Ar: Mani, nee enna panra inga?
Rak: atha than da naangalum ketutu irukom. Sahana babyshower ku madam sollama kollama kelambi vanthurukanga. Athan mama veluthu vangitu irukaru.
Ar: loose ah di nee? Athai, neengalum iva sonnanu kootitu vanthurukinga.
Pug: iva aasai pattatha seiyalana kuzhanthaiku etho agatham. Athan ivanga kootitu vanthutanga.
Ar: enna, mama?
Hussain: enna ethum kekatha, Aravind, semma kadupula irukan.
Hussain left to his room leaving the crying Manimegalai.
Par: en, Veni, unaku konjamavathu arivu iruka? Ippo than entha kuzhanthaikum prachanai varathunu konjam nimmathy ah moochu vitom. Athukulla nee ippadi risk eduthuruka? Avaluke high risk pregnancy. Unna yaaru yaraiyum kekama kootitu vara sonna?
Mani: athai, amma va thittathinga. Naan than Sahana valakapula irukanumnu polamnu sonnan. Athu matum illa enaku anga thaniya iruka oru mathiri irunthuchu. Inga unga ellar koodayum irukanumnu than polamnu sonnan.
Lakshmi: ava valakappa unnala video call ah ellam paaka mudiyatha? Unnoda situation unaku puriyutha illaiya, Mani?
Mani: chithi, enakum papakum ethum agathu. Relax ah irunga. Rompa slow ah than unga mapilai vandi ottunaru. Neraiya edathula ninnu konjam walk poitu poitu than vanthom. I will be completely fine.
Sah: appadi vanthe aganuma, Mani ka? Enaku bayama iruku.
Mani: ethuku nee bayapadura? Unnoda functionla naan irukanumnu aasai pattan. En 5 pattu kutties nalaiku enna ketra koodathula yen periyamma neenga enga amma function la illanu.
She smiled at Sahana and side hugged her, before leaving to calm down her husband. Little bit she knew that in future none of Sahana's babies knew her even and she would never get to see them.
Following week it was Sahana's baby shower. Her brother's took up the charge to arrange each and everything for her. They arranged everything at their home since they didn't want pregnant ladies to travel anywhere out of their comfort zone.
Pavithra and Saranya dolled up Sahana. Whereas Kani and Manimegalai were silent spectators.
Saranya: intha style than okay va irukum.
Pavi: illala, Sahana ku messy hair bun than nallarukum. Athu matum illa, malai ellam poduvanga. Jadai pinni potta avaluku uncomfortable ah irukum. So, athuve podalam.
Saranya: illa, da...
Sah cut off: deivangala, enaku baby shower vendam. Aala vidunga da samy!
Kani and Mani chuckled, while drinking the juice. Sahana glared at them.
Sah: sirikuringala rendu perum. Ungalukum innum konja maasathula en nelamai varum.
Kani: enakellam baby shower vendam, paa. Ippave konjam valaiyala potukuvan. Athu pothum. First time valakapulaye nalla patutan. Saree katti make up panni silai mathiri ellarum nalangu vaikira varaikum ukkanthu athuku appuram udambu valila naan than thavichan. Innoru murailam no! never!!
Mani: ana, Kani, neenga oru weird creature.
Kani: thappi thavari kooda akka nu un vaaila irunthu varathula.
Mani: No! Never!!
She imitated like Kani making others to laugh. Whereas Aravind was talking with Arjun at backyard.
Ar: yen, Arjun, intha marriage ku sammathichinga?
Arj: enaku puriyala, Aravind. Naan yen sammathika koodathu?
YOU ARE READING
💜💜 Nee En Usiru Yaarukum Naan Tharamaten 💜💜
FanfictionThey got married in an unexpected circumstances. Will they lead the life like any other couple or destiny has some other plans? Their marital life toss between trust and expectations. Where will they end? Witness the life of Aravind Lakshman and Sah...