💜 78 💜

1.6K 211 284
                                    

Veni: Aravind, nee avala rompa chellam kuduthu keduthu vachuruka.

Ar: yaru? Naanu? Neengalam ennamo avala thitti thitti valatha mathiri solringa.

Par: naanga appadi than da konjuvom. Ana yaravathu oruthar strict ah irukanumla. Athan solran, inime daily ithula iruntha ava oru urundai sapidanum athuku nee matum than porupu.

Ar: soltingala. Kelambunga.

Sah whined: mama...

Ar: namma papakaga di. Itha kooda panna maatiya ma?

Sah grumpily: sari kudunga.

Aravind fed her and she had it, making others to look at her in shock.

Kani: pathingala, athai, unga marumagala. Purushan sonnathum sapidratha parunga. Neenga rendu perum evalo neram kenjitu irunthinga.

Par: athana! Nalla tune panni vachuruka da un pondatti ah.

Veni: ithu enna inaiku netha, anni, nadakuthu. Chinnathula iruntha namma solratha vida avan sonnathana intha ilavarasi kepanga.

Kani: appadiya, chithi? Avana than ivaluku rompa pidikuma?

Veni: ama, ivalavu yen, vayasuku vanthapo thanni ootha pin vasaluku kootitu ponom.

Lak: Thangam, ulla poi dresslam kalatitu intha inskirt ah chest varaikum ethi katitu vaa da.

Sah: amma, ethuku ma? Tired ah iruku.

Lak: thanni matum oothitu ulla poikalam da. En thanga pullala.

Sah grumpily: illa!

Lakshmi and Parvati looked at each other. Meanwhile Veni came with seive.

Veni: manja thanni kalanthutingala, anni?

Par: athellam kalanthachu, iva than thuni maatha maatanu nikura.

Veni: Sahana, po da.

Sah: kulurum, chithi. No no no!

Lak sighed: nee sari patu vara mata. Iru un mamana koopidran.

She called Aravind, who was making hut inside the home along with Thirumoorthi. He gave the coconut leaves to Rakshan and moved to the backyard. He glanced at Sahana once before looking at Lakshmi.

Ar: sollunga, athai.

Lak: thanni ootha dress maatha sonna maatha matikura da. Poi mathitu vara sollu.

Ar: sudu thanni vachitingala, athai?

Par: ivan oru aalunu ivana koopita paru. Sudu thanni adupula iruku da. Atha kadaisiya oothikulam. Ippo avala dress mathitu vara sollu manja thanni oothanum.

Ar: Sahana ma...

Sah whined: mama, kulurum. Please, mama. Vendamnu sollunga.

Aravind looked at trio ladies and they shrugged their shoulders, giving him 'nee than thairiyamama aalu aache avala othuka vai papom' look.

Ar: kutti maa, unaku uncomfortable illaiya da? Oru mathiri sticky ah nee urine pora edathula.

Parvati, Lakshmi and Veni gasped, hearing him. Instead of feeling awkward, they felt proud to see him talking with her without any hesitation and awkwardness.

Sah: iruku. Nadaka mudiyala. Nadakum pothellam oru mathiri iruku.

Ar: so, ippo nee ivanga solra mathiri thanni oothitu, sudu thannila kulichutu, avanga enna solrangalo antha mathiri dress pannipiyam. Appuram unaku antha feel irukathu. Sari ah?

💜💜 Nee En Usiru Yaarukum Naan Tharamaten 💜💜Where stories live. Discover now