudikura varaikum matum kuzhanthaiya thalli podu. Oru 6 masam. Appadi nu sonna ava maatena sollirupa, chithi?
Bas: atha vitutu avala ippadi un controla vachukanumnu nenachina ava unna vitu rompa thooram poiduva.
Mani: neengalam padichavanga clever ah smart ah ellam pannuvinganu ithana naal nenachan. But padikathavana vida muttala irukinga. Ennamo solluvangala padichavanla butthi saliyum illa padikathavan muttalum illa nu. Athu sari ah than iruku.
YOU ARE READING
💜💜 Nee En Usiru Yaarukum Naan Tharamaten 💜💜
FanfictionThey got married in an unexpected circumstances. Will they lead the life like any other couple or destiny has some other plans? Their marital life toss between trust and expectations. Where will they end? Witness the life of Aravind Lakshman and Sah...